Request của -helleborus
--------Tựa như chiếc lông vũ trắng tinh khiết thả mình vào không trung, Taehyung quá mệt mỏi với cuộc sống của mình thực tại. Mẹ em đã mất cách đây vài tháng, ba em đưa về nhà một người mẹ mới cho em. Họ chẳng yêu thương em gì hết, họ đánh em, mắng chửi em thậm tệ, họ xúc phạm đến cả mẹ em, chính họ đã ép em đến bước đường cuối cùng này. Em chẳng còn tha thiết gì nơi trần gian này, em muốn lên thiên đường gặp mẹ, chỉ có trong vòng tay bao bọc của mẹ và ánh sáng ấm áp của Chúa mới có thể khiến tâm hồn em thanh thản.
Nhưng, em lại cứ vậy mắc giữa vùng không gian ngưng đọng, nơi giao nhau giữa bóng tối và ánh sáng. Thân ảnh với chiếc áo choàng đen vụt lên ôm lấy em, tiếng hắn ta thì thầm bên tai em những lời dụ dỗ
"Lập khế ước với tôi, em sẽ có được điều em muốn."
Em không hiểu lời hắn nói cho lắm, hắn cần gì ở em sao? Em còn gì để cho hắn đâu chứ.
Hắn tiến về phía em khi em còn đang lưỡng lự suy nghĩ. Bàn tay to lớn giữ cố định sau gáy em, gương mặt hắn từ từ tiếng tới gần kề mặt em. Thứ duy nhất em còn nhớ khi tỉnh dậy là hơi ấm cùng sự ướt át trên môi của mình.
Em tỉnh dậy trên một chiếc thảm lông mềm mại ấm áp, cả thân thể em lõa lồ không mảnh vải che lấy cuộn tròn vừa vặn trong khuôn vải. Em hơi lay động mình ngồi dậy, tiếng chuông nhỏ nơi cổ khẽ vang lên. Bây giờ em mới để ý đến chiếc chocker có quả chuông nhỏ nơi cổ, nối với chiếc chocker là một sợi dây dài mà nương nhìn theo sợi dây em thấy một thân ảnh to lớn trên chiếc giường kingsize. Bao thắc mắc trong em chẳng có lời giải đáp, em cứ quẩn quanh trong mớ lạ lẫm nơi đây cho tới khi sợi dây giật giật cổ em. Người kia đã tỉnh dậy !
Hắn ngồi trên giường với cơ thể săn chắc bán hỏa thân, trên tay là sợi dây nối với cổ em. Hắn nhìn em, ánh mắt đầy quyền uy khiến em sợ hãi.
"Lại đây."
Tiếng hắn trầm lạnh cất lên, tiếng nói ấy tựa bức em đến ngạt thở. Em nâng cơ thể mình muốn đứng dậy tiến về phía hắn, nơi duy nhất có thể giải đáp thắc mắc của em bây giờ. Nhưng cổ em bị kéo mạnh khiến cả cơ thể em ngã xuống, em ngước mắt nhìn hắn thì nhận lại là cái nhíu mày không vừa ý. Hắn lần nữa cất tiếng.
"Bò tới đây."
Em run run, không hiểu tại sao phải làm vậy nhưng sự chậm chạp của em khiến người trước mặt khó chịu, chẳng còn cách nào em lại nâng cơ thể dậy bằng cánh tay yếu ớt, hai chân sau quỳ xuống, từng bước nhỏ bò đến gần hắn. Lúc này hắn tựa người lên đầu giường, đợi khi em đến bên liền đưa tay xoa xoa đầu em, vuốt ve phía sau lưng , cưng nựng hệt như thú cưng.
"Ta là Jeon Jungkook, chủ nhân của em. Chúng ta đã lập khế ước. Về sau em phải nghe lời ta."
Hắn nâng cằm em lên, buộc em phải nhìn hắn. Em tưởng như có luồng điện chạy dọc cơ thể mình khiến em run rẩy. Hắn đặt ngón tay mát lạnh lên môi em, từ từ tách mở mà cho tay vào miệng em khuấy đảo. Ngón tay hắn ấn lưỡi em xuống, cất tiếng.
"Ta là chủ nhân, còn em, Kim Taehyung, nô lệ của ta."
Em 'ưm' một tiếng, hắn rút ngón tay ra, bàn tay tiếp tục xoa đầu em. Taehyung cúi mình thở dốc. Tóc em bị giật ngược lên, em nhắm chặt mắt cảm nhận đau đớn như bứt từng mảng da đầu phía trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV][Oneshot] Khế Ước Tình Yêu
FanfictionThể loại : Ma cà rồng, Sex slave, H Truyện có chi tiết 18+ nên các cậu cân nhắc kĩ trước khi đọc nha !