Una

80 1 0
                                    

"Hoy! Boplaks ka bang Lalake ka??!! Di mo ba nakikitang nag susulat ako? O sadyang Nagpapansin kalang? Umalis ka jan kung ayaw mong mabato! "sigaw ni Jhasmine . Umalis na ang Kaklase nyang lalake ng nakatungo .

"Grabe ka talaga jhasmine, dadaan lang naman ata yung Kaklase natin salbahe mo!" sabi ni Allex .

"tss wala akong pake harang sya eh! Tanga nya lang "

Ako nga pala si Jhasmine Cena

Ang cool ng Pangalan ko neh? Hahaha. Ang ganda pa ng apilyedo ko! Parang john cena hahaha.

Kung close tayo tawagin mo kong Jhasmine pero kung hindi tawagin mo kong Jhasper! Mabait naman ako eh . Kala lang nila saken salbahe kaya Bahala sila . Mas salbahe pa nga mga Pokpok saken . Haha!

"Jhas! Tara Cutting tayo Boring naman eh! Wag ka ng magsulat ako nga hindi na nag susulat eh . " si Allex Fajardo :) Sya ang Bespren ko . Hahaha! Babae yan Tsaka Mabait minsan salbahe minsan .

"Bogaks! Di ako nag susulat nag Do drawing ako Hahaha! " hahaha! Trip ko lang yung kanina :D Sarap takutin eh noh! XD

"Hahaha! Tara na! Boring naman yung susunod na Teacher eh ! Si Maam Bakulaw lang yun!" Hahaha! Halata naman sigurong nasa school kami ngayon sa **** Academy . Ang school namin private daw pero parang hindi kasi lahat ng napapatalsik sa Mababa bang school dito pumapasok kaya ayun pati halos lahat ng Estudyante dito ay Scholar haha! Sabi nila babagsak na daw tong school nato pate kakaiba to kase mag kahiwalay to kumbaga dalwang Buidling to pero yung pumapa gitna sa kanya Kalsada Hahaha :D Parang Bahay na nga ito ng may ari eh . Ang pag kakaalam ko may sakit ang may ari nito eh kaya mejo nag hihirap na .

"Hoyyy!! Antanga talaga neto! Anjan na si maam hindi na tayo makakalabas ang Tanga mo kase eh! May recitation ngayon jan eh! Kaya nga dapat nag Cutting na tayo! "

Kaya pala galit gawa ng may Recitation hahaha! Iinisin ko lang yang Teacher na yan . Haha 2nd year highschool lang ako kaya mejo mabait pa ako .

Pumasok na si maam!

"LANGYA NAMAN OH! ANG BAHO!!! Naman aba!! " Sigaw ko.

Nagulat ang mga kaklase ko Hahaha!

"Oo nga noh? Tss! Pumasok lang si maam Ambaho na! " densel hahaha! Siraulo din to eh. Tinignan ko si maam. Aba! Parang Nagiging Majimbo ! XD Hahahaha!

Nagpipiit na ako ng Tawa . Tinignan ko si Allex aba! Parang natatae kakapiit ng Tawa hahahahaha!

Ang  Section ko Last section :D kaya ang mga kaklase ko puro siraulo . Pero dapat pangalawang section ako . Basta mahabang istorya Hahaha! :)

"MISS CENA!! GO TO THE FACULTY NOOOWWW AT MY DESK!!! " Halata namang Sigaw ni Maam Bakulaw yun Hane? Hahaha

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Babaeng Astig :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon