1591 -> 1600

80 9 0
                                    

Đệ 1591 chương cơ hội tới!
Hoa dương trong núi đêm, không có khả năng sẽ thực bình tĩnh, nhưng phía trước chính là sinh trưởng ngọn lửa hoa đoạn nhai.
Ai cũng không thể tưởng được ngọn lửa hội hoa ở hoa dương sơn nhất hiểm ngọn núi hoa dương phong đoạn nhai phía trên. Ngọn lửa hoa bên cạnh chính là ngọn lửa thú huyệt động. Gia hỏa này ngồi xổm trong động, quả thực là chiếm hết địa lợi. Nếu muốn từ hắn ma trảo dưới, đoạt được ngọn lửa hoa, khó khăn thật sự là quá lớn.
Lúc này, một vòng trăng tròn chiếu rọi xuống tới, đem đoạn nhai phía trên ngọn lửa hoa hành diệp chiếu rọi đến xanh biếc thông thấu, dường như chạm ngọc giống nhau. Nụ hoa còn không có tràn ra, nhưng mơ hồ có hương khí tràn ngập mở ra, nồng đậm linh khí cùng ma khí đan chéo, lệnh đến chạy tới người tức khắc tinh thần chấn động, toàn thân đều bị một loại khổng lồ năng lượng tràn ngập!
Không hổ là thiên tài địa bảo!
Bắc Đình Hoàng cư trú ở cành lá gian, đem ánh mắt từ ngọn lửa tiêu tốn thu trở về, bắt đầu tuần tra này một mảnh doanh địa. Quay chung quanh này tòa tối cao ngọn núi, vòng tròn khe sâu bên trong, đã không có một khối đất trống. Toàn bộ đều bị lều trại bao trùm trụ. Bốc cháy lên lửa trại, ánh lửa tinh tinh điểm điểm, giống như Mạn Đồ La Địa trên không đầy sao, mật không thắng số.
Ở vòng tròn khe sâu tốt nhất đoạn đường, tổng cộng có bốn đỉnh chiếm địa diện tích lược đại lều trại, lều trại trên đỉnh còn dựng một mặt lá cờ. Bắc Đình Hoàng có thể rõ ràng mà phân biệt ra, thật là thiết phong sơn, Cửu Châu tông, Thanh Thành môn cùng Nhạn Đãng lĩnh tứ đại thế lực.
Lúc này, mỗi cái lều trại bên cạnh, các có bốn người ở thủ vệ, tới tới lui lui mà tuần tra, làm người vô phùng nhưng cắm.
"Làm sao bây giờ?" Trương Hi dán Bắc Đình Hoàng lỗ tai, có chút sốt ruột, bọn họ tại đây trên cây đã bò đã lâu, vẫn luôn đều không có tìm được cơ hội.

Trương Hi nói âm còn không có lạc, liền nhìn đến thiết phong sơn lều trại bên cạnh, trong đó một cái hộ vệ đối mặt khác ba cái hộ vệ nói, "Các ngươi trước nhìn một chút, ta đi phương tiện một chút liền tới đây."
Cơ hội tới!
Lúc này, Trương Hi liền nhìn đến, từ Bắc Đình Hoàng trên người tổng cộng bay ra ba cái bạch mao đoàn tử, cũng không biết là thứ gì. Này ba cái bạch mao đoàn tử ở mặt khác tam đỉnh lều trại phía trên run lên, liền bay trở về. Hành động quỷ dị, tốc độ nhanh như tia chớp, Trương Hi đôi mắt nhìn chằm chằm đến gắt gao đều vài lần không có thấy rõ ràng cái, càng đừng nói thủ lều trại những cái đó hộ vệ.
Bắc Đình Hoàng triều phía sau vung tay lên, vẫn luôn tiềm tàng ở hắn phía sau hai mươi cái hộ vệ lúc này đã nắm chặt trong tay vũ khí, bắt đầu khẩn trương mà chú ý này chung quanh tình cảnh. Không đến một lát, mặt đất phía trên vang lên ù ù chấn động thanh, dường như động đất.
Nghe thế thanh âm ở, toàn bộ doanh địa trung người toàn bộ đều bừng tỉnh, từ lều trại bò ra tới. Những người này đều là hàng năm ở hoa dương sơn đi lại người, đương nhiên nghe được rõ ràng, này sợ là ma thú triều thanh âm, lại không một người dám tin tưởng.
"Tại sao lại như vậy?"
Âu Dương Mạt ra tới, trên tay hắn đoạn cây quạt cuối cùng là thả lại đi, mà là lấy ra một thanh trường kiếm, dường như không thói quen, nắm trường kiếm tư thế có vẻ có chút biệt nữu. "Đã xảy ra chuyện gì?"
Không có người trả lời hắn!
Nhiếp phỉ, nhạn minh cùng tạ phác cũng là khẩn trương mà nhìn xung quanh, mà lúc này, vô số tàn chi tuyệt tự bị một cổ thật lớn khí lãng vỡ bờ, triều bên này dũng lại đây, lệnh đến mọi người mặt xám mày tro, mà vô số ma thú hướng tới này ba người lều trại va chạm lại đây.
Đều là cấp thấp ma thú, cũng không có hồn giai trở lên ma thú. Nhưng số lượng khổng lồ, rậm rạp, giống như kết bè kết đội con kiến giống nhau, người xem một trận buồn nôn.
Này đó ma thú không có chỗ nào mà không phải là đôi mắt đỏ bừng, hành động không chịu khống chế, dường như đã chịu cái gì kích thích, xông tới liền hướng lều trại củng, dường như lều trại phía trên có cái gì làm cho bọn họ cảm thấy hứng thú đồ vật, tóm được người chính là một trận cắn xé. Có vài cá nhân đều bị sống nuốt đi xuống.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ