chương 3

447 53 1
                                    

Sáng hôm sau, Jimin trên đường chạy đến tiệm coffe tính toán về sau sẽ trang trí như thế nào liền không ngờ tay lái bị mất thắng. Ở phía trước là đèn đỏ hơn nữa còn có một chiếc xe hơi đang đậu ở đó.
Ước chừng không kịp phanh lại, Jimin liền dùng chân thắn gấp nhưng cuối cùng vẫn đụng trúng

" RẦM"

Jimin cảm thấy bữa nay rất xui xẻo, bởi vì cậu hình như đã đụng trầy xe người ta.

Hơn nữa còn là chiếc BMW đời mới !

Jimin đối với loại xe này thường thấy ba mẹ sử dụng, chính mình cũng từng thử qua, mặc dù không biết giá trị nhưng cũng chắc chắn không hề rẻ. Bởi vì đứng tim hồi lâu, cậu liền không biết có người đã đi đến trước mặt cậu nhíu mày.

Cảm thấy có khí thế áp bức Jimin liền giật mình ngửa mặt nhìn người kia. Ước chừng cao hơn cậu một cái đầu, mặc âu phục cùng cà-vạt đen, gương mặt rất anh tuấn nhưng ánh mắt thì lại vô cùng sắt bén cơ hồ muốn xuyên qua cả người cậu. Alpha này nhìn qua liền cảm thấy không thể động đến, mà chính mình lại làm trầy xe người ta, Jimin chỉ cảm thấy muốn đào cái lỗ chui xuống.

Người kia còn chưa kịp mở miệng, Jimin đã vì chột dạ mà nhét vào tay hắn một phiếu giảm giá sau đó nói " thật sự xin lỗi anh, tôi hiện tại có việc gấp về sau sẽ bồi thường " nói xong liền xách xe chạy mất.

Taehyung lãnh đạm nhìn cậu đi cũng không nói gì, ánh mắt như có như không đọc dòng chữ trên tay ' giảm giá 20% coffe Omelas'.

------

Jimin lúc này mang xe đạp đi sửa vẫn cảm thấy rất khó bình ổn hơi thở. Chung quy bởi vì người kia là Alpha, tiếp xúc ở bên ngoài rất lâu Jimin hầu như ngoài ba mình cũng ít khi gặp Alpha.

Trên thế giới Alpha chỉ chiếm 15% hơn nữa lại có những khả năng vô cùng siêu phàm, bình thường đều là Tổng tài, minh tinh hoặc người của chính phủ. Đó là lý do rất ít gặp Alpha hay Omega, dòng họ cậu đều thuộc hai kiểu trên nhưng vì là người một nhà nên Jimin cũng không bị hormones ảnh hưởng, nếu gặp người bên ngoài cũng cảm thấy chưa từng bị áp bức.

Thế nhưng người khi nãy rõ ràng không bình thường. Jimin có hơi mờ mịt cảm khái, bởi vì khi đứng trước mặt anh ta cậu cảm thấy không an toàn giống như từ sâu trong tận con người cậu xuất hiện một nguy cơ bùng phát hormone Omega.

Sống lưng hơi lạnh, nhất thời vô cùng hoang mang.

---------

Đem xe nhìn lại một lượt, Jimin mới thở phào chạy đến Omelas. Bởi vì đã hơi muộn so với giờ làm việc nên mọi người đều đem hoa giao tới trang trí xong xuôi, lúc cậu đến đã không có việc gì.

Mọi người hôm nay so với hôm trước lại vô cùng ái mộ nhìn Jimin, cảm thấy hôm nay vô cùng hạnh phúc. Cậu mỉm cười chào các cô sau đó đem tạp dề đeo vào rồi bắt đầu làm việc.

Cả ngày đều chăm chỉ phục vụ khách hàng, Jimin dường như cũng đem chuyện khi sáng quên mất đợi đến khi đã gần 5h chiều liền thấy có người đặc biệt đi vào. Tất nhiên khách hàng nam đến quán cũng là chuyện bình thường nhưng họ đều là Beta, mà người này cư nhiên lại là một Alpha?!.

Mọi người cảm thấy bị áp bức vạn lần, người này ăn mặc cũng quá mức nghiêm túc rồi hơn nữa nhìn qua cũng không phải bình thường chắc chắn là Tổng tài trong truyền thuyết cũng nên. Vì vậy mọi người nhanh chóng bị amh ta doạ sợ.

Mà Jimin chính là sợ ngây người.

" cậu, đến đây " Taehyung lạnh lùng nhìn cậu, cũng không ngại ở đây có nhiều người.

" tôi? " Jimin bất đắc dĩ hỏi, ngay lập tức liền cảm thấy mình hỏi có chút ngốc. Hắn không đến tìm mình thì còn có thể là ai chứ.

Taehyung dẫn cậu ra ngoài sau đó tựa lên xe mình nói " chỗ bị xước đó, cậu xử lý thế nào? "

Đối mặt với hắn, Jimin cũng không biết thế nào, cậu thật sự không biết giá của chiếc xe này. Một vết xước cũng không biết phải trả bao nhiêu. Mà Taehyung cũng không để cậu khó xử, hắn chỉ căn bản nói vài câu " vết xước này không lớn cũng không nhỏ, bảo cậu trả tiền cũng không được mà không trả tiền thì tôi cũng chịu thiệt. Chi bằng, cậu đáp ứng tôi một chuyện"

" chuyện gì? " Jimin hỏi

" khi nào tôi nhận được bông hoa đẹp nhất Omelas, tôi sẽ cùng cậu xoá nợ " Taehyung nói, ánh mắt sắc bén đảo qua đám tiểu thư trong quán hóng chuyện. Mọi người nhìn thấy liền biết điều xoay hướng khác, tỏ ra mình vô tội.

Mà Jimin lúc này không hiểu hắn nói cái gì, trong quán thật sự có nhiều hoa thật ra hoa nào cũng đẹp, tùy tiện lấy một bông là có thể xoá được vết xước trên xe sao.

Taehyung xoay người, nhận ra vẻ mặt suy ngẫm của cậu như hiểu ra liền nói " hoa này là tôi tự chọn, hơn nữa mỗi ngày đều đến xem, khi nào thích sẽ lấy " nói xong liền đi.

Jimin đặt tay lên trán cản thấy có chút đau khổ, đừng nói mình gặp trúng vận xui, tên điên này chắc chắn là não bị úng nước hoặc đọc tiểu thuyết nên sinh ảo tưởng cũng nên.

Hắn bị cái gì chứ, hoa thì tùy tiện lấy đi, lấy một chậu cậu cũng không cản. Cũng may, tên kia không nói mấy câu thoại như " em làm hỏng xe tôi, tôi bắt em lấy cả một đời trả hết" hay " cậu trai này thật thú vị" nếu không cậu chắc chắn sẽ đánh hắn cho tỉnh  ̄︿ ̄.

Jimin lắc đầu nhìn xe người kia chạy đi rầm rì mắng chửi sau đó liệt kê tên hắn vào danh sách đen, sau này chắc chắn không muốn gặp mặt




VMin ( ABO) [ Tôi Là Beta !]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ