Đệ 1611 chương Ma Đế bệ hạ, há là ngươi có tư cách thấy?
“Phụt!” Doanh tuyết cũng nhịn không được cười rộ lên, phấn mặt hàm xuân, xuân mục ẩn tình hướng tới Bắc Đình Hoàng vọng lại đây, nàng cũng không cảm thấy thiếu niên này quyến cuồng, hắn dễ như trở bàn tay chém giết một cái nhất phẩm chí tôn, đối phó một cái Thần Giai, thật là quá mức nhân tài không được trọng dụng.
Doanh Ảnh đối hoàng liên vẫn là có vài phần cảm tình, rốt cuộc, nàng là chính mình ba cái nhi tử mẫu thân, vội một phen kéo lại hoàng liên, phẫn nộ quát, “Không được vô lễ!”
Lời này lệnh người nắm lấy không ra!
Hoàng liên cũng bị hù ở, nhưng nàng sớm bị phẫn nộ công đến lý trí toàn vô, “Thành chủ, uổng ta vì ngươi sinh ba cái nhi tử, hiện tại ta đại ca chết ở tên hỗn đản này trong tay, ngươi chẳng những không báo thù, ngươi cư nhiên còn giúp hắn!”
Doanh Ảnh mọi cách khó xử, hắn hướng tới Bắc Đình Hoàng đã đi tới, vừa chắp tay, “Đại nhân, không biết Ma Đế bệ hạ, hiện tại nơi nào?”
Có Diễm Thành ví dụ, Bắc Đình Hoàng liền suy đoán, Doanh Ảnh đối chính mình như vậy, hắn nhất định là Diễm Dạ người. Chỉ là, chính mình ra tay liền chém giết hắn tiện nghi đại cữu huynh, gia hỏa này hiện tại đối chính mình không phải thực tín nhiệm.
Bắc Đình Hoàng cười lạnh một tiếng, “Ma Đế bệ hạ, há là ngươi có tư cách thấy?”
Quả nhiên, thần thức trong biển, Diễm Dạ thanh âm lạnh băng, áp lực phẫn nộ, “Ngươi nói với hắn, làm hắn canh chừng lạc hô qua tới!”Bắc Đình Hoàng biết Diễm Dạ là nổi giận, hắn cũng có chút sinh khí, Doanh Ảnh cư nhiên bị hoàng liên người như vậy tả hữu, đích xác cũng không phải nàng bình thường thích dùng người, “Phong Lạc ở nơi nào?”
Doanh Ảnh vừa nghe, chấn động toàn thân, còn không đợi hắn nói chuyện, mặt đất phía trên đã có người vọt lại đây, một thân màu ngân bạch chiến khải, khoác một kiện màu đỏ áo choàng, khí thế như đao kiếm, hắn có vẻ phá lệ kích động, ở Bắc Đình Hoàng trước mặt quỳ xuống, “Thuộc hạ Phong Lạc bái kiến ma…… Hoàng Cửu đại nhân!”
Bắc Đình Hoàng biết, hắn chuẩn bị kêu chính mình là Ma hậu bệ hạ, lâm thời sửa miệng, xưng hô Hoàng Cửu đại nhân. Người này trung thành, thông minh, không biết so Doanh Ảnh cường nhiều ít lần.
“Ngươi hiện tại phụ trách cái gì?” Bắc Đình Hoàng liếc đã mặt xám như tro tàn Doanh Ảnh liếc mắt một cái, hỏi Phong Lạc.
Mà hoàng liên đám người, căn bản không biết đã xảy ra chuyện gì, đều sử dụng một đôi kinh tủng ánh mắt nhìn Bắc Đình Hoàng. Mặt đất phía trên, toàn bộ Mạn Đồ La thành người, cũng đều không biết đã xảy ra chuyện gì. Nhưng, nguyên bản vì Bắc Đình Hoàng nhéo một phen mồ hôi lạnh mọi người, đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, đặc biệt là hoàng bá thiên đã chết, không ít dân chúng bình thường càng là vỗ tay khen ngợi.
Phong Lạc trong lòng phi thường cao hứng, Ma hậu bệ hạ thật sự trở về, dùng phương thức này lên sân khấu, không thể nghi ngờ là tốt nhất. Hắn như cũ cúi đầu, phi thường cung kính, “Thuộc hạ phụ trách Mạn Đồ La thành phòng thủ thành phố.”
Nói cách khác, Mạn Đồ La thành quân đội từ hắn tới tiết chế điều khiển.
Bắc Đình Hoàng gật gật đầu, ánh mắt nhàn nhạt mà quét ở Doanh Ảnh trên người, nàng đang muốn lên tiếng, bên cạnh doanh tuyết đã triều Bắc Đình Hoàng quỳ xuống, “Đại nhân, ta phụ thân hắn cố nhiên có không đúng địa phương, nhưng phụ thân nhiều năm như vậy tới, vẫn luôn đang chờ, hắn chỉ là, chỉ là……”
Doanh tuyết có chút nói không được, Hoàng Cửu đại nhân là cỡ nào người thông minh, một ánh mắt một lần do dự đều có thể đủ nhìn thấu một người tâm, nàng chỉ ngóng trông Hoàng Cửu đại nhân có thể đại nhân đại lượng, “Muốn nói có cái gì sai, phụ thân đại nhân thật sự là bị di nương mê hoặc, còn cầu hoàng chín đại người cho ta phụ thân một lần cơ hội.”
“Tuyết Nhi, đừng nói nữa!” Doanh Ảnh đã là hổ thẹn không thôi, hướng tới Bắc Đình Hoàng quỳ xuống, “Thuộc hạ có phụ chủ tử phó thác!”
Bắc Đình Hoàng ánh mắt dừng ở Phong Lạc trên người, Phong Lạc do dự một lát, mới vừa rồi nói, “Đại nhân, Doanh Ảnh đại nhân trừ bỏ tại đây sự kiện thượng có thất bất công, mặt khác cũng khỏe.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...