*...đã 15 phút trôi qua, em sao chưa quay lại hở Jes...hay cô ấy lạc đường nhỉ...*
Yul bật dậy lấy áo khoác với tâm trạng có chút lo lắng - Tớ đi kiếm Jes, không biết sao tớ thấy không ổn.
<Tae> - Uhm...cậu đi đi. Có gì báo hiệu cho bọn tớ nếu cần nhé.
Yul gật đầu rồi tiến về phía lối mòn tăm tối Jes đã đi lúc nãy. Miệng không ngừng gọi to - JESSICA!!!...EM Ở ĐÂU VẬY... LÀ YUL ĐÂY... JESSICA....
Tim Yul trở nên thắt lại. Nếu là đi vệ sinh thì với khoảng cách này Jes sẽ nghe Yul gọi. Nhưng đêm tối im ắng một cách đáng sợ. Yul bước nhanh hơn về phía con đường lúc chiều họ đã đi. Vì ngoài đường này thì Jes hoàn toàn không rõ con đường nào khác. Đèn pin lia xung quanh bất cứ chỗ nào Yul đi qua. Bóng Jes vẫn mất dạng. Tiếng ầm ầm thác đổ đã rất gần. Yul như nghẹn lại khi ánh sáng từ chiếc đèn pin rơi dưới đất được tìm thấy.
<Yul> - JESSICA.. JESSICA.... JESSICA.... EM Ở ĐÂU JESSICA....
Mồ hôi lạnh túa ra vì sự hoảng loạn. Yul rút chiếc còi thổi như điên dại. Người xoay quanh cố tìm cô bạn gái mất tích của mình.
Sau ít phút thì bảy người kia cũng chạy đến. Gương mặt hoảng hốt khi biết Jes gặp sự cố.
<Yul> - Jes đánh rơi đèn pin ở đây. Khả năng có thể trượt chân ngã xuống thác. Tớ sẽ nhảy xuống đó.
Yul vừa nói vội vừa cởi áo khoác nhoài người tính nhảy thì bị Tae chụp lại - Cậu điên à. Tối đen này nhảy là chết đó.
<Yul> - Tớ không quan tâm. Jes có thể ở dưới đó.
<Tae> - Không phải. Nhưng cậu nhìn xem. Ở kia!
Tae lia đèn về gốc cây cách đó chừng 3 mét. Nét mặt căng thẳng cực độ.
Yoon cúi xuống nhặt một mẩu lên trước mặt xăm soi - Là tàn thuốc, loại cao cấp, chỗ này ít nhất là hai gói.
<Soo> - Ừ, mùi khét vẫn còn thoang thoảng.
Yul lúc này mới bình tĩnh xem xét xung quanh. Ở gờ đá không có dấu hiệu bị trượt chân, tàn thuốc xả lung tung quanh hòn đá mà bề mặt bị ngồi tróc cả rêu, phía dưới đất dấu giày in đậm với kích cỡ rất lớn.
<Yul> - Có người ở đây.
<Hyo> - Là đàn ông, hút thuốc, giày cỡ này thì hắn chắc rất cao to.
<Tae> - Hừ..e rằng hắn rình chúng ta cũng lâu rồi. Số thuốc lá này hắn hút cũng phải hai ba tiếng mới hết.
Nghe tới đó thì mọi người rùng mình hoảng sợ. Mục đích của kẻ đó là gì? Hắn ta có đồng bọn hay không? Và hắn đã làm gì Jessica?
Nước mắt trực trào trên gương mặt Tiffany - Hic...Jessica...vậy chúng ta phải làm gì bây giờ?
Seo bình tĩnh nhưng giọng nói hơi run - Tìm người trợ giúp, chia ra tìm kiếm. Phải nhanh vì không biết Jessica bây giờ ra sao.
<Yul> - Được. Yoon Soo Seo Sun Ti trở về lều cố sử dụng mọi thứ điện thoại, còi, đèn pin, pháo sáng, lửa để liên lạc với anh Chan. Tìm vũ khí tự vệ. Tớ Taeyeon Hyoyeon tiếp tục đi tìm Jessica. Mọi người cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Snsd Taeny and more
HumorHai huoc, vo tu va lang man. Mac ke, cu yeu thoi. Thoi gian biet co bao nhieu ma chan chu.