【 Ngân bác 6H/24H】ONE DAY (1w1)*

14 1 0
                                    

Tư thiết như núi mệt mỏi.

* Mái tóc đen dài mỹ nhân Một mét tám Nam bác, hôm sau ra thiết.
* Xe là ta viết nhất nhanh.




[06: 00 AM]


Lại là một cái bình thường Thần ở giữa.

Nửa đậy song sa đem nắng ấm kéo liên miên hứa nhỏ vụn mà mềm mại điểm sáng, cho cái này không đèn mà có chút lờ mờ một phòng tĩnh mịch nhiễm lên một chút sáng tỏ sắc thái, cũng làm cho người có thể thấy rõ ràng đệm giường ở giữa kia một đôi ôm mà ngủ tình nhân.

Có chút đánh lấy quyển hơi dài mái tóc đen dài rủ xuống đến mép giường, xuyết lấy một hai xóa nắng sớm như ngọn lửa nướng lên đuôi tóc. Kia lấm ta lấm tấm chỉ riêng thì rất là ôn nhu không có quấy rầy hai người giấc ngủ, chỉ là dừng bước tại mềm mại đệm giường.

Hoa râm khi tỉnh ngủ còn có chút ngốc, cũng may trong ngực kia rõ ràng ấm áp kịp thời gọi trở về không lắm thanh tỉnh ý thức.

Khuỷu tay nặng nề, ngủ say tiến sĩ an phận uốn tại trong ngực của hắn, đóng chặt lại mắt, tựa hồ là hài lòng toàn thân đều bị ấm áp vây quanh mà cọ xát bộ ngực của hắn, trên mặt còn không tự chủ mang theo cười.

Hoa râm chăm chú nhìn ngủ được rất là tự tại tiến sĩ, cũng không biết hắn ngủ sau người này làm sao chơi đùa, ngủ được đầu kia rõ ràng bị hắn chỉnh lý qua một đầu đen bóng tóc dài vẫn là loạn thất bát tao cùng hắn hơi dài tóc trắng quấn ở cùng một chỗ, liền liền cỗ này bởi vì ốm yếu luôn luôn lộ ra không bình thường nhẹ nhàng phân lượng thân thể, cũng co ro uốn tại trong ngực hắn.

Hoa râm giật giật sung làm gối đầu bị đặt ở dưới đáy khuỷu tay, thoáng có chút tê dại, cũng may tổng thể tới nói không có bao nhiêu gánh vác, cho nên hắn mới có thể cả angày cả ngày như thế ôm người chìm vào giấc ngủ —— Cũng chỉ có ta mới có thể, hắn thầm nghĩ.

Dạng này hắn chỉ có ta mới có thể nhìn thấy.
Hoa râm nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm không tự chủ liền câu lên một vòng cười đến, bốc hơi mà thăng lòng ham chiếm hữu không còn tiến hành ngăn chặn, giống như từ mới gặp người này lên trong lồng ngực liền sinh sinh xé ra một đao kia khe có thể khép lại, không còn phân biệt, không còn tưởng niệm, không còn bệnh trạng kêu gào thúc đẩy hắn muốn lấy được cái gì —— Hắn đã được đến toàn bộ.

Toái phát hô hấp phập phồng thỉnh thoảng gãi lấy hoa râm hàm dưới, bởi vì tư thế vấn đề, tiến sĩ hô hấp cũng ổn định nâng lên hạ xuống phun đánh vào lồng ngực của hắn, cái này khiến hắn cảm thấy trong lồng ngực cũng có nơi nào đó giống như là tiếp xúc da thịt nổi lên ngứa ý. Không phải vì sao hắn luôn luôn không nhịn được muốn mỉm cười, thậm chí muốn làm những gì đến ách chế trụ phần này ngứa ý.

Chính ngây người ở giữa, dự đoán thiết trí đồng hồ báo thức lại là tận hết chức vụ đúng hạn vang lên, chỉ là không đợi vang tiếng thứ hai, liền bị hoa râm tay mắt lanh lẹ bóp rơi. Nhưng cho dù là dạng này, cũng vẫn là đem hắn rắn rắn chắc chắc che trong ngực người cho đánh thức.

Ân, hoa râm, buổi sáng tốt lành, đỉnh lấy một đầu loạn lông, tiến sĩ dắt bởi vì vừa mới tỉnh ngủ mà khàn khàn cuống họng lôi ra trường âm, tự dưng để cho người ta nghe lòng ngứa ngáy, ...... Nếu như không sai, ta vừa vặn giống nghe được tiếng chuông?

Trên bờ eo nắm cả một con sắt in dấu giống như đại thủ, đi đứng tức thì bị một đoàn ấm áp lông xù nhốt chặt, tiến sĩ đối một tỉnh ngủ liền phát hiện mình bị người yêu ôm cái rắn chắc sự thật tiếp nhận tốt đẹp.

...... Buổi sáng tốt lành, ngươi làm sao mới ngủ cái này một hồi? Hoa râm giả vờ ngây ngốc.

Không quan hệ, hẳn là đến rời giường thời gian...... Chỉ là không biết ngươi có để hay không cho ta rời giường. Tiến sĩ muốn nói lại thôi liếc mắt hoa râm.

Còn chưa tới thời gian, chúng ta ngủ tiếp. Chiêu thức gặp già không gặp dính, hoa râm giả câm vờ điếc tiếp tục đem mặt chôn ở tiến sĩ mềm mại trong tóc đen, cái cằm lấy lòng giống như cọ xát tiến sĩ cái trán, nhắm mắt giống như muốn ngủ thật say.

...... Hoa râm? Tiến sĩ có chút bất đắc dĩ, nghĩ xuống giường rửa mặt, lại là một động tác liền bị người yêu ôm càng là rắn rắn chắc chắc.

Ân, không cho phép đi, ta hôn ngươi một chút liền phải ngủ —— Đương nhiên, đây không tính là sáng sớm tốt lành hôn, tỉnh ngủ còn muốn bổ.

Tiến sĩ im lặng nửa ngày.

Có lẽ là ôm ấp quá ấm áp, để hắn đều động khó được thư giãn tâm tư, có lẽ là đối người yêu cố chấp muốn mình nghỉ ngơi ý nghĩ như lòng bàn tay...... Có lẽ là cả hai đều có, tiến sĩ cũng lười làm vô vị giãy dụa, an phận đợi tại người trong ngực chờ lấy ngủ phủ ý thức quy vị.

Cũng được, liền ngủ tiếp một hồi.

Liên tiếp ba cái nhật nguyệt đến bình minh mới nghỉ ngơi, cảm thấy huyệt Thái Dương thình thịch đau, lại nghĩ cùng đuổi theo sau lưng căn dặn Kael hi bọn người...... Tiến sĩ khó được thư giãn thần kinh muốn trộm một hồi lười, cho dù hắn biết rõ mấy tiếng sau mình sẽ hối hận lúc này tranh thủ lúc rảnh rỗi.


[10: 25 AM]


...... Ha ha!

Trung thực tới nói, trên tiến sĩ hối hận.

Tiến sĩ bắt đầu hồi tưởng một chút bị hắn lãng quên tại ký ức chỗ sâu sự tình.
Vì chải vuốt những cái kia thường xuyên từ không sinh có từ đầu óc không biết cái nào u cục trong góc bốc lên ra mảnh vỡ thức ký ức, hắn vô sự tự thông —— Hoặc là nói giúp hình bức bách, liền học được hợp quy tắc ký ức, đầu tiên là tinh luyện tin tức trọng yếu, sau đó phân loại nhập ngăn, để có cần ngày đó kịp thời hồi tưởng lại —— Thật giống như hiện tại.

Tiến sĩ còn nhớ rõ hắn mới vừa cùng hoa râm kết giao thời điểm, từ Kael hi cùng Ami á cùng hoa râm hai cái muội muội tuyết đầu mùa, sườn núi tâm, cho tới cùng thuộc Fillin nhất tộc đêm khói, hồng lan Toa cùng mousse mấy vị làm viên, các nàng đều từng hoặc nhiều hoặc ít uyển chuyển nhắc nhở qua hắn Fillin phi thường dính người cái này tin tức trọng yếu.

Việc quan hệ hắn chưa từng am hiểu tình yêu sự tình, hắn mặc dù thận trọng nhớ kỹ, nhưng cũng chưa từng chân chính ý thức được điều này có ý vị gì.

Dù sao hoa râm cùng hắn kết giao ngay từ đầu, cũng không có bại lộ hắn một ít cố chấp đặc chất. Tại sinh hoạt cùng công việc ở chung bên trong, hoa râm đều biểu hiện giống như là cái từ đầu đến đuôi England thân sĩ: Thiếu niên độc thân đến tha hương nơi đất khách quê người cầu học kinh lịch, tựa hồ để Victoria quốc gia này một ít tốt đẹp phẩm chất thẩm thấu hoa râm linh hồn, trở thành tạo thành bản thân của hắn một bộ phận —— Chí ít tại bọn hắn bắt đầu ở chung trước đó, hay là ngoại trừ tại làm một ít liên quan đến hắn chuyện đã qua bên ngoài, hoa râm lưu cho hắn cố hữu ấn tượng chính là như thế.

【 Cách âm 】

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now