07 - 12

1.6K 64 10
                                    

07

Tưởng Mộc Hàm tại trong phòng bếp bận việc năm người phân bữa trưa, Tang Khả Kỳ tại bên cạnh cho nàng làm trợ thủ. Bởi vì nhà bếp cũng không chứa nổi nhiều người như vậy, vì lẽ đó hôm qua đã cùng Kỷ Thần Quân các nàng nói cẩn thận, sau này làm cơm sự quy Tưởng Mộc Hàm cùng Tang Khả Kỳ, rửa chén thu thập cái gì liền quy Kỷ Thần Quân cùng Giang Thiến Thiến.

Tang Khả Kỳ dựa theo Tưởng Mộc Hàm phân phó đem món ăn đều rửa sạch cắt gọn, sau đó xem Tưởng Mộc Hàm cần muốn cái gì, lại cho nàng từng cái cầm tới.

"Khả Kỳ, đến, nếm thử muối có đủ hay không." Tưởng Mộc Hàm từ trong nồi kẹp hai cái sợi thịt đút cho Tang Khả Kỳ.

Tang Khả Kỳ ngoan ngoãn ăn, sau đó lộ ra thỏa mãn ý cười: "Ừm, ăn ngon."

Tưởng Mộc Hàm liền thích xem nàng cười đến ngoan ngoãn điềm tĩnh dáng vẻ, vô cùng chữa trị, sẽ làm người không nhịn được đồng thời theo mỉm cười.

Được khẳng định đánh giá sau, Tưởng Mộc Hàm nắm bàn lên oa, đem món ăn giao cho Tang Khả Kỳ, làm cho nàng bưng ra đi mở tiệc, bản thân nàng thì lại tiếp tục xào dưới một món ăn.

Tưởng Mộc Hàm một bên đổ xào trong nồi món ăn, nghe được phía sau có động tĩnh, liền duỗi ra một cái tay, rất tự nhiên phân phó: "Khả Kỳ, cho ta nắm cái mâm."

Mâm rất nhanh giao cho Tưởng Mộc Hàm trên tay, nàng lại đổ xào mấy lần, đang chuẩn bị lên oa, liền nghe thấy phía sau một thanh âm đạm mạc hỏi: "Không cần thí muối sao?"

Tưởng Mộc Hàm nghe được âm thanh đột nhiên quay đầu lại, nhìn thấy Mục Cẩn Ninh vừa vặn mặt không hề cảm xúc đứng ở sau lưng nàng, mà Tang Khả Kỳ nhưng không thấy bóng người."Ngươi làm sao đi vào?" Tưởng Mộc Hàm kinh ngạc lên tiếng.

Mục Cẩn Ninh không hề trả lời nàng, trái lại là lại lặp lại một lần vừa nãy vấn đề: "Không cần thí muối sao?"

". . ." Tưởng Mộc Hàm thẳng tắp cùng Mục Cẩn Ninh đối diện, cuối cùng không nói gì thua với Mục Cẩn Ninh cái kia nhìn như bình tĩnh kỳ thực còn mang theo điểm kỳ vọng ánh mắt, xoay người từ trong nồi cắp lên một cái rau xanh uy đến Mục Cẩn Ninh bên mép: "Vâng."

Mục Cẩn Ninh cúi đầu ăn, tinh tế tước, sau đó gật gù: "Có thể, muối vừa vặn."

Tưởng Mộc Hàm xoay người đồng thời đổ cái liếc mắt, nghĩ thầm, còn cần ngươi nói.

Đem trong nồi món ăn sạn đến trong cái mâm, Tưởng Mộc Hàm tức giận hướng về bên cạnh nhất đệ: "Bưng ra đi."

"Há, nha."

Tưởng Mộc Hàm lại là một mãnh quay đầu lại, nhìn thấy Tang Khả Kỳ có chút hốt hoảng tiếp nhận nàng đưa ra đi mâm, rõ ràng một bộ bị nàng không tốt lắm ngữ khí kinh đến dáng dấp."Ồ?" Tại sao lại thay đổi người? Nhìn trong phòng bếp đã không còn Mục Cẩn Ninh bóng người, Tưởng Mộc Hàm trong lòng ám xì một tiếng, này! Người này.

Nhìn thấy Tang Khả Kỳ bưng món ăn còn có chút ngơ ngác mà nhìn nàng, Tưởng Mộc Hàm khẽ mỉm cười, ôn nhu động viên: "Không có chuyện gì, đoan đi ra ngoài đi."

[BHTT - QT] Đạo diễn có chút xấu xa - Tuyết Ngược Phong ThaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ