Two: His Name

10 0 0
                                    

Pumasok na ako sa silid at tinungo ang upuan ko. Kasunod ko namang pumasok si Madame Sanchez.

Patay ako nito ..huhu

"Ms. Allison?"

"ah eh Yes Madame?"

"next time if your in front of me or your talking to me just speak in English."

"ah ehh hehe Yes madame." tss ang arte talaga ng masungit na'to.

___

"hey! Moo. May chika ako sa'yo maya hehe.." me

"ano yun Moo?" Geilez

"maya nalang hehe"

"okay. Makinig na tayo magsisimula na." geilez

Tsk! Sungit naman Oo na siya na and studios. Ako na hindi. So yun nakinig nalang din ako. Wala din naman akong makakausap ei. Si Geilez lang kasi katabi ko. Ang dalawa kasi (elmae and janine) nasa harapan nilagay ni Madame kasi best in chika ang mga yun hehe.. Wag niyo sabihin ah baka magalit. XD.

*tok*tok*tok*

May kumatok sa pintuan dahilan para matigilan si Madame sa pagsasalita. Atsaka lumabas si Madame sandali.. Yes! Chika muna saglit..

Nasa kalagitnaan ako sa pagbabahagi ng kaalaman sa mga classmates ko nang biglang pumasok si madame kaya natahimik lahat.

"okay class. Please have your attention. You'll having a new classmate. Mr. Please get inside."

At pumasok ang pigura ng isang gwapong lalake.

Wait! Whatt!? Teka siya yung gwapong bumanga sakin ah.. Anong ginagawa niya dito.?

'Tanga lang Jermie diba nga sabi ni Madame niyo clasmate malamang classmate mo siya.' banat ng utak ko. Hehe Oo nga antanga ko talaga malamnmang kaklase ko nga..

Napatingin ako sa mga Classmates ko at sa Katropa ko. Bakit parang antahimik?? At parang mga sira tong mga kaklase ko na may pa wink wink pang nalalaman..

"Moo ang gwapo niya ano?" geilez na wariy kinikilig.. Di ko na siya sinagot..

Oo nga para siyang angel na pinababa sa lahat at pasayahin ak--.. Tskk ano na naman ba tong iniisip ko..

"ahmmm by the way. Ahm I think everyone here knows me right? But instead I want to introduce my name formally" si gwapong anghel na bumangga sa akin kanina sabay ngiti. Sht! Ang gwapo niya talaga. Pero anong ibigniyang sabihing everyone here knows him.. Ei kakapasok pa niya di ba? At di pa niya pinapakilala sarili niya.. Hayaan na nga lang..

" I am Harold Ken Thompson. That's all!"

What the? Seriously? Bingi ba ako? O sadyang siya talaga yan.. OMG!! Sorry nah Lord patawad bibabawi ko na ang masasakit na salita na nasabi ko kay Harold Ken Thompson di ko po kasi alam na siya ang lalaking mapapangasawa ko.. Tss ano ba naman to.. Mapapangasawa agad? Ei di niya pa nga alam ang name ko ei, asa naman na mapapansin niya ako sa gwapo at sa sikat niyang yan. Naku ewan!

"okay Mr. Thompson you can sit.. Just sit beside Ms. Allison" madame.

Owaaaa tama ba narinig ko si gwapo ah este si Harold uupo sa tabi ko? Naks naman swerte ko..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Gorgeous FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon