Võ Tu Văn nằm trên bãi cỏ, nhìn lên bầu trời xanh thẳm, nháy mắt đã tới thu, lá cây rụng khắp nơi. Đảo mắt đã gần năm năm trôi qua, không biết đại ca ở Đào Hoa Đảo thế nào rồi, cũng không biết học võ công ra sao, còn Quách Phù kia, không biết có thay đổi không nhỉ? Cũng không biết Quách bá bá có tới tìm mình không, theo y nghĩ, nếu không có gì thay đổi, hẳn là chưa tới. Đời trước khi xem nguyên tác thấy Quách Tĩnh kia rõ ràng nói có thời gian sẽ tới thăm Dương Quá, nhưng đợi đến khi Dương Quá xuống núi rồi cũng không đến thăm hắn, lúc đó y đã cảm thấy Quách Tĩnh đối với Dương Quá cũng không quá quan tâm.
Mái tóc bị ai đó nhẹ nhàng chạm vào, Võ Tu Văn từ trong suy nghĩ tỉnh táo lại, quay đầu nhìn lại. Dương Quá đang cầm một phiến lá cây trên tay, cười vui vẻ với y. Võ Tu Văn cười nhẹ, đôi mắt đen láy dưới ánh mặt trời sáng lấp lánh, khuôn mặt thanh tú tươi cười sáng rọi bốn phía. Dương Quá nâng một bàn tay lên, gạt sợi tóc bên mặt Võ Tu Văn, để lộ ra cái trán xinh đẹp mượt mà, hắn cúi đầu ấn xuống một cái hôn.
Dương Quá nằm ở bên cạnh Võ Tu Văn, nắm lấy tay y. Nhất thời hai người đều không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn bầu trời xanh thẳm.
"Dương Quá, ngươi có muốn đi ra bên ngoài kia không?" Võ Tu Văn từ từ mở miệng.
"Đi đâu?" Dương Quá nghiêng đầu.
"Chính là thế giới bên ngoài..." Võ Tu Văn sửng sốt, có chút do dự nói.
"Nơi này không tốt sao? Nhưng nếu Văn nhi muốn đi ra bên ngoài, ta sẽ đi. Văn nhi ở nơi nào, ta liền ở nơi đó." Dương Quá xoay người nhìn Võ Tu Văn, trong con ngươi đen nhánh tràn đầy nghiêm túc.
Võ Tu Văn bị thần sắc trong cặp mắt kia hấp dẫn, một hồi lâu mới kịp phản ứng, rũ hàng lông mi dài xuống, che đi cảm xúc phức tạp bên trong đôi mắt mình. Dương Quá cúi đầu, si mê nhìn gương mặt ửng hồng kia, Võ Tu Văn bỗng cảm thấy phía trên tối sầm lại, chưa kịp phản ứng, môi đã bị lấp kín, đầu lưỡi nóng hổi không chút khách khí len vào.
Đến khi Võ Tu Văn đưa tay đẩy hắn ra, Dương Quá mới chịu buông, nhìn đôi môi sưng đỏ của Võ Tu Văn, ánh mắt hắn trầm xuống, dúi đầu vào cổ Võ Tu Văn, hít lấy hương thuốc nhàn nhạt trên người y.
"A, cả hai đang làm gì đây?" Một giọng nữ truyền đến.
Võ Tu Văn và Dương Quá cả kinh, vội vàng tách ra, đứng dậy. Dương Quá liền nhìn thấy đạo cô ngày ấy đứng cách đó không xa, Dương Quá cũng không biết người kia là ai, hình như là sư tỷ của cô cô, mà cũng là địch nhân của cô cô.
Mặc dù Võ Tu Văn chưa nhìn thấy ả bao giờ, nhưng nhìn đạo cô này, cũng biết đại khái đó là Lý Mạc Sầu. Hai tay siết chặt, nắm lấy kiếm bên người, cũng may là đang tính đi luyện kiếm với Dương Quá, y giật giật ngón tay Dương Quá. Tay Dương Quá siết lại, hai người liếc nhau, đều thấy được sự đề phòng trong mắt đối phương.
"Ban ngày ban mặt, hai tên nam tử các ngươi lại ở đây ôm ôm ấp ấp. Vậy mà sư phó của các ngươi cũng không quản, hừ..." Lý Mạc Sầu hừ lạnh một tiếng.
"Không biết cô nương tới đây có việc gì không?" Trên mặt Võ Tu Văn lộ ra nụ cười nhạt, hỏi.
Lý Mạc Sầu khẽ sửng sốt, nhìn thiếu niên thanh tú văn nhã này liền có chút hốt hoảng, cảm thấy y rất giống ý trung nhân ngày xưa của mình, nhưng ngay lập tức, sắc mặt ả lại trầm xuống, nam nhân trên đời này, không có ai tốt cả. Nghĩ đến đây, ả cầm phất trần trong tay công kích, quyết định bắt hai thiếu niên này lại, dùng để uy hiếp vị tiểu sư muội kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần điêu chi văn quá thị phi - Y Tỳ
Ngẫu nhiênNguồn edit: Ám Dạ Cung Đăng truyện vì mục đích đọc offline ạ :> Chủ nhà có thể yêu cầu gỡ bất cứ lúc nào cũng được ạ :>>>>>>