In the far far a place there are a vampire kingdom or they called persona non grata place..
Doon ay payapang naninirahan ang pamilyang pureblood vampire at iba pa meron doong palasyo kong saan naninirahan ang pamilyang pureblood sila and pinakamataas doon at nererespetong angkam meron silang kaisa-isang anak na tinawag ng lahat na laissez faire or young lady napinangalanang princess jenina iclly vandrake at ang ina nito ay tinatawag na nemesie or madam na si Meriam iclly vandrake at ang pinakamataas sa lahat ang ama ng prensesa na si lord Gerry iclly vandrake sya ay tinitingala ng lahat
at kung gaano sya ka strikto sa kanyang buong nasasakupan ay ganun din sya kaluwag sa kanilang pinakamamahal na anak..
kaya ayun pilya ang anak nila hahaha si princess ay matalino,pilya,makulit at laging gumagawa ng kung ano ano katulad ng tinatago nya lahat ng sandata sa kanilang palasyo minsan nga yung damit ng ama nya ay tinago nya. ayun lahat tuloy ng maids napagalitan at mabait yan kahit di halata, at ubod ng ganda at sexy si princess ay may bestfriend na lalaki na si herman recasto sy anak ng royal vampire family, pangalawa sila sa pure blood at sya ay may lihim na pag ibig kay princess....
"Best tara labas tayo doon tayo sa tambayan" sabi ni princess kay herman.
"Sige tara .."herman agreed.
"Sandali lang best si tamara pa pala baka magtampo nanaman yun tara na"
jenina said." Aist..wag na hindi yan magtatampo dali na tayo nalang tara..."herman answer
" sige na best puleassh.." nagpout pa ito sa kanya...pag ganyan na wala na yan suko na yan kaw ba naman pacute tan ng so precious pout ni princess di ka pa kaya susuko nyan ...ginulo muna nito ang ulo ni princess at ngumiti ng killer smile..
"sige na nga di kita matiis eh.."he said and smiled .
" yeeheey tara na tara na sakay mo ko sa likod mo ha...hehehe.."
pumunta na sila kay tamara si tamara cray ay kaibigan din nila at sya ay may lihim na pag tingin kay herman sila tamara ang cray vampire pangatlo sa pinakamataas na mga vampire....at pag katapos nila mag gala gala umuwi na sila at ang pag gala nila na yun ay last na nila dahil sa isang pangyayari...
Pagising nilang lahat ay may nawawala at iyon ang kanilang laissez faire o young lady na si princess jenina iclly vandrake hindi nila alam kong nasaan sya doon nag simula ang lahat pinahanap ni lord gerry ang kanyang anak saan mang sulok ng mundo at ang ina nito ay walang tigil ng iyak sa kanilang silid...nasaan na kaya si princess bkit bigla nalang ito nawala may mga dahilan ba ang lahat..?? Yan ang abangan natin dyan din nagsimulang makilala ang 12 BOYS NA TINAWAG NA EXO....
Hello hahaha grabe kapagod mag type ano na kaya nangyari kay princess hahaha sana magustohan niyo please vote and comment...*^▁^*v ....ciaaaah raaarrr...
BINABASA MO ANG
EXO and the lost laissez faire vampire(updating..)
VampireThe girl who want to forget her pass but she cant its so hurt that she live alone ..... how about she meets the 12 boys and all the pain is gone just b'cause of them? did she can see what is true love? and what is the world is? and suddenly the gir...