Alia POVAfter nmin mag usap ni gaile nauna na siya sa next subject...
Dumaan kasi ko sa music room...Wala nmn siguro masama eh...Wala trip ko kumanta hihihihi....
Nag ukelele ako at kumanta...
~~'Cause if you like the way you look that much
Oh baby you should go and love yourself
And if you think that I'm still holdin' on to somethin'
You should go and love yourself'~~Natigil ako sa pagkanta kasi parang may nakatingin sakin and baka time na malate pa ko hehehe....
Paglabas ko nakita ko si....
"P-paul?? W-what are you doing here?"
"Psh n-nothin..."
Tapus umalis na siya....
"Hey kanina ka pa ba sa labas ng music room?!?"
Tumalikod siya at sinabing
"Yes."
At tinuloy ang paglalakad...
"Waitt!"
"What?!?"
"Where are you going?"
"None of your bussiness tsk"
And then lakad na ulit siya...
Hmm?
Bumalik na lng ako sa room at umupo....Buti wala pa ang susunod nming teacher....
Nag cp muna ako and then may nag message?
To:Alia
From:CaithHey alia...Pwede ka ba bukas sunduin mo ko sa airport....Uhmm sa london na din ako mag aaral....And yeah...I just want to say sorry babawi ako sa mga nagawa ko sayuuu....
.
.
.
.
.Oh its caith....Tomorrow what?!? Dami komg gagawin bukas ughh....
School, School Project, Party, And sa airport juskoo....
I'll try haysh....
Dont mind me taglish ako magsalita ahahha....
Siyempre noh pilipino kaya ako so i know how to speak tagalog fluently kala niyu hindi na noh tsk hahaha.....
.
.
.
To:Caith
From:AliaOhh really? I'll give you a chance to be my friend....Just promise me that you will not hurt or bully me anymore....
I'll try na masundo ka...Dami ko kasing gagawin...Btw anung oras ba?
.
.
.
.
.
To:Alia
From:CaithThank you alia!! Your the best... Di ko sisirain tiwala mo sakin....Ako bahala sayo....Sorry kung nakakaistorbo ko sayo....Di ko kasi alm anu itsura mg london baka maligaw pa ko galing talga ko ng canada napunta lng sa pilipinas pero ngayun pinilit ko sila mom na sa london na ko....So explain ko nlng pag nagkita tyu...Uhmm 9pm...
.
.
.
.
.Hala kaa after ng party....Mhmm papasama nlng ako kay kuya...Or kay kuya joe or kay rick or pasundo ko nlng siya?!? Bahala naaa
.
.
.
.
.
To:Caith
From:Alia
BINABASA MO ANG
Accidentally inlove to A Nerd
Roman pour AdolescentsHope you like this storyy... 2019 nerd story-Unfinished The nerd girl named Alia while the bad boy named Paul Panu kung na fall ang bad boy sa nerd?!? Mag tratransform kaya si nerd? Magbabago kaya siya or hindi? Ano ang mangyayari? At ano-ano ang pa...