Thanh xuân của tôi

15 2 0
                                    

Năm 15t : chúng ta quen nhau trong game  ..

 Năm 16t : chúng ta bắt đầu yêu nhau dù xa nhau hơn trăm km .. ngày ngày onl game với nhau,  nhắn cho nhau rất nhiều tin nhắn...

 Năm 17t : tớ lần đầu biết được mặt của cậu qua facebook .. Cậu xinh lắm .. Tớ còn lưu làm ảnh nền điện thoại tớ mà .. Tớ và cậu hứa hẹn sẽ học cùng nhau ở trường đại học .... 

Năm 18t : cuối cùng tớ và cậu cũng gặp nhau .. Tớ đã cố gắng hết sức để được vào chung trường với cậu .. Cậu xinh lắm .. Nói chuyện rất là đáng yêu nữa .. Tớ hạnh phúc lắm vì cuối cùng cũng được ở gần cậu .. 

Năm 19t : ngày ngày tớ vẫn qua đón cậu đi học ... Tớ và cậu vẫn hạnh phúc lắm .. 

Năm 20t : vì biến cố gia đình ..tớ thôi học để đi làm phụ giúp gia đình .. Tớ và cậu vẫn yêu nhau ....

Năm 21t : vì những sai lầm của tớ ..tớ làm cho cậu đau lòng ..làm cậu khóc nhiều lắm ..nhưng cậu vẫn ở bên tớ .. Cảm ơn cậu...

Năm 22t : tớ dành dụm được ít vốn nên ra kinh doanh riêng ..tớ đã ổn định công việc .. Tớ và cậu nói với nhau sang năm 23t sẽ cưới nhau .. 

Năm tớ gần 23t : tớ thất bại trong công việc .. Cậu vẫn ở bên tớ ..động viên tớ .. Tớ hạnh phúc lắm .. Tớ nghĩ chuyện tình mình đẹp như truyện cổ tích ấy .. Nhưng ... Cuộc đời không như tớ nghĩ .. Ngày cậu vừa học xong đại học .. Cũng là lúc cậu theo chị qua Pháp để định cư sống chung với bố mẹ .. Còn nhớ ..cậu nói với tớ 2 năm sau cậu sẽ về với tớ và tớ phải dành tiền để qua đó thăm cậu . Ngày tiễn cậu ra sân bay .. Tớ chỉ dám đứng đó .. Tớ không dám nhìn thẳng mắt cậu ...tớ không thể nói lời tạm biệt cậu ... Tớ chỉ biết đứng đó ..nhìn bóng cậu dần dần xa tớ ..Kể từ đó .....tớ mất liên lạc hoàn toàn với cậu  1 năm sau tớ tình cờ tìm được facebook của cậu ..... Điều đầu tiên làm tớ đứng hình  Là ảnh cưới của cậu ..Tớ đau lắm cậu biết không ? Nước mắt tớ cứ chảy mãi.. Tớ không dám tin là thật ..Tớ cũng chẳng đủ can đảm để nhắn tin hỏi cậu, Tớ không muốn cậu khó xử, Tớ chỉ biết ngồi nhớ lại cái đống kỉ niệm của hai đứa mình .. Tớ bật khóc thật lớn... tự trách bản thân Tớ vô dụng, chẳng làm được gì cho cậu.... Tớ xin lỗi vì đã không hoàn thành lời hứa cưới cậu vào tuổi 23 nhưng tớ sẽ cố gắng lặng lẽ chúc phúc cho cậu từ xa ..Tớ yêu cậu ... rất yêu cậu... Cô gái tháng 3 của tớ .. Hạnh phúc thay phần của tớ .. Cậu nhé! Tớ chưa từng hối tiếc khi gặp cậu, có lẽ thanh xuân của tớ đẹp hơn khi có cậu đấy, tại tớ không thể lo cho cuộc sống của cậu, và khi khoảng cách đủ xa, thời gian đủ dài tình sẽ tự cũ đúng không cậu? Tớ không thể bước cùng cậu đến hết cuộc đời nhưng sẽ có người khác thay tớ khiến cậu hạnh phúc, cậu hãy sống tốt nhé! Tớ cũng sẽ cố quên cậu và sẽ sống tốt... Điều cuối cùng Tớ muốn nói với cậu là Cảm ơn cậu rất nhiều... Cậu là cô gái tốt cậu xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất....  

Thanh xuân của tôiWhere stories live. Discover now