Narinig ko ang usapan na tatlo taga student council, mukha close ka na kina Aron at mister suplado yun rinig sinabi ni Ashley kay Liza. Oo nga, Liza medyo close kayo at saka narinig ko may balak kayo mamaya magdungeon rinig ko sabi mister suplado sa iyo sabi ni Glendie Lou kay Liza. May pangalan naman yun lalaki yun, siya Mac Reyes at saka hindi naman siya masyado suplado hindi lang siya sanay magkipag usap sa iba tanggol ni Liza sa akin. Baka mamaya mawala ka naman at sumama kay Aron mamaya gabi sabi ni Ashley kay Liza. Baka gusto nyo sumama sa amin magpalevel at saka magdudungeon kami para naman lalo tumaas level nyo at saka makakuha na bagong set at weapon sabi ni Liza sa dalawa. Sige para malaman namin pinaggagawa nyo mukha mataas na level nyo ni Aron pati location mo, stats at level mo hindi ko makita siguro mataas na Hiding skill mo sabad ni Glendie Lou. Sige kita na lang tayo mamaya gabi, Liza sa Miner Village ang meeting place sabi ko kay Liza sabay kami umalis ni Aron dahil mag uumpisa na ang klase namin. Mga limang oras rin bago matapos ang huling klase sa araw na to ay sabay kami lumabas sa school nakiangkas na naman ako sa kotse nila Aron papunta game center kailangang bumili ng maraming pet card, pet armor set kit at guardian spirit orb na may bigla nagsalita sa likuran namin ni Aron. Mukha matitindi yun mga items na binibili nyo magkaibigan at madalas yata pagbili mo na pet card siguro maraming ka mga boss na ginawa pet di kaya, sabi ni Ashley na may kasama pag uusisa sa himig niya. Trip ka lang magparami na pet may balak kasi gumawa na city o kaya kingdom tapos maraming ako pet na paaatakehin sa mga kalaban sagot ko sa kanya na may himig na pang iinis. Tara na Aron may plano gagawin mamaya at saka pala Liza isama mo lahat na player na St. Rita sa Stone Hills map sabi ko sa kanila. Sabay kami umalis ni Aron sa gaming center at naghiwalay kami na dahil magkaiba ang ruta ang amin dinadaanan at umabot na 20 minutes bago ako nakarating sa bahay at sakto six na nang gabi ilang minuto na lang ay maghahapunan na kami na aking pamilya.
Sakto alas otso na gabi ako naglog in sa CHAOS WORLD ONLINE matapos ko tapusin ang lahat na assignment ko, gawain bahay at nagshower na rin ako bago ko isinuot na aking fullgear at agad ako naglog in kung saan nag appear ako sa Miner Village fountain dahil dito ako huli nag active na warp portal kaya dito ako automatic mag appear pagnaglog in o kaya maressurect kung ako mamatay. Naabutan ko naghihintay si Aron sa entrance na Dwarven's Mines kaya agad ko siya nilapitan at tinanong, Asan si Liza? Mauna na daw tayo pumunta sa dwarf's king dahil pinupulong pa ang lahat na player na St. Rita International School bago bagtasin ang sewer papunta sa Miner Villages at iguguide daw niya ang mga ito papunta sa Stone Hills map kaya magkita na lang daw tayo sa Stone Hills, sagot sa akin ni Aron. Agad kami pumasok sa Dwarven's Mines tapos dinaanan namin ang Hall of Ancients matapos namin lagpasan ito ay napunta kami sa chamber kung saan may tatlong lagusan kaya agad ko kinunsulta ang mapa at ayon dito ay ang kanan lagusan ay papunta sa Stoneville Wall Kingdom kung saan nandoon ang dwarf's king kung saan maclear name yun mission na binigay sa amin na dwarf guard sa entrance Dwarven's Mines, ang gitna lagusan naman ay papunta sa Labyrith of Terror at ang huli ang kaliwa lagusan naman ay papunta sa Gorgon's Cavern Lair.
Pinili namin ang kanan na lagusan ang papunta sa Stoneville Wall Kingdom para tapusin na ang ang tatlo mission task at nakarating kami sa pinakadulo na lagusan kung saan may sinaunang elevator at agad kami sumakay ni Aron at pinaandar pataas papunta sa entrance na Stoneville Wall Kingdom. Nilibot muna namin ang lahat na sulok na siyudad kung saan para ito isang malaking fortress sa tuktok na isang bundok, nakabisado namin ang lay out na siyudad na to at alam namin kung saan ang puwesto nang mahalagang building sa loob na wall city tulad na bilihan na potion kung saan nagrestock kami ni Aron na mga potions, yun tindahan na armor at weapon kung saan binenta namin yun mga loots na hindi kailangang, natagpuan rin namin ang upgrade npc na nakapwesto sa isang liblib na siyudad pinag upgrade namin ni Aron ang mga weapon namin tulad na Dragonic Yingyang Scale Sword, Crimson Knuckle Gunner at Dark Hammer of Dark Spirit na parehas ko ginawa lvl 5 dahil ang lvl 6 pataas ay kailangang na mga special minerals para mag upgrade samantala kay Aron ay ang kanyang bago kuha sniper rifle ang kanyang inapgrade to lvl 5 at hinanap rin namin ang building kung saan puwede ibind ang mga item sa amin na kahit mapk kami ay hindi makuha. Madaming ako pinabind na mga items tulad na Dragonic Yingyang Scale Sword, Crimson Knuckle Gunner, Dark Hammer of the Dark Souls, dalawang Armlet of Immortal, dalawang Ring of Immortal, Shinigami Book, Nano Communicator, TX3 Binocular, Runes of Life, Runes of Mana at Heart of Dragon Necklace kaya napagastos ako na husto kaya naisipan ko magfarm muna na gold para sa mga bahay na balak ko itayo. Ganon rin ang ginawa ni Aron nagpabind na mga importante item tulad na dalawang Armlet of Immortal, dalawang Ring of Immortal, Nano Communicator, TX3 Binocular, Runes of Life, Runes of Mana at Bloody Exterminator Rifle para sakali safe rin yun mga rare item niya. Dumiretso kami sa papunta sa hari na dwarf agad nag appear ang notices sa visual screen.
BINABASA MO ANG
CHAOS WORLD ONLINE(REVISING)
Science FictionCHAOS WORLD ONLINE isang bagong online games gamit bagong latest technology ang fullgear mapapasok mo isang virtual world puno na sorpresa at nakatago challenges at unlocked quests and hidden maps to you to explore.