"Haaayyy Naku.. 1st Day Of School Sana Naman Maganda ang Araw ko.. (Ang Sabi ni Angel na bumuntong Hininga pa).."
"Eto naman Masyadong Nega agad,Feel Comfortable Lang... (Ang sabi naman ni Andrew sa kanya).."
"Ehhh parang Feeling ko talaga ang Panget ng araw ko ngayon.. Haaay Azar!!!!! "
"Sus.. Ewan ko Sayo... (Sabi naman ni andrew kay Angel)... Sige Mamaya nalang Kita nalang tayo mamayang Recess"
"Ha?! Galit ka na niyan? Sige Bahala ka nga dyan.. tssskkk >.< "
"Sige lang.. Pagnagkaproblema ka diyan wag kang magpapatulong saakin ha.. sige bye na pupunta nako sa room namin"
"Ha?! Sorry na Andrew.. eto naman nagtampo agad :/ "
"Oo na. sige na aalis nako... Psshhhh :3 "
"Sige Bye na :) Mauna na din ako :P"
"Aba't O_O .... Sige Bahala ak diyan...."
Naglakad si Angel sa Corridor at Nakitang May mga babaeng Tumitili na nakatingin sa kanya..
"Hala? O_O? Anung Problema ng Mga to Sa akin?
"OHH MY GOSH!!!!!! ANDYAN NA SILA!!!!.. Ang Sigaw ng mga babae Na nakatingin kay Angel"
"Sila Anung si......"
Nabangga siya ng Lalaking Nasa Gitna sa Harapan ng Tatlo niyang Kasama.... Naglaglagan ang hawak na libro ni Angel.
"Aray...... Anu ba yan Di man lang Marunong Magsorry ang Mga To!! >.< Asaaarrrrrr!!!! " HOY IKAW!!!
Tumigil sa Paglalakad Ang Tatlo na lalaking Dumaan.. At Lumingon sa kanya.
"Kami Ba Ang Sinisigawan mo? Excuse me miss ha Pero...."
"Hindi Kayo.Un Ung lalaking nasa unahan ninyo! Hoy Ikaw!!!"
Lumingon ang lalaking nakabunggo kay Angel
"Excuse me miss? Ako ba ang tinatawag mo?"
"Oo Ikaw.. Di ka man lang marunong magsorry ano kaba ha?"
"Ay Ganon ba.. Edi Sorry... Yan Happy? and miss wala tayo sa bundok para sigawan mo kame dito ha."
"Ha? So Ikaw pa May ganang magalit niyan? >.<"
"Bahala ka na nga diyan.. Tara na"
Kinuha ni Angel ang Eraser na nasa bag niya at Binato sa lalaking nakabunggo sa kanya.. Lumingon naman agad ang lalaking binato niya ng eraser at nilapitan siya
"Binato mo ba ako neto? Miss?"
"Oo Bakit may Problema kaba?"
"Ahhm Wala lang,Natanong ko lang :) (Evil Smile)"
"Sige mauna na ako sainyo ha?"
Lumakad si Angel Papuntang Classroom nila Habang Naglalakad siya ay Pinagtitinginan siya ng mga babaeng Tumitili kanina..
"La? Bakit kaya nila ako tinitignan... O.O ?"
Nakita ni Angel ang tatlong babaeng Nakatingin sa Window ng kanilang School na nakangiti pa..
"Haaaayyy.... Si Jade ang Galing niya talaga (Ang sabi ni Nicole)
"Sus Nicole... Asa kapang pansinin ka ni Jade ano.. (Ang sabi ni Micah)"
"Ohh Well.. I will make sure na Magugustuhan niya ako anu :D haha!! (Ang Sabi naman ni Nicole)
"Just make sure of it talaga Nicole ha,at ikaw ang magiging Famous dito sa buong Campus hahaha :) (Ang sabi naman ni Aira)"
Matapos marinig ni Angel ang Pinaguusapan ng Tatlong babaeng nakatingin sa Window Ng School ay Bigla siyang Napatanong sa kanyang sarili at Tumigil sa Paglalakad...
"Ha? Sino kaya Ung Jade na Yun? O.O Bakit kaya Gustong-Gusto siya nung Babaeng iyon? Tama Nga ang Kutob ko kanina parang ang Pangit ng araw ko ngayon. Haaaystt :3 "
BINABASA MO ANG
Mr.Perfect Meets Ms.Imperfect (On Hold)
Teen FictionOpening Before The Story... CHAPTER ONE: MY 1ST DAY CHAPTER TWO: SAVIOR CHAPTER THREE: THE KISS CHAPTER FOUR: FALLING INLOVE?! CHAPTER FIVE: SECRETS