Chương 13

770 80 8
                                    

Dù cho ngoài kia có bao nhiêu người đang bàn tán về sự xuống dốc của Zodiac, bên trong ngôi trường không khí lại trái ngược hẳn với ngoài kia.

"Thiên Yết! Mau đến đây giúp mình!"

"Rồi rồi."

Tháng chín mỗi năm, tất cả các trường đều sẽ tổ chức một buổi lễ để tưởng nhớ những người đã hi sinh dưới tay bọn quái vật. Không chỉ các trường, mà hầu như tất cả mọi người cũng vậy. Lễ tưởng nhớ cũng rất náo nhiệt.

Chỉ vì một câu nói trước đó, Thiên Yết bây giờ như sai vặt của Kim Ngưu, kêu đông liền chạy đông, kêu tây liền chạy tây. Mệt sắp đứt hơi rồi cũng không thèm cho nghỉ, đúng là ác thiệt. Trong lúc chạy vặt cho Kim Ngưu, Thiên Yết nghĩ ra được một sáng kiến đó là dùng mấy con rối của mình "san sẻ" chút việc nặng cho chúng. Nhưng vừa lôi được bảo bối ra, lại bị Kim Ngưu phát hiện, yêu cầu cất hết chúng vào, phải tự thân vận động. Nước mắt Thiên Yết chảy dài.

"Cự Giải đâu rồi? Không phải vẫn còn đang ngồi với Bạch Dương nữa chứ?" Ma Kết loay hoay chuẩn bị cho gian hàng của lớp mình, đột nhiên hỏi.

Sư Tử bên cạnh trợ giúp gật đầu: "Nó đó."

Ma Kết nghe vậy thì thở dài một hơi, sau đó lấy lại dáng vẻ thường ngày la hét inh ỏi lên làm Sư Tử hoảng hồn.

"Cậu lập tức đi lôi con cua ngốc đó lại đây, phụ giúp gian hàng cho mình! Có chết cũng phải lôi được nó đến đây, nếu không mình sẽ làm thịt cậu! Còn nếu không chịu đi, bắt hết hai đứa ra đây, bữa nay làm thêm món cừu nướng cùng cua nướng!" Ma Kết nheo mắt: "Đã nghe rõ chưa!"

Sư Tử liên tục gật đầu, tay đưa lên trán chào theo kiểu quân đội, không dám chậm trễ chạy như bay đến phòng y tế thực hiện nhiệm vụ. Đời cô còn dài lắm, chưa muốn chết vào lúc này đâu hu hu.

Ma Kết thở dài, tuy biết là Cự Giải rất buồn nhưng buồn mãi một chuyện thì đâu giúp ích gì cho mình, giống như đang tự hại bản thân hơn. Đột nhiên sau lưng vang lên tiếng cười khúc khích, Ma Kết xoay người.

Xử Nữ thoải mái cười, đến khi thấy Ma Kết xoay người lại thì nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh thường ngày, đứng đắn nói: "Cậu cần mình giúp gì không?"

Ma Kết đen mặt nhìn Xử Nữ: "Khi nãy cười cái gì? Đáng cười lắm sao?"

"Không phải không phải, chỉ là đang tán thưởng cậu." Xử Nữ sửa lời, sau đó giơ ngón cái lên nói với Ma Kết: "Cậu thật mạnh mẽ! Nữ cường!"

"Hửm... vậy sao?" Ma Kết nguy hiểm nhìn Xử Nữ: "Vậy lập tức đi đến siêu thị X mua đồ cho mình. Nhớ không sử dụng năng lực, coi như cho cậu tập luyện. Nếu như mình phát hiện cậu lén lút sử dụng... tự hiểu được không?"

Xử Nữ chảy mồ hôi hột, gật đầu lia lịa: "Được, tất nhiên là được!"

"Có uất ức gì không?"

"Không, hoàn toàn không uất ức!"

Nói rồi nhanh chóng cầm lấy tờ giấy danh sách mua đồ cần sử dụng về cho Ma Kết. Cũng ngoan ngoãn nghe lời, dù cho một chút năng lực cũng không hề sử dụng. Kết quả sau khi về đến nơi liền gục ngã, cùng Thiên Yết hai người kiếm góc nào đó trốn đi, sợ hãi trở lại chỗ nào đó.

(12 Chòm Sao) [GL] Gặp Nhau Trong Thời Loạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ