1. lão han và em son.

1.8K 263 5
                                    

son dongpyo có lão người yêu mất nết vô cùng tên là han seungwoo, già hơn em tận 8 tuổi nhưng lại trẻ con hơn cả em. tính tình kì lạ thất thường, lúc thì ngầu lòi nam tính đẹp trai muốn hết phần thiên hạ, lúc thì ngáo ngơ còn hay mỉm cười hề hề trông chẳng khác gì mấy gã có xu hướng yêu râu xanh con nít.

nghe em bảo này, ngay khi vừa quen nhau được dăm bữa thì quần áo lão hãy còn sạch sẽ thơm tho, đầu tóc trông bô giai lắm. thậm chí còn xịt cả dầu thơm, hồi đấy ngoài mê lão ra em còn mê hãng dầu thơm của lão cực.

sau khi quen được mấy tháng rồi, em không thể tin nổi mình đã bị lão chơi cho một vố đau điếng. ngày xưa bảnh bao đẹp trai bao nhiêu, bây giờ lại vật vả lấm lem bấy nhiêu. tóc dài tới tận mắt đến nhiều lần em bảo lão đi cắt mau nhưng lão không chịu, rượu mời không uống thích uống rượu phạt. chẳng nói một lời em vào bếp lấy cái tô úp lên đầu lão mà hớt một đường thẳng thật chuyên nghiệp, từ ngày đó trở về sau cứ hể tóc bắt đầu dài ra chẳng đợi em nói, lão tự động xách kéo sang nhà hàng xóm nhờ người ta cắt dùm.

mỗi ngày ở nhà chẳng biết mặt lão dày đến độ nào rồi mà toàn diện áo ba lỗ trắng với cái quần lửng bông hoa lá hẹ thản nhiên cầm bọc rác ra trước ngõ đổ mà chẳng ngại chẳng ngùng, đi cùng với lão em phải đội biết bao cái túi lên đầu và cách xa lão để tránh bị người dân đi ngang người ta hiểu lầm là có quen biết với lão. không quen, em không quen ai như vậy cả.

hoặc những ngày khi nắng bắt đầu len tới, khiến cho thời tiết có chút nóng ẩm. lão thì còn biết ngại ngùng hay giữ thể hiện gì với em nữa, cởi trần phe múi trước mặt em như cơm bữa. mặc dù được nhìn bao nhiêu lần rồi nhưng cơ bụng cứng rắn của lão vẫn làm em ngại đến quéo tay.

bữa nọ lão cũng đang trong tình trạng khoả thân trên, em thì đang ngồi thoải mái hưởng thụ từng cơn gió mát từ cây quạt điện bên hiên nhà. lão đi đến ôm em từ đằng sau, thì thầm vào tai làm em giật nảy mình.

"trời nóng quá, hai mình đi tắm chung nha."

khi lão vừa dứt câu em liền trợn mắt giáng cho lão một cú tát in đỏ năm ngón tay đáng yêu của em trên gương mặt đẹp trai của lão, sau đó trả lời.

"đừng có mà mơ."













quả mặt của lão han khi được em son cắt tóc bằng cách úp tô (((=
ừa cắt sương sương giống vậy á, nhưng ngắn hơn xíu nữa (((=

quả mặt của lão han khi được em son cắt tóc bằng cách úp tô (((=ừa cắt sương sương giống vậy á, nhưng ngắn hơn xíu nữa (((=

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
seungwoo/dongpyo; lão giàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ