1671 -> 1680

79 8 0
                                    

Đệ 1671 chương đây là sủng thê vô độ?
Bắc Đình Hoàng theo như lời ba ngày, kỳ thật là vòng tay không gian trung ba mươi ngày.
Diễm Dạ lại là cười to, hắn một tay đem Bắc Đình Hoàng bế lên tới, ném không trung, lại chặt chẽ mà tiếp ở trong tay, “Bổn tọa nữ nhân, há có không thông minh đạo lý? Ta Hoàng Nhi lại thông minh, kia cũng là thuộc về ta người!”
Đây là sủng thê vô độ?
“Diễm Dạ, ta đã sớm nói qua, ngươi không cần như vậy sủng nữ nhân, sớm hay muộn muốn có hại. Thật không nghĩ tới, ngươi ăn qua một lần mệt không đủ, còn muốn ăn lần thứ hai!”
Một đạo thanh âm xúm lại lại đây, lời còn chưa dứt, liền nghe được lưỡng đạo phá lệ ồn ào thanh âm, “Tiểu mạt, ngươi như thế nào ở chỗ này?”
“Tiểu mạt, ta đi Cửu Châu mặc vực tìm ngươi, mẫu thân ngươi nói ngươi không ở.”
Diễm Dạ mày thật sâu mà nhăn lại, nguyên bản liền cao lãnh cao ngạo Bắc Đình Cảnh nhìn đến người tới, bất động thanh sắc mà hướng phía trước một bước, chắn Từ Tiểu Mạt trước người, lệnh đến hướng tới Từ Tiểu Mạt bôn phác lại đây hai người, sinh sôi dừng bước.
“Uy, Bắc Đình Cảnh, ngươi có ý tứ gì?”
Tới người là thần kiếm lĩnh phụ tử ba người, lúc này, nguyên bản cùng Diễm Dạ đứng chung một chỗ xích tiêu hướng tới hai cái nhi tử bên này nhìn qua, xích lam cùng xích phỉ đang ở cùng Bắc Đình Cảnh khởi xung đột.
“Xích tiêu, ngươi xem, không học sủng lão bà là không đúng, nếu không đến lúc đó cũng chỉ có đánh quang côn phân!” Diễm Dạ cười nói.

Xích tiêu thấy hai cái nhi tử ngây ngốc mà chịu trở, không khỏi cười to, ở Diễm Dạ trên vai hung hăng mà chụp một chút, “Lộ Bỉ Ti thế giới nữ nhân dữ dội nhiều, ta cũng không tin ta nhi tử sẽ đánh quang côn. Nói, ta là được đến tin tức lúc sau lại đây, ngươi đã trở lại, thế nhưng đều không đi thần kiếm lĩnh bái kiến ta!”
Diễm Dạ tức giận mà liếc mắt nhìn hắn, triều cơ hồ trở thành một mảnh phế tích Long Phượng cốc xem qua đi, “Nếu ngươi hy vọng ngươi thần kiếm lĩnh là Long Phượng cốc như vậy bộ dáng, ta không ngại đi bái kiến ngươi!”
Bắc Đình Hoàng biết, này hai người là nhiều năm hảo huynh đệ, thấy bọn họ một đi một về mà cãi nhau, liền ở Diễm Dạ trong lòng ngực giãy giụa muốn xuống dưới.
Nàng như thế nào không biết xấu hổ, vẫn luôn ngốc tại Diễm Dạ trong lòng ngực?
Xích tiêu triều Bắc Đình Hoàng xem qua đi, thấy nàng xấu hổ mang giận bộ dáng, nghĩ nữ nhân này, mười vạn năm cuối cùng là thay đổi bộ dáng, cũng không quên Diễm Dạ muốn chết muốn sống mà niệm hắn một hồi. Xích tiêu là vốn là minh linh thần dùng quá một thanh bảo kiếm, trong đó kiếm linh hóa hình, rốt cuộc cùng sinh mà làm người không quá giống nhau, đối cảm tình phương diện trì độn rất nhiều.
Hắn là tuyệt đối nghĩ không ra **** loại sự tình này.
Ngay cả sinh ra xích phỉ cùng xích lam huynh đệ hai người, cũng là không cẩn thận nhìn đến sống mái giao phối, thấy này dục / tiên dục / chết bộ dáng, nổi lên lòng hiếu kỳ, muốn thử một lần. Hắn thủ hạ người, cho hắn tìm một cái bổn phận tầm thường Thần Giai nữ tử, hắn thử một lần liền thượng nghiện, cảm thấy này ước chừng là làm nhân loại hoặc ma thú lớn nhất chỗ tốt rồi.
Còn cảm thán quá nói, “Sáng Thế Thần quả nhiên là thiên vị nhân loại cùng ma thú.”
Hắn cũng không biết, sở dĩ như thế, là vì sinh sôi nảy nở.
Nàng kia hiện giờ thành hắn Đế hậu, vốn cũng ghen tị, thật sự là chống đỡ không được, sau lại bất đắc dĩ vì hắn nạp vài cái phi tử, chẳng qua không được những cái đó nữ tử sinh hạ con nối dõi thôi. Xích tiêu vốn dĩ liền có hai cái nhi tử, cũng không cảm thấy nhi tử nhiều là cỡ nào tốt một sự kiện, hơn nữa, đối phá chính mình chỗ nữ tử cuối cùng là có vài phần không giống nhau tình cảm, hậu cung bên trong liền từ xích phỉ hai người mẫu thân làm chủ.
Chính hắn nữ nhân chính là như vậy tới, còn không ngừng một cái, xích tiêu đại chí tôn như thế nào sẽ lo lắng cho mình nhi tử sẽ đánh quang côn đâu?
Này ước chừng chính là hiểu ái người, cùng không hiểu ái người chi gian lớn nhất khác biệt!

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ