"Ang Kwento ng aking Sayang na Pag IBig :|Ako Si Ethan Han :3 Nainlove ako Sa BestFriend kong Si Shaine Cu . Una ko palang Sya nakita. Nainlove na ko Sa kanya..
She Is Very Nice Person . Iba sya sa lahat.. Sobrang Gaan ng Loob ko pag kasama ko Sya..Nagkakakilala Kami sa School Sa "Cheongju University" sa Seoul .
Akala ko nga nun Masungit Sya at Suplada But Im Wrong . She Was opposite of what I Thought.
"Anyeong" Sabi ko Sa kanya. Kasalukuyang Nakaupo sya nun Sa Library.Nilapitan ko sya nun..
"Anyeong"Sagot nya rin sakin .. Sabay Ngiti sya Sakin..
"What is your Name.By the Way?" tanong ko sa kanya..
"Chonun Shaine Cu Imnida"Sagot nya..
"How about you?" Patuloy nya..
"Im Ethan Han." Sabi ko..
"Nice name" Pinuri nya ko Saby Ngiti .. Sobrang Saya ko nung Time na yun kasi..Hindi Sya tulad ng Inaakala ko.Sobrang Bait nya..Halos Araw Araw na kami Magkasama..Usap Usap..At Dumating Sa Point na maging MagBestfriend na nga kami..Habang tumatagal..Mas tumitindi ang Lihim kong Pagtingin Sa kanya..
"I dont Know what to Say?.. Do I have to tell The truth?"Sabi ko sa Sarili ko.. Hindi ko pa kaya Sabihin ang Nararamdaman Ko nun.. Kasi Ayoko Maputol ang Friendship namin.Sobra na kaming Close.Kaya ayaw kong Bgla Mag Fade Away yun..
"Chingu.Lets Go.Im Hungry.Lets Eat!" Yaya nya Sakin..
"Sure!LetS Go." Sagot ko. . Kumaen kami nun.. After Namin Kumain..Pumunta kami Sa Corridor ng Skul.Dun kami Tumambay.. Gusto ko na sana Sabihin yung Feelings ko. But....
"Ethan..I Want you to meet my Boyfriend, SEO"sabi nya.. Dumating kasi ang Bf nya... Sobrang Nanlumo ako nung time na yun..Para ko binagsakan ng Dalawang Mundo.. Halos Ngiti nalang ang nasagot.Ngiting di ko pa gusto..
"I have to go.Shaine.Sumthing I forgot To Get In my Locker.See You Later Chingu." Sabi ko.Saba'y Alis.. Di ko na inantay yung Sagot nya sa sinabi ko... Sobrang Sakit nun..Halos di ko kinaya yun. Di ako pumasok ng ilang Araw Pagmumukmok nun...
"Hey!Chingu.Whats the Problem?"sabi nya sa tawag..
"Nothing!" Sagot ko. "Nothing!Are you Sure?I haven't See you In A couple of Week.your always Absent to our Class.Now your Saying you dont have problem.Arggh.What A jerk!" Galit na sabi nya..
"Okey.Tomorrow.I will Come,Pls dont be Mad at me.im Sorry"
Sabi ko. Natauhan ako nun.Bakit nga ba ko nagmumukmok.di dapat. Kasi may ugnayan pa kami na di pa natitibag. Ung ang pagiging Bestfriend namin dalawa.. Di ko man nasabi agad. Siguro may right time.. Di ko na masyado pinansin yung feelings ko sa kanya..Di ko namamalayan unti unti na nawala pala ang feelings na yun ng di ko namamalayan. Oo nagseselos ako kung mnsan.Pero di na masyado. One time nun nkita ko sya Umiiyak..
"Chingu.Y are you Crying?" I asked her.. "that Fuck Boy! He fooled me.Shit" She Relpied While Crying. Bigla ko naisip na.
"sayang.Sana ako na lang!Di ka iiyak ng Ganyan" .. Di ko alam .. Na nagkagusto na pala sakin si Shaine. Dati pa.. Di nya Inamin agad.. Ng Inamin nya yung Feelings nya.