PART 1

72 2 0
                                    

《(tống anh mỹ đồng nghiệp)[ tống anh mỹ ] tín hiệu cầu cứu nhận thu khí 》 tác giả: Trừu cốt mài đao

Văn án: Xuyên qua chân · xã giao trắc trở hộ niên thiếu, bót cảnh sát cục trưởng thành tà ác dưỡng phụ, trường kỳ hướng đại danh đỉnh đỉnh mỗ thực nhân ma · thầy thuốc tâm lý cố vấn chính nuôi con vấn đề;

Con người mới Wesley: "Vì sao vừa thấy cái này thầy thuốc tâm lý, ta thì có loại tưởng quỳ xuống xung động?"

Hệ thống: "Ngươi biết quá nhiều."

"Nói xong tín hiệu cầu cứu đến từ dân chúng vô tội ni, vì sao té xỉu siêu anh nhiều như vậy?"

Hệ thống: "Năng lực càng lớn, trách nhiệm càng lớn."

"Siêu anh đã là gánh chịu, liên hoàn sát thủ khả dĩ mặc kệ sao?"

Hệ thống: "A."

Sau một thời gian ngắn. . . Mỗi ngày giả mạo AI, ở tuyến cứu vớt thế giới Wesley: "Cho ta một trở lại quá khứ cơ hội, ta tuyệt đối không lừa các ngươi, ta bảo chứng!"

Đại hung điềm tâm, ny ny, tiểu con nhện, đại cực kỳ, giáo thụ, lão gia chờ: "Ha hả." 【CP: Đại cực kỳ )

Nội dung nhãn: Anh mỹ hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp xuyên qua thời không dốc lòng nhân sinh siêu cấp anh hùng

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Wesley Field ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Siêu cấp anh hùng, hệ thống

Tác phẩm Jane bình: Wesley dắt hệ thống xuyên qua siêu anh thế giới, thành mười lăm tuổi Mutant mỹ thiếu niên, Ben muốn đê điều kinh doanh, đi lên nhân sinh người thắng con đường, không nghĩ tới dưỡng phụ có quyền thế, cuộc đời ghét nhất Mutant; dành riêng thầy thuốc tâm lý cũng có tiền có thế, không chỉ có bản thân thị trứ danh bại hoại, còn có một phiếu biến thái miến; tối làm giận chính là, Wesley phân minh không muốn làm anh hùng, hết lần này tới lần khác đi ở liễu cứu vớt cái khác siêu cấp anh hùng trên đường, mạc danh kỳ diệu thành rất nhiều người bạch ánh trăng. . . Bài này phong cách dễ dàng thiên chính kịch ̣, cảm tình nhẵn nhụi, văn tự chuyển hoán đang lúc có mãnh liệt hình ảnh cảm, diễn viên mai danh ẩn tích, từ bị ép khứ cứu vớt người khác, nã thế giới đương trò chơi, đáo chủ động đi tiếp thu thế giới này, lớn quỹ tích tiên minh. Diễn viên đang làm hệ thống nhiệm vụ trong quá trình, từ từ chính mình "May mắn thần" anh hùng xưng hào, nội dung vở kịch trung lộ ra Suzanne thoải mái, điểm sáng nhiều hơn.

Quyển thứ nhất · âm thầm quan sát jpg chương 1: Maltimore

Cũng không lâu lắm, liên bên cạnh ẩm thấp cống thoát nước cũng giống như bị cắt đoạn, bốn phía tản mát ra kẻ khác lo nghĩ bất an vắng vẻ.

Khá cụ đồng thú hoa văn màu thủy tinh thượng, hạ đoan có một khối trong suốt khu vực, thuộc về một con tùng thử ánh mắt của, Wesley Field ngồi xếp bằng trên mặt đất thảm thượng, chính xuyên thấu qua con mắt nhìn chằm chằm bên ngoài.

Một con chưa thành nhân tay của nhẹ nhàng phù ở song thủy tinh thượng, yếu đuối đốt ngón tay dài nhỏ, da bạch không có chút huyết sắc nào, rất nhanh thì bị trên cửa sổ bệnh thấp ngâm hơi quyền khởi.

[ tống anh mỹ ] tín hiệu cầu cứu nhận thu khíWhere stories live. Discover now