Thẩm mộc sanh đứng ở cửa thư phòng khẩu, nhẹ nhàng khấu vang cửa phòng.
"Ba, là ta."
"Tiến."
Trong phòng, truyền ra Thẩm phụ mệt mỏi thanh âm.
Thẩm mộc sanh mở cửa vào nhà.
Thư phòng, Thẩm phụ ngồi ở trước máy tính, hắn trong tầm tay có một chồng, ước hai centimet hậu văn kiện,
Phụ thân cúi đầu lật xem trong tay văn kiện, thường thường ngẩng đầu, xem hai mắt máy tính.
"Tới? PPT mang đến sao?"
Nữ nhi vào cửa sau, Thẩm phụ buông trong tay bản thảo, ngẩng đầu nhìn về phía nữ nhi.
"Mang đến." Thẩm mộc sanh máy tính là mở ra, nàng không có nói dư thừa vô nghĩa, đem notebook đưa tới phụ thân trước mặt.
Thẩm phụ thu thập một chút hơi hiện hỗn độn mặt bàn, cấp nữ nhi notebook, đằng ra một cái tiểu vị trí, sau đó cúi đầu lật xem nữ nhi làm tốt PPT.
Chỉ chốc lát sau, Thẩm phụ ngẩng đầu, ánh mắt mang theo một chút xem kỹ cùng kinh ngạc, "Đây là ngươi làm? Chính mình?"
"Đương nhiên, trừ bỏ ta còn có ai?"
Thẩm mộc sanh nhìn thẳng phụ thân ánh mắt, hỏi ngược lại.
Thẩm phụ trầm mặc một lát, hắn tựa cảm khái, lại tựa vui mừng mà nói, "Ngươi trưởng thành, ta cũng già rồi."
Thẩm mộc sanh không nói gì, mấy năm nay, phụ thân xác thật lão đến lợi hại.
Mẫu thân nhìn qua còn giống hơn ba mươi tuổi thục nữ, phụ thân lại giống 5-60 lão nhân.
Rõ ràng, bọn họ là bạn cùng lứa tuổi.
"Không nghĩ đi trường học, liền tới công ty hỗ trợ đi, ba ba tuổi lớn, tinh lực không bằng từ trước, rất nhiều thời điểm, đều cảm thấy lực bất tòng tâm, công ty gần nhất ra một ít việc, bụng người cách một lớp da, ở ích lợi trước mặt, vài thập niên tình cảm đều phải nhường đường, ba tuổi này, đều có nhìn lầm thời điểm, càng miễn bàn ngươi cùng ngươi ca."
"Hai ngươi muốn nhanh lên lớn lên, trường đến người khác sau lưng ngáng chân, các ngươi cũng có thể ứng phó trình độ, ba liền an tâm rồi......"
"Ba, ngươi đừng thượng hoả, mấy ngày nay ta liền đi công ty hỗ trợ, ngươi không phải vào cửa mới khen quá ta, làm việc nhanh nhẹn, so ngươi trợ lý cường sao?"
Thẩm mộc sanh ngoài miệng mở ra vui đùa, trong lòng lại không phải tư vị.
Chẳng sợ biết, công ty phong ba sẽ bình ổn, nhìn đến phụ thân mỏi mệt khuôn mặt, vẫn là sẽ cảm thấy khổ sở cùng áy náy.
Đặc biệt đương cao lớn phụ thân, một chút già nua, vốn nên một mình đảm đương một phía chính mình, lại còn cần cha mẹ hộ giá hộ tống khi.
Cái loại này bất lực tâm tình, liền càng thêm rõ ràng.
Nghe được nữ nhi khoe khoang, Thẩm phụ ánh mắt tràn đầy kiêu ngạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - Hoàn
Genel KurguThẩm mộc sanh là Thẩm gia tập trăm ngàn sủng ái tại một thân hòn ngọc quý trên tay, ôn di là sống nhờ ở Thẩm gia cha không thương mẹ không yêu tiểu đáng thương. Người ngoài xem ra, hai người tựa như ở tại cùng cái dưới mái hiên người xa lạ, không hề...