6. Thư ký ?

16.3K 199 0
                                    

Anh đưa tôi ra ô tô, tôi chưa từng ngồi chiếc xe nào rộng đến thế. Anh còn dắt tôi đến một căn hộ cao cấp và bảo tôi ở đó nữa.
Anh mua quần áo mới cho tôi, dành cả ngày với tôi và ôm tôi ngủ vào buổi tối.
Tôi cảm nhận được hơi thở ấm nóng của anh len lỏi qua từng ngóc ngách cơ thể. Chúng làm tôi thao thức cả đêm dài.
Sáng hôm sau, anh bắt tôi mặc vest và đưa đến công ty.
Anh dẫn tôi lên lầu 8,tôi không ngờ rằng anh là giám đốc của một công ty lớn đến thế.
Cách nhân viên cúi đầu chào anh cũng khiến anh trở nên thật ngầu. Tôi ước mình có thể bằng một chút của anh.
Tôi đã từng muốn mình thành công như thế.
Nghĩ lại, tôi bỗng thấy tủi thân, xấu hổ.
Anh dắt tôi đến văn phòng bên trong là phòng giám đốc, bên ngoài là bàn thư kí.
- Em ngồi đi, đọc hết sổ sách thư kí trước đã bàn giao. Rồi soạn lại đống hồ sơ này. Sau đó, sắp xếp lịch cho anh. Có ai gọi đến thì nối máy vào. Công việc cũng dễ thôi. Em cứ đọc hết ghi chú trong sổ là được. Cố gắng nhé.

Anh nói một tràng dài không dứt. Khi vào công ty anh như biến thành người khác vậy. Lạnh lùng và nhìn tôi chẳng hề dịu dàng một chút nào cả. Tự dưng lại sợ anh ấy.

Tôi cố gắng dùi mắt vào mớ giấy ghi chú. Ít nhất thì tôi cũng đã học một năm ở đại học, top cuối nhưng vẫn là đại học chính quy nha.

Tôi hiểu được sơ sơ công việc sau khi học thuộc các khoản trong sách và lên mạng đọc.

Tôi đã nói mình luôn nỗ lực mà.

[FULL] Tình Nhân Của Anh [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ