Không Tên Phần 1

249 1 0
                                    

《 thôimiên dục vọng truyền kỳ 》(chưatóm gọn 1-48 chương) tác giả: Phong tuyết phiêu phiêu.txt

【 nội dung giớithiệu vắn tắt 】

Thôimiên tâm pháp, dụng ý niệm khống chế người khác địatâm thần, đến từng bước một dẫn đường ngườikhác làm chính mình muốn hắn làm sự tình. Sau đó dùngđồng hồ, vòng cổ linh tinh đồ vật này nọ đối xửhắn thẩm ngủ, tại thẩm ngủ trung mệnh lệnh hắn làmviệc. Hừ, trùng hợp trên tay ta vừa vặn có một chuỗivòng cổ, ta muốn cái kia tử chủ cho thuê nhà thườngthường thôi miên.

Ha ha, ta hôm nay bắt đầu ta sẽnghênh đón hoàn toàn mới cuộcsống.

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Thứ01 chương tên khất cái

Ta cô đơn đi ở trên đườngcái, cõng một cái túi du lịch lớn, bên trong là của tasở hữu gia sản.

"Móa, quỷ thật sự là cẩumắt xem người thấp, lão tử chính là đỉnh đầu cóđiểm nhanh, liên xa một tháng tiền thuê nhà đều! Vừamới hoàn như vậy hi hi ha ha xem ta, nghe được ta không cótiền liền trở mặt đem ta đuổi ra đến. Hừ, đi tớikiều, ta sẽ muốn ngươi nhớ rõ."

Ta làm vươnglực, sau khi tốt nghiệp đại học, ta lấy lấy văn bằngđại học đông độ Nhật Bản đến tìm việc, khả đếnngày vốn đã hơn ba tháng rồi, bên người tiền cũngtốn không sai biệt lắm, nhưng là sửng sốt tìm khôngthấy một cái công tác đến nuôi sống chính mình. Xem rachính mình vẫn là quá ngây thơ rồi, nghĩ đến dựa vàochính mình X lớn văn bằng, lưu loát Nhật ngữ , có thểthoải mái tại Nhật Bản tìm được công tác, nào biếtcăn bản không phải có chuyện như vậy!

Liền bởivì ta là người Trung Quốc! Nhìn xem này thối quỷ vừanhìn thấy của ta quốc tịch liền biểu hiện ra cái loạinày gương mặt khinh miệt, ta liền tức giận cả ngườihận không làm thịt hắn một chút! Trước kia ở quốcnội hoàn một vị chỉ có số ít người Nhật Bổn mớicừu thị Trung Quốc, ai! Chỉ nghe được quốc nội cùngvới người Nhật Bổn hòa hảo, con mẹ nó, cái này gọilà hòa hảo a. Đại đa số Nhật Bản quỷ đều khinh thịngười Trung quốc chúng ta, khinh thường.

Nhưng làta kế tiếp làm sao bây giờ đâu này? Trong túi tiền chỉcòn lại 2000 Nhật nguyên, có thể làm gì gia khỏa? Đầumùa đông Nhật Bản, hàn khí bức người. Thân thể tanghiêm nghiêm thật thật cũng không cấm run lên.

Tađi tới đi tới, bất tri bất giác đi kéo mấy canh giờ,thế là đến một cái ngõ nhỏ nghỉ ngơi. Lúc này nhìnđến nhất tên ăn mày hướng ta đi rồi, ta dùng Nhậtngữ cùng hắn chào hỏi, không nghĩ tới kia thế nhưngnói ra một ngụm lưu loát tiếng Trung Quốc. Nhất nghe đếnmấy cái này nói, ta không khỏi hòa hắn tán gẫu khởikéo thiên...

Qua một giờ về sau, hắn thần bí đưaqua đầu nói với ta: "Ngươi có nguyện ý hay khôngcứu vớt thế giới này, thống trị thế giới này."

Tanghe kéo: "Đương nhiên trả lời nói, ta nguyện ýthống trị thế giới này. Bất quá này là không thể nàođấy."

Hắn lấy ra mấy cuốn sách, nói: "Đâylà ta tổ truyền thư, nhân học sau tựa như trong TV võhiệp giống nhau."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thôi Miên Dục Vọng Truyền KỳWhere stories live. Discover now