01 - 06

3.3K 99 7
                                    

01

Tưởng Mộc Hàm bưng một bàn mỹ vị mì Ý ngồi ở trên ghế salông, một bên hấp mì sợi một bên xem ti vi bên trong điện ảnh tiết trao giải thịnh điển. Nữ chính xuất sắc nhất thưởng trao giải khách quý vừa vặn cảm xúc mãnh liệt dâng trào ghi nhớ cái kia hồng khắp cả đại giang nam bắc, lưu lại một loạt kinh điển tác phẩm nữ diễn viên tên —— Mục Cẩn Ninh.

Trên TV ảnh hậu Mục Cẩn Ninh một thân giản lược đại khí lễ phục chân thành đi lên đài, màn ảnh đặc tả nàng ung dung tự tin mỹ lệ tự nhiên khuôn mặt tươi cười, tại ánh đèn chiếu rọi dưới, Mục Cẩn Ninh cả người đều tại lòe lòe toả sáng, tựa hồ muốn thiểm mù trước tivi nhất phiếu fans mắt.

Tưởng Mộc Hàm dùng dĩa ăn cuốn lấy trong cái mâm còn lại không nhiều mì sợi, một cái tiếp một cái ăn sạch sành sanh, sau đó đem mâm vứt tại trên khay trà, hút cái khăn giấy lau khô miệng, hai chân duỗi một cái, giao hòa đặt tại trên khay trà, thỏa mãn thán ra một hơi, ăn ngon thật.

Trên TV Mục Cẩn Ninh còn ở trên đài nói một ít đường hoàng lại dối trá trí lời cảm ơn, người khác sẽ bị nàng cao quý xinh đẹp bề ngoài và khí chất lừa gạt đến, Tưởng Mộc Hàm cũng sẽ không. Nàng biết rất rõ, Mục Cẩn Ninh a, chính là cái khoác da người cầm thú, khoác nữ thần vỏ ngoài lưu manh!

Về phần tại sao Tưởng Mộc Hàm sẽ cảm thấy như vậy, sự tình còn muốn nói hồi một năm trước. Đó là một cái nào đó mây đen gió lớn buổi tối, Tưởng Mộc Hàm một thân một mình đi đến Mục Cẩn Ninh gian phòng. . .

Kỳ thực sự tình là như vậy, một năm trước Tưởng Mộc Hàm cùng Mục Cẩn Ninh đồng thời vỗ một bộ phim truyền hình, vai phụ hộ chuyên nghiệp Tưởng Mộc Hàm đóng vai Mục Cẩn Ninh thiếp thân cung nữ, cả ngày đi theo Mục Cẩn Ninh bên người nịnh hót đâm thọc dằn vặt những khác tiểu cung nữ tiểu thái giám, cũng coi như là đối thủ hí rất nhiều.

Sau đó có một ngày quay phim khoảng cách, Mục Cẩn Ninh quay về ngồi ở trên băng ghế nhỏ, liền lúc nghỉ ngơi đều cực kỳ giống ngồi ở trên ghế mây Mục Cẩn Ninh cung nữ Tưởng Mộc Hàm, nói: "Ta cảm thấy ngươi có nhiều chỗ diễn đến không đủ đúng chỗ, có nhiều chỗ lại có chút quá, nếu như có thể tốt tốt cân bằng một hồi, tại bộ phim này bên trong biểu hiện nên càng xuất sắc, diễn kỹ cũng sẽ tăng nhanh như gió."

Tưởng Mộc Hàm ngước đầu nhìn lão thái hậu bình thường nằm tại trên ghế mây Mục Cẩn Ninh đến: "Cảm ơn Mục tỷ đề điểm, ta sẽ chú ý."

Mục Cẩn Ninh còn nói: "Ngươi biết ngươi những địa phương nào không đủ đúng chỗ sao?"

Tưởng Mộc Hàm thành thật thừa nhận: "Không biết rõ lắm."

Mục Cẩn Ninh hơi hơi trầm tư: "Như vậy đi, vừa vặn ngày hôm nay chúng ta xong việc sẽ sớm một ít, buổi tối ngươi đến phòng ta, ta đã nói với ngươi nói hí."

". . . Tốt, Mục tỷ."

Sự tình làm nền đại khái chính là bộ dáng này, sau đó Tưởng Mộc Hàm phi thường thành thật ở buổi tối xong việc sau khi, tắm xong đem mình thu thập đến sạch sành sanh sau khi, đi gõ Mục Cẩn Ninh cửa phòng.

[BHTT - QT] Đạo diễn có chút xấu xa - Tuyết Ngược Phong ThaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ