Nửa trái tim thứ 38: [JinV] Hiểu lầm(H)(1)

471 37 0
                                    

Cạch.

Tiếng mở cửa khiến Seokjin hoàn hồn. Ngước nhìn đồng hồ, anh không nén nổi tức giận gắt lên.

- Em đi đâu?

Cả buổi tối đều không thấy bóng dáng cậu khiến anh vô cùng lo lắng. Chạy khắp nơi hỏi mọi người thì chỉ nhận lại cái lắc đầu ngơ ngác.

- Anh còn không biết thì sao tụi em biết được.

- Anh mày không biết - Anh đen mặt - Gọi điện không nghe máy, nhắn tin chẳng trả lời, anh mày muốn điên lên rồi đây.

Anh thật sự muốn điên rồi. Cậu chưa từng rời khỏi anh quá lâu, vậy mà hiện giờ lại biến mất không chút dấu vết khiến anh bất giác lo sợ.

Anh sợ cậu gặp chuyện không hay.

- Rốt cuộc là em đi đâu? - Anh hét lên, bước đến siết chặt lấy cổ tay cậu - Mau nói...

- Seokjin, đau... - Cậu sợ hãi nhìn anh, run rẩy môi - Em... em đi chơi với Bogum hyung.

- Em nói cái gì? - Seokjin gằn giọng, ánh mắt nhìn cậu trở nên khủng bố - Em nói em đi chơi với ai?

- Bo... Bogum hyung.

Lại là cái tên Bogum kia.

Anh nghiến răng, máu nóng trong người bốc lên ngùn ngụt.

Anh đã nhịn lâu lắm rồi. Cái tên đó lúc nào cũng dính lấy bảo bối nhà anh khiến đứa nhóc này trở nên hư hỏng, cứ rảnh rỗi một chút lại trốn ra ngoài đến tối muộn mới về. Một lần hai lần anh còn có thể nhắm mắt làm ngơ, nhiều lần như vậy thử hỏi ai chịu đựng được.

Rõ ràng anh mới là người yêu của cậu.

Hai cánh tay cứng rắn ghim chặt cậu lên tường, anh bất chấp phản kháng mà hé miệng cắn mạnh xuống cần cổ thon mềm. Tiếng nức nở vang lên, đầu cậu gục trên vai anh run nhè nhẹ. Vị máu tanh nồng tràn ngập khoang miệng khiến anh không tự chủ cong cong khóe mắt.

- Taehyung... em giỏi thật, hẹn hò với người ta đến tận khuya cơ đấy. Tôi tự hỏi hai người đã làm những chuyện gì sau lưng tôi - Bàn tay chạm đến gáy cậu chợt khựng lại, anh nhíu mày - Hửm? Vết đỏ này...

Ở đâu ra đây? Sáng nay khi hôn cậu anh không hề thấy nó.

Rốt cuộc cậu làm gì sau lưng anh?

- Không Seokjin, tụi em không có...

- A... ra vậy - Anh dài giọng - Vết đỏ này cũng thật chói mắt đi. Ăn vụng còn lộ liễu như vậy, là đang thách thức Kim Seokjin tôi sao?

Hóa ra cậu ở sau lưng anh làm loại chuyện dơ bẩn bày.

- Cậu ta so với tôi thế nào? - Anh túm chặt lấy cổ áo kéo cậu lên giường, cười nhạt - Có làm em sướng hơn tôi không?

- Seokjin, anh hiểu lầm rồi... - Cậu cắn môi, nước mắt lăn dài trên gò má nhợt nhạt - Anh nghe em giải thích đi mà... không phải như anh nghĩ đâu.

Dáng vẻ yếu ớt đáng thương của cậu luôn là điểm yếu của anh, nhưng hiện tại...

... Anh cảm thấy nó giả dối vô cùng.

[Fanfic/AllV/All-couple] Một nửa trái timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ