Jungkook vừa ôm vừa lôi một Taehyung say mèm vào phòng tắm. Cậu đặt anh ngồi lên bồn toilet, mặc anh ngặt nghẹo hết bên này đến bên kia, quay lưng đứng dưới vòi sen tháo bỏ quần áo. Jungkook vội vàng mở nước thật lớn để gột bỏ đi đống mùi bia rượu, hơi người cùng mồ hôi nhễ nhại trên cơ thể mình. Nước chảy từ đỉnh đầu cậu, đọng lại trên tóc rồi tí tách rơi xuống. Jungkook vuốt mớ tóc lòa xòa trong bọt xà phòng, cơ thể sạch sẽ đầu óc cũng thoải mái hơn nhiều.
Cậu xoay người lại đưa lưng vào tường, đây là thói quen, lúc nhỏ tắm chung với anh trai, mỗi ngày đều được anh trai chà lưng giúp. Nhưng bảy tám năm nay, cơ thể trưởng thành, hai anh em không còn tắm chung nữa, Jungkook được chà lưng thành quen, mỗi lần tắm không gãi lưng cảm thấy rất khó chịu, đành tự mình ma sát với tường, dù không thật sự thỏa mãn nhưng cảm giác cũng đỡ hơn không làm gì.
Vừa quay lưng lại đã thấy Taehyung xiêu vẹo đầu tựa vào tường, mông lệch một bên trên bồn toilet. Lúc này Jungkook mới nhớ ra trong phòng tắm của mình còn có thêm một người. Cậu vội vàng đi tới đỡ anh ngồi thẳng dậy, cởi áo cho anh. Cởi đến cạp quần thì khựng lại, không biết làm như vậy có kì quá không. Nghĩ một chút rồi chậc lưỡi thôi kệ, có bao nhiêu thì cũng đã thấy hết rồi, lúc này còn ngượng ngùng nữa sẽ phải mang một Taehyung bẩn lên giường với cậu, người ưa sạch sẽ như Jungkook tất nhiên là không thể để mình chịu thiệt.
Chiều cao của hai người tương đương nhau, vai của Taehyung rộng hơn Jungkook một chút nhưng bắp tay hay cơ bụng gì cũng đều tròn lẳng, chẳng có chút cơ nên nom nhỏ nhắn hơn cậu nhiều. Cởi xong quần áo cho anh, Jungkook xốc cả người anh dậy, Taehyung mềm oặt dựa hết vào người cậu. Vì chiều cao bằng nhau nên mọi bộ phận trên cơ thể cũng nằm cùng một vị trí. Hai đỉnh nhỏ trước ngực đâm thẳng vào nhau, cái phía dưới cũng chạm mặt, theo cử động của Taehyung còn cọ qua cọ lại.
Jungkook hoảng hồn ném người trong lòng ra phía trước. Những giọt nước còn đọng lại trên người vì cơ thể đột nhiên nóng bừng của cậu mà bay hơi nhanh hơn cả vận tốc của gió, chớp, sấm sét ngoài trời kia.
Taehyung bị đẩy một cái thật mạnh, té ngã xuống sàn, đau đến muốn tỉnh. Jungkook nghe tiếng ngã của anh lại thêm một lần chấn động, tay chân luống cuống chẳng biết làm sao.
"Con mẹ nó! Đau quá!"
Nghe tiếng khàn đặc của Taehyung vang lên mới vội chồm tới đỡ anh. Taehyung nửa say nửa tỉnh bấu lấy cánh tay Jungkook đứng dậy. Bàn tay không an phận sờ tới sờ lui, miệng lầm bầm "Ô! Cái gì lại giống bắp tay của Jungkook quá nè!"
Sau đó đưa bàn tay to mảnh khảnh lên đập mấy cái vào mặt cậu "Ô! Cái mặt cũng giống Jungkook!" Tiếp tục di chuyển tay xuống yết hầu đang gồ lên một cách lặng lẽ nơi cổ họng cậu, lần lữa xuống ngực, vừa sờ vừa nhéo cái đỉnh trên ngực vì tắm nước lạnh mà cứng rắn nhô lên.
Những ngón tay xinh đẹp nhưng không ngoan kia tiếp tục mò mẫm xuống cơ bụng mà Taehyung đem lòng yêu đơn phương hằng tháng trời, đếm đủ tám múi, đôi mắt liền cong như trăng lưỡi liềm, môi cũng nở một nụ cười vô cùng thiếu đạo đức, thốt lên "Ô! Cơ bụng này chính xác là của Jungkook luôn."
YOU ARE READING
KookV | Điều đáng yêu duy nhất của Jeon Jungkook
FanficGặp được Kim Taehyung là điều đáng yêu duy nhất trong đời Jeon Jungkook.