Đệ 1661 chương đoạt người
Bắc Đình Hoàng tức giận đến muốn chết, nhưng cũng biết nói, bất luận cái gì thời điểm, đều không thể làm chính mình nam nhân đã không có mặt mũi.
Nàng trên dưới đánh giá mười bảy vương tử, nàng kỳ thật căn bản là không biết người này thân phận, thấy người này lớn lên tuấn tú lịch sự, khí chất bất phàm, thực lực cũng không tồi, đã là một cái đỉnh đại lĩnh chủ, liền nói, “Ta từ nhỏ không ở ta mẫu thân bên người, trong tã lót liền chia lìa, nàng cũng không rõ ràng ta tình huống. Ta đã có nam nhân, ta cùng với hắn là trời cho huyết khế, đời đời kiếp kiếp đều phải ở bên nhau, cùng ngươi, chỉ có thể nói vô duyên vô phân!”
Một câu, không chút nào ướt át bẩn thỉu, cự tuyệt đến phi thường dứt khoát.
Ai ngờ, thằng nhãi này cũng không biết là cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi, ban đầu cảm thấy Bắc Đình Hoàng thực không tồi, lúc này nghe xong lời này, nghĩ đến nếu là Bắc Đình Hoàng vì hắn như vậy cự tuyệt một cái khác nam nhân, hắn nên là kiểu gì hạnh phúc? Càng là đối Bắc Đình Hoàng sinh chấp nhất chi tâm.
“Bất quá là trời cho huyết khế, chỉ cần ngươi nguyện ý, một ngày nào đó, ta sẽ giúp ngươi đem ngươi cùng hắn trời cho huyết khế phá giải rớt, chẳng sợ ta thừa nhận thiên phạt lại như thế nào? Bắc Đình Hoàng, ngươi chờ ta!” Mười bảy vương tử nói xong, cũng không đợi Bắc Đình Hoàng lại lần nữa cự tuyệt, liền xoay người triều Bắc Đình Lang cùng Nguyệt Mộng Ảnh chắp tay cáo từ, “Nhạc phụ nhạc mẫu, các ngươi nếu đã tới rồi, tiểu tế đi trước cáo từ!”
Người này nói xong, liền lãnh sương mù ẩn nơi người, đi trước rời đi.
Toàn bộ trung châu thành trận doanh trung người, đều là một trận hai mặt nhìn nhau. Mọi người đang xem đến Diễm Dạ hắc đến nhỏ giọt thủy mặt, lại không khỏi một trận buồn cười.Bắc Đình Cảnh lại là tức giận không thôi, ở mười bảy vương tử phía sau mắng, “Hỗn đản này là nghe không hiểu tiếng người vẫn là sao lại thế này? Đều nói như vậy, hắn còn tự cho là đúng, còn nhỏ tế, hắn tính cái gì tiểu tế?”
Nghe được chính mình đại cữu tử như vậy giúp hắn, Diễm Dạ tâm tình cuối cùng là dễ chịu một chút, phục hồi tinh thần lại, cảm giác được Bắc Đình Hoàng an phận mà ngốc tại hắn trong lòng bàn tay tay, trong lòng đã là có cái quyết định, tên hỗn đản này không phải cảm thấy thiên phạt tính không được cái gì sao? Kia hắn khiến cho hắn hảo hảo chịu một chịu thiên phạt đi!
Này mười bảy vương tử ước chừng là sẽ không nghĩ đến, Tứ Phương thần ngục đã bị Diễm Dạ luyện hóa, càng sẽ không nghĩ đến, chính mình một ngày kia sẽ tiến Tứ Phương thần ngục, ở trong đó ngẩn ngơ chính là vạn năm. Đơn giản là hắn hôm nay nói này lỗi thời nói.
Bắc Đình Hoàng căn bản không có đem chuyện này để ở trong lòng.
Buổi tối, trung châu thành bày tiệc tối, rất nhiều năm không có tụ ở bên nhau thân nhân, đoàn tụ một đường, ăn cơm nói chuyện phiếm ôn chuyện, nói đến đã khuya mới tan đi.
Bắc Đình Hoàng trở lại phòng, Diễm Dạ cũng theo lại đây, không khỏi phân trần mà liền bò lên trên nàng giường, “Về sau ta mỗi ngày buổi tối lại đây, buổi sáng rời đi!”
“Cái gì?” Bắc Đình Hoàng sửng sốt một chút, đang muốn phản kháng, Diễm Dạ đã là hung hăng mà dùng một chút lực, đem nàng tới rồi bên miệng nói, đụng phải trở về, thở hổn hển nói, “Nếu là Hoàng Nhi không đồng ý, ta ban ngày ngốc tại nơi này cũng đúng.”
Ai muốn hắn ngốc tại nơi này? Bắc Đình Hoàng tức giận đến muốn chết, trong mắt rưng rưng, đôi tay bám vào bờ vai của hắn, chân đã không tự chủ được mà liền đáp thượng Diễm Dạ hẹp tế vòng eo, lại là đem thân thể càng thêm hướng hắn trên người dán qua đi, dường như rộng mở môn đình, làm hắn có thể càng thêm tiến quân thần tốc.
Thân thể giống như nước gợn giống nhau, ở một đợt một đợt lực lượng dưới, rung chuyển. Sợi tóc giống như thủy thảo giống nhau, mềm mại mà quấn quanh ở Diễm Dạ cánh tay phía trên, bên tai là Diễm Dạ từng tiếng kêu gọi, không ngừng nói lời âu yếm, lệnh đến nàng ý loạn tình mê.
Hai người hoang đường một suốt đêm, bình minh thời điểm, Diễm Dạ nghe được bên ngoài trong đình viện truyền đến động tĩnh, lúc này mới buông tha nàng, nằm ở nàng trên người thở dốc, chút nào không để ý tới Bắc Đình Hoàng buồn bực lúc sau triều hắn đá tới chân, ngược lại một phen chế trụ nàng mắt cá chân, ở nàng chân bối phía trên hôn một cái, “Cùng Long Phượng cốc chiến tranh, ta sẽ đến!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...