Maleficent nửa đêm trằn trọc không ngủ được, cứ mãi suy nghĩ về thứ tình cảm kì lạ dành cho quái con.
"Không lẽ.. đó là tình yêu?". "Không! Không được, ta với nàng ấy không thể!"
Bước xuống giường, nỗi nhớ như thúc giục cô, Maleficent tung đôi cánh đen mạnh mẽ bay đến cung điện của Aurora.
Cánh cửa được Maleficent làm phép dần dần mở ra. Cô bước vào. Trên giường, một cô gái xinh đẹp với hai cái má hồng hồng đang nằm say ngủ. Nghe Diaval nói, ngày mai cô cùng hoàng tử Phillip sẽ làm lễ thành hôn. Maleficent cảm giác hơi đau nhói trong lòng, là ghen, là sợ mất đi Aurora, là giận vì sao người kia sắp làm lễ cưới mà lại không thông báo cho mình.
"Dù không có thứ tình cảm đó nhưng ít nhất Aurora cũng xem ta là mẹ đỡ đầu chứ? Sao lại chẳng nói gì với ta?"
Maleficent nghĩ thầm, tiến đến bên chiếc giường của Aurora. Cảm xúc lại dâng trào, nước mắt lại đọng nơi tròng mắt. Cái cảm giác này giống y hệt lúc nàng rơi vào giấc ngủ ngàn thu mà nụ hôn của Phillip thì không hề có tác dụng, chính nụ hôn của Maleficent mới làm Aurora tỉnh giấc. Cảm giác lúc đó đau lắm, cứ tưởng mình sẽ mất "quái con" mãi mãi, sẽ không còn được thấy Aurora cười đùa bên mình nữa. Và ngay lúc này cũng vậy! Aurora sẽ rơi vào vòng tay của một người khác, và sẽ vĩnh viễn "rời xa" tình cảm yêu thương và sự chở che của cô.
"Nhưng.. vẫn đỡ hơn là mất đi cô ấy mãi mãi."
Ừ. Maleficent sẽ không mất đi Aurora. Aurora cũng không rời xa cô vĩnh viễn như lần ngủ say trước. Mà mối quan hệ của nàng đối với Maleficent lúc đó sẽ chẳng còn gì quá đặc biệt ngoài tình mẫu tử hay tình chị em nữa.
"Nhưng sao.. ta vẫn muốn nhiều hơn thế. Ta muốn có trái tim cô ấy. Ta muốn mối quan hệ của ta với cô ấy... là thứ gì đó không phải tình mẫu tử hay tình chị em. Hay ta đã quá tham lam rồi?"
Maleficent thống khổ nhìn người con gái trước mặt, vuốt ve từng lọn tóc của Aurora cho đến khuôn mặt của nàng. Đầu cô từ từ hạ thấp xuống và đặt một nụ hôn lên... môi Aurora.
"Chụt!"
Một nụ hôn phớt qua ngọt ngào, đủ khiến trái tim của Maleficent hẫng đi vài nhịp và tâm trí rơi vào u mê với sắc đẹp và đôi môi ngọt lịm của người con gái nằm trên giường.
Khác với nụ hôn trán lần trước, lần này cô đã môi chạm môi cùng nàng. Cảm nhận được hơi thở cùng làn môi của nàng hết sức ngọt ngào và quyến rũ. Hôn xong, Maleficent bỗng dưng ngồi gục xuống ôm đầu. Cô vừa làm cái trò gì vậy? Cô vừa hôn môi nàng? Đúng không? Thật ngu ngốc và điên rồ! Maleficent định tung cánh bay trở về thì một giọng nói quen thuộc vang lên khiến cô dừng lại.
- Lại là người, mẹ đỡ đầu.
Aurora đã thức giấc, vội vàng leo xuống giường chạy đến bên Maleficent.
- Người đến gặp con ạ? Lúc nào người cũng thích đánh thức con bằng một nụ hôn vậy sao? It's so sweet!
Nói rồi, Aurora cười tít mắt mặc cho đối phương vẫn đứng đó đơ mặt ra.
- Mẹ đỡ đầu, con đã rất nhớ Người.
Aurora chạy đến ôm Maleficent. Cô lúc đầu có hơi bất ngờ nhưng vẫn để cho Aurora ôm. Một lúc thì đẩy ra.
- Ta phải về rồi.
- Ơ nhưng mà..
Trèo ra khỏi cửa sổ, Maleficent quay đầu lại nhìn Aurora một lúc lâu rồi nói.
- Hẹn gặp con ở lễ thành hôn ngày mai.
Nói rồi Maleficent tung cánh bay đi để lại Aurora vẫn đứng đó với đầy sự khó hiểu.
"Lễ.. thành hôn?"
....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Malora] Maleficent x Aurora - We Love Each Other
FanficSau khi lên ngôi Nữ hoàng, Aurora phải kết hôn với Phillip theo lời tên tể tướng Rahom. Nhưng ẩn sau đó là những kế hoạch đen tối mà nàng sẽ không bao giờ biết được, đang chờ đợi và hãm hại nàng. Nhưng không sao. Vì bên cạnh nàng đã có.. Maleficent...