12. Cuộc Gặp Mới

4.9K 218 44
                                    

Trở vào phòng với đầu óc suy nghĩ đủ điều, Ami giật mình vì tiếng chuông điện thoại reo lên.

"Alo"

"Là anh đây"

"Chirs! Sao lại gọi cho em?"

"À, anh muốn gọi nói chuyện với em chút thôi, ngày mai em rảnh không?"

"Chiều đi làm về sẽ rảnh ạ!!"

"Anh mời em đi ăn có được không?"

"À..."

Cô chợt nhớ đến những lời Yoongi và Yoo Ran khuyên cô vài hôm trước, nhưng có khi nào anh ấy thật lòng thì sao, cô quyết định.

"Sao thế em?"

"Được ạ!!"

"Vậy tốt, hẹn em 8 giờ khách sạn Valan."

Cuộc gọi phút chốc dừng lại, Ami cô vẫn đang phân vân, nhưng đã nhận lời, cô cũng muốn xem anh là người như thế nào.

Buông chiếc điện thoại xuống, cô tắm rửa thay quần áo rồi trở lại giường ngủ.

----

Yoongi anh cũng vừa đến nhà, anh mệt mỏi ngã xuống ghế sofa, nhưng cảm xúc anh vui hẳn thường ngày, cứ nằm suy nghĩ về cô, rồi chợt bật cười vì sự đáng yêu của cô, giật mình tỉnh mộng, anh bỏ qua những suy nghĩ đó, bật người dậy rồi trở về phòng của mình.

15 phút đã trôi qua, cầm chiếc khăn trên tay xoa nhẹ lên mái tóc đang ướt, anh nhìn sang điện thoại, lấy nó trên tay anh ngồi xuống giường, tay bấm soạn tin nhắn cho "Không xác định" nhưng nhìn lên đồng hồ cũng đã 1 giờ sáng, thở dài một cái, anh chờ cho tóc khô rồi đi ngủ.

---

Ami sáng sớm đã chuẩn bị cơm cùng anh Jin, nghe nói hôm nay anh ấy có buổi cắm trại cùng với Namjoon và đồng nghiệp, nhìn anh ấy vui lắm, vẫn cứ yêu đời như ngày nào, cô nghĩ cũng nên làm gì đó cho Yoongi, thường thì ngủ dậy chắc chắn sẽ chuẩn bị đi làm ngay, không màng đến ăn uống.

"Anh hai à, em có thể làm thêm một phần cơm của em được không?"

"Thường thì em ăn ở ngoài mà?"

"Thì..em làm cho Yoongi."

"Ồ íng?"

Anh Jin tươi cười chọc ghẹo cô, nhận ra con bé chẳng còn ganh ghét gì ai, mà còn biết quan tâm người khác, anh cũng muốn mối quan hệ của hai người tiến triễn thêm, anh luôn hiểu con bé đang trong tình trạng như thế nào, nhưng anh nghĩ anh có thể giúp một phần nào đó từ con bé.

Đã tầm 6 giờ 20 phút sáng, Ami vẫn đang đợi Yoongi ở cổng trước nhà, hôm trước có nghe ba mẹ bảo rằng anh ấy có ghé nhà đón cô, nhưng sao hôm nay lại không thấy.

Chờ rất lâu, cô quyết định không đợi nữa và đi bộ đến bến chờ xe bus, nhìn qua nhìn lại cũng đã sắp đến giờ cho cuộc họp quan trọng, trên tay cô vẫn đang cầm thức ăn cho Yoongi, trong lòng nôn nao, cô quay sang thì gặp chiếc xe Palisade từ đâu đến dừng trước mặt cô.

Là Chirs.

"Em mau lên xe đi, trễ giờ làm đấy."

"Nhưng mà..."

Chirs mỉm cười với cô, khiến cô xiêu lòng không thể nào từ chối vội ngồi lên xe, anh bắt chuyện với cô.

"Công ty em ở đâu?"

"Anh cứ đưa đến Công ty của Yoong đi ạ!!"

"Em làm gì ở đó?"

Cô ngại ngùng không nói, bấu hai tay vào nhau, anh nhìn cô như thế thấy hộp cơm để trên người cô liền hiểu ra là cô mang cơm đến cho Yoongi.

Anh đưa cô đến nơi, cô xuống xe chạy vọt vào trong mang cơm cho Yoongi, nhân viên liền nhận ra cô là ai, đưa cô thẳng vào phòng làm việc của anh.

Đứng bên ngoài chưa kịp gõ cửa, nghe bên trong có tiếng một cô gái đang nói chuyện với anh, nhưng chẳng hiểu vì sao, cánh cửa bất ngờ mở ra, là cô ta đang nhìn Ami rồi lướt ngang chẳng nói gì.

Yoongi thấy cô, hai người chẳng nói, bước vào trong chưa kịp ngồi xuống thì anh hỏi.

"Đến đây làm gì?"

"Tôi mang cơm đến cho anh."

"Cô không sợ trễ giờ à?"

"Chirs anh ấy đưa tôi đến đây, vẫn kịp giờ mà."

"Đem về đi."

"Nhưng mà tôi đã l..."

"Ra ngoài."

Anh quát cô khiến cô sợ hãi, chẳng nói gì nữa, cô bước ra ngoài, hộp cơm trên bàn vẫn chưa đem đi, Chirs thấy Ami bước ra, anh liền đi đến chỗ cô.

"Em sao vậy?"

"Không có gì đâu."

Cô ngồi vào xe, chẳng nói lời nào, Chirs biết đã xảy ra chuyện gì, anh đưa cô đến Công ty vẫn không quên nhắc cô là cuộc hẹn tối nay, tươi cười chào tạm biệt cô.

Yoongi đang bận rộn với công việc, anh loay hoay đến tận trưa mới xong, đúng vào giờ nghỉ trưa của công ty, định ra ngoài ăn gì cho đỡ đói, nhưng nhìn sang vẫn thấy hộp cơm vẫn ở trên bàn, đứng dậy lại gần, anh mở nắp ra nhìn xem bên trong, nếm thử một ít rồi lại tiếp tục ăn.

Anh nghĩ cô cũng không hậu đậu cho lắm, bây giờ chợt nhớ lúc sáng anh quát cô ấy chỉ vì cô ấy đi với Chirs, anh nóng giận đến độ làm cô ấy mém khóc vì anh.

Nghĩ đi rồi nghĩ lại anh cũng chẳng thèm quan tâm đến nữa, mặc kệ cô ấy.

Ami vừa xong cuộc họp với Công ty, giám đốc là người luôn ưu ái cô, cho cô tan làm sớm là một chuyện quen thuộc đối với nhân viên ở đây.

Vừa ra khỏi, cô định đón taxi về nhà, nhưng Chirs từ đâu lại xuất hiện ngay lúc đó, như thể anh đang theo dõi cô vậy.

Ami lạc quan chẳng nghi ngờ gì, cô vui vẻ bước vào xe trở về nhà chuẩn bị cho cuộc hẹn cùng anh.

Vui vẻ hơn mọi ngày, cô lại thật đẹp trước ánh nhìn của gia đình, ăn mặc lẫn trang điểm tóc tai, cô tạm biệt gia đình rồi trở ra cùng Chirs.

"Mẹ à, sáng nay Ami làm cơm cho Yoongi đấy ạ."

"Vậy là con bé đi hẹn hò với Yoongi á?"

Vẫn là gia đình luôn nghĩ tốt cho con bé.

Ami chưa thấy lần nào hồi hộp như thế, tim cô loạn nhịp vì anh, bây giờ nhìn kĩ mới thấy, anh điển trai ngàn lần, mũi cao đâm thẳng vào trái tim cô, ánh mắt của anh khiến mọi cô gái đều mê mẫn say đắm vì anh, cứ như là chàng hoàng tử từ trong truyện cổ tích bước ra vậy.

Ami càng lúng túng hơn khi anh quay sang nhìn cô, mỉm cười với ánh mắt đầy trìu mến, cô bây giờ như đang được nổ tung bởi sự điển trai vô đối ngàn lần này rồi.

[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ