Đệ 1571 chương ngươi có thể đem ta thế nào?
Tổng cảm thấy Bắc Đình Hoàng không như vậy đáng tin cậy, nhưng lúc này, Thanh Điểu cũng là không có lựa chọn nào khác. Hắn đương nhiên biết, chính mình cùng tổ thạch chi gian là như thế nào thâm cừu đại hận, đã từng, tổ thạch vô số lần bị tổ sơn phía trên mặt khác cục đá cười nhạo, nói hắn cư nhiên bị một đầu vừa mới ra đời không có bao lâu chim chóc ở trên đầu ị phân.
Tổ thạch ăn hắn tâm đều có, hơn nữa hắn có thể khẳng định, tổ thạch là nhất định sẽ đem hắn ăn.
Hắn cần thiết mau chóng đi ra ngoài.
Thọ quang bị nhổ ra lúc sau, cùng tồn tại Bắc Đình Hoàng trong đan điền, không cần Bắc Đình Hoàng có bất luận cái gì động tác, thọ quang liền trực tiếp hoạt nhập Hỗn Độn Thần Nguyên bên trong, cùng mặt khác tam khối thọ quang hợp ở bên nhau. Giờ khắc này, Bắc Đình Hoàng tựa hồ có thể cảm giác được, tam khối thọ quang hợp ở bên nhau lúc sau, cái loại này vui sướng cảm giác.
Mà để cho Bắc Đình Hoàng tâm tình vô pháp bình tĩnh chính là, nàng có loại cảm giác, 《 hỗn độn thần quyết 》 tựa hồ lại có động tĩnh, nhưng cũng chỉ là ở hắn đầu óc trung rung chuyển hai hạ, cuối cùng, một mảnh kim quang tiêu nhị, cái này làm cho hắn có chút thất vọng, lại cũng minh bạch, nếu chính mình không thể đột phá đến đại lĩnh chủ cảnh giới, chỉ sợ 《 hỗn độn thần quyết 》 là vô pháp kỳ hiện.
“Xem ra, cần thiết mau chóng kết thúc nơi này sự tình, chạy tới Mạn Đồ La Địa.” Bắc Đình Hoàng trong lòng nghĩ đến.
Hắn tới ám Ma giới nhiệm vụ, đến bây giờ mới thôi, trên cơ bản đã hoàn thành. Ám ma châu đã bị ma thần truyền thừa cho Diễm Dạ, mà thọ quang tới rồi hắn trên tay, việc cấp bách là cùng dì nói một tiếng, rời đi nơi này đi trước Mạn Đồ La Địa.
Hắn cũng không có quá nhiều thời giờ.Thanh Điểu thì tại Bắc Đình Hoàng thần thức trong biển kêu to lên, mắng, “Ngươi cái này đáng chết tiểu tử thúi, ngươi không phải nói phóng ta đi ra ngoài sao?”
Bắc Đình Hoàng cười lạnh một tiếng, “Ta chưa nói không bỏ ngươi ra tới a, ngươi làm tổ thạch thả ngươi, ta khiến cho ngươi ra tới!”
Thanh Điểu vừa nghe, ngây ngẩn cả người, đây là có ý tứ gì? Cái gì kêu hắn từ tổ thạch bên trong ra tới, thiếu niên này liền sẽ thả hắn?
“Ta phải có bản lĩnh từ tổ thạch bên trong ra tới, còn sẽ tìm ngươi sao?” Thanh Điểu cả giận nói, “Ngươi làm tổ thạch thả ta, hiện tại, lập tức, lập tức!”
Bắc Đình Hoàng lảo đảo lắc lư mà triều không gian cửa đi đến, không chút để ý địa đạo, “Ta lại không phải tổ thạch chủ nhân, chính ngươi đều nói qua, trừ phi ta đem nó luyện hóa, nếu không hắn là sẽ không nghe ta, như thế nào, mới mấy ngày công phu, ngươi liền chính mình lời nói đều đã quên?”
Thanh Điểu thế mới biết, sự tình thật sự nghiêm trọng, hắn đương nhiên sẽ không cho rằng, mới ngắn ngủn mấy ngày thời gian, Bắc Đình Hoàng liền có năng lực đem này khối tổ sơn phía trên, nhất cụ linh tính cục đá cấp luyện hóa. Hắn vừa rồi như thế nào liền đầu thiếu một cây gân đâu? Hắn vì cái gì muốn đem thọ quang nhổ ra? Nếu hắn không nhổ ra nói, hắn còn có thể cầm thọ quang cùng Bắc Đình Hoàng giao thiệp một phen.
“A a a, ngươi cái này tiểu nhân, ngươi không phải nam tử hán, ngươi là nữ nhân!” Thanh Điểu lúc này đã cái gì cũng không để ý, dù sao hắn luôn là muốn chết, bị tổ thạch giết chết, hắn mắng hai câu, Bắc Đình Hoàng cũng lấy hắn không có cách nào.
Nhậm là ai, chỉ cần là nam tử, nghe thế loại lời nói, đều sẽ tận trời giận dữ.
Ai biết, Bắc Đình Hoàng lại là cười nhạo một tiếng, thanh âm không ôn không hỏa, réo rắt trung lộ ra lãnh đạm, “Ngươi mới biết được a, ta chính là cái nữ tử, ngươi có thể đem ta thế nào?”
Tức khắc, thế giới liền an tĩnh lại, Thanh Điểu giống như đã chết giống nhau. Bắc Đình Hoàng đối hắn cũng không có nhiều ít hứng thú, gia hỏa này thực lực tuy rằng cường đại, nhưng hiện tại bị tổ thạch giam cầm, Diễm Dạ ngồi tù còn sẽ có ra tới một ngày, này Thanh Điểu ai biết còn có hay không tồn tại ra tới một ngày đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...