Hôm nay đã là buổi nhận điểm của trường cấp III Ngô Mây, sẽ quyết định gia đình có hạnh phúc hay không hoặc gia đình sẽ tan vỡ như thế nào.
-"Ly! Bên này"
-"Cậu đến sớm vậy Linh"
-"Hì hì tôi hơi lo lắng"
-"Đừng lo lắng nữa không thì cậu sẽ trỡ thành bà thím đấy"
-"Cái cậu này dám chọc tôi sao, cho cậu biết tay"_ Linh sắn tay áo.
-"Aaa thách cậu đuổi được tôi"
Hai đứa đuổi vui vẻ rượt nhau vào lớp. Sau ngày con Linh xin lỗi nó, hai người đã thân hơn hẳn, cũng nhờ Linh hay bắt chuyện trước nên nó cũng bớt rụt rè.
-"Ui daaaa"
-"Đồ đầu heo không có mắt"
-"Ai biểu cậu đứng đó, thấy tôi thì lo mà né đi chứ"_ nó chu mỏ lên cãi.
-"Hừ, không thèm chấp cậu"
-"Ly cậu bị sao đó? Nhớ đất hay sao mà ngồi im dưới đất vậy? "
-"Còn thằng Tiến nữa, không lo đỡ nó dậy đi"_ Linh nói tiếp, đỡ nó lên.
-"Hứ, cái thằng Tiến này thấy bà mà không né là cố tình đây mà"
-"Cậu là đồ đầu heo không có mắt còn đổi lỗi cho tôi" _ Tiến đưa tay lên vò đầu nó rồi cười ha hả.
-"Ly chó xù haha"_ con Linh cười hùa.
-"Linh này, chạy thôi nó điên rồi kìa"
-"Aaaaaa"_ hai bạn trẻ đồng thanh.
-"Ta giết các ngươiiiii"
Thế là ba đứa nó rượt nhau. Chuyện kể cũng vui từ hồi nó bị con Nhung chơi xấu dù bực dù xuýt bị đuổi học nếu không phát hiện nhưng nó đã hốt được hai đứa bạn, thành lập "Liên minh phụ nữ luôn giữ top lớp" tất nhiên là ba đứa nó đặt rồi. Nó vui lắm.
-"Sau đây cô sẽ phát điểm cho các em, sau khi đã xem xong thì nộp lại cho cô, lớp trưởng lên phát đi em."_ cô chủ nhiệm ung dung nói trong không khí nghẹt thở của cả lớp.
Linh khua khua tay-" Cậu được mấy điểm Ly"
-"9,7 cuối năm đứng thứ hai"
-"Vậy là lần này chúng ta bằng điểm rồi, còn thằng Tiến."
-"Hú hú các cô gái của tôi"_ Tiến cầm tờ điểm đi tới chỗ nó.
-" Lại đứng nhất chứ giề, im đi tôi biết rồi"_ nó thản nhiên nói.
-" Ừ im đi, tính khoe hay gì"
-"Nhìn mặt các cậu kìa, ít nhất các cậu cũng phải quan tâm tôi chứ, đồ đàn bà độc ác"_ Tiến vờ dỗi
-"Thôi đi cái thằng này"
Haha...
Chớp mắt cái đã tới kỳ nghỉ hè.
*Naui haruharue niga...*_ Tiếng chuông điện thoại nó reo lên.
-"Alo..."
-"Con gái"
-"Mẹ..."
-"Ừ, con vẫn tốt chứ? "
-"Dạ, con vẫn ổn lắm mẹ ạ, mẹ gọi con có việc gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu Ly
RomansaLưu Phương Ly cái tên thể hiện rõ con người cô xinh đẹp, ngoan ngoãn, hiền lành. Nhưng để có được thứ gọi là tình yêu thực sự cô đã phải vượt qua rất nhiều thử thách . Đến năm 18 tuổi, người con trai quan trọng nhất cuộc đời cô đã bỏ đi và trong cá...