Chap 46

3.1K 131 31
                                    

Một tháng trôi qua, đám cưới mà Thome không mong muốn nhất đã tới. Anh đứng nghiêm trang tại đầu nhà thờ mà lòng không yên, gương mặt góc cạnh càng trở nên u ám. Sophia với khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng trong chiếc váy cưới tinh tươm. Cô mỉm cười nhẹ nhàng được ba nắm tay bước vào lễ đường.

Nếu hai người thật sự yêu nhau, khoảnh khắc này được xem là hạnh phúc cảm động, khi người cha tận tay trao con gái mình thương cho người đàn ông khác, đó là sự gửi gắm cho cuộc đời bình an.

Cha sứ bước về phía hai người, ánh mắt đầy từ tốn, nhoẻn miệng cười đọc lời thề.

- Sophia... con có đồng ý lấy Thome làm chồng, cả đời giàu sang hay nghèo khó, mãi mãi không rời xa nhau không?

- Con đồng ý! - Cô ta nói chắc chắn, trên gương mặt không giấu nụ cười vui sướng.

- Thome... con có đồng ý lấy Sophia làm vợ, cả đời thuỷ chung, yêu thương, bảo vệ, trân trọng cô ấy không?

Thome im lặng do dự, chỉ ba từ "con đồng ý" thôi nhưng lại khó thành lời. Vì người trước mặt không phải người anh yêu, anh không muốn lập lời thề để sau này không thể bỏ được. Mọi người xung quanh im lặng bỗng xì xầm, bàn tán, Maire thấy vậy mới nhắc khẽ Thome. Anh nhìn anh trai mình một cái rồi cúi đầu, định mở miệng đáp thì có giọng vang lại đằng sau: "KHOAN ĐÃ!".

Thome bất ngờ quay đầu lại, Andy một chốc đã chạy tới, thở hồng hộc không ra hơi. Cậu từ từ bước lại phía hai người, mở giọng chắc nịch: "Đám cưới không thể diễn ra".

- Andy... im miệng! Đừng gây rắc rối. - Maire khẽ quát.

- Không thể! Đám cưới này diễn ra chỉ vì bù đắp cho cô ta. Nhưng đây là một trò sắp đặt... cô ta không xứng đáng mặc váy cưới bước vào lễ đường cùng Thome.

- Andy! Em gây chuyện đủ chưa?

- Em không hề gây chuyện. Cô ta không hề có thai... mọi chuyện đều do cô ta sắp đặt để thuận lời bước chân vào nhà này mà thôi.

- Cậu nói vớ vẫn gì vậy? Tôi có thai là chuyện mọi người chứng kiến thấy rõ...

- Vậy phải hỏi cô dùng thủ đoạn gì với người làm của nhà Maire.

Ánh mắt kiên định nhìn Sophia, làm cô ta cảm thấy chột dạ. Bất chợt màn hình chiếu từ đâu rơi xuống, chiếu lại cảnh Sophia cô ta sắp xếp chuyện giường chiếu thế nào. Căn bản cô ta không hề làm chuyện gì với Thome thì lấy gì có thai.

- Cho dù cái thai này là thật, nhưng nhất định không phải của Thome. Clip trên màn hình mọi người đã thấy, là cô ta lợi dụng lúc Thome đang say để bày mưu lập kế. Còn cái thai... cô muốn tôi nói ra sao? Sophia?

- Cậu... Không phải... không phải như vậy đâu... Tôi không làm chuyện gì hết.. Là Thome lúc say đã dẫn tôi lên giường... Tôi...

"chát...aaa" Một cái tát vang dội khắp cả lễ đường, mọi người đều ngạc nhiên ngớ người. Sophia bị tát bất ngờ liền ngã xuống đất, trừng mắt nhìn Thome ai oán.

Minh Nhật, em chết chắc rồi! (Đam mỹ + huấn văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ