Chương 26

108 2 0
                                    

Võ Tu Văn đẩy Dương Quá ra, thuận tay kéo y phục lên che người lại. Dương Quá giữ chặt y, kéo người vào trong lòng, nâng cái đầu đang gục xuống của y lên, trầm giọng hỏi: "Cái gì vô dụng, tại sao lại như vậy? Đây là lý do ngươi chưa bao giờ cho ta chạm vào ngươi sao?"

Võ Tu Văn thở dài một hơi, nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Dương Quá, do dự một chút, quay đầu nhìn về phía khoảng không, thản nhiên nói: "Ta cũng không biết nguyên nhân cụ thể như thế nào, có thể là do thân thể của ta. Tuy hiện tại cơ thể của ta đã khá hơn trước kia rất nhiều, nhưng so với người bình thường, vẫn kém rất xa. Mỗi lần ở cùng ngươi, tuy rằng thân thể cũng sẽ nóng lên, nhưng phía dưới vẫn không có phản ứng. Ngay từ đầu ta còn tưởng do mình còn nhỏ, sau này mới phát hiện ra là không phải, thì ra thân thể của ta thật sự có vấn đề."

Bỗng Dương Quá ôm chặt lấy Võ Tu Văn, rầu rĩ nói: "Văn nhi, ta nhất định sẽ tìm người chữa khỏi cho ngươi." Thì ra Văn nhi của hắn lại thế này, giờ khắc này Dương Quá rất tự trách bản thân, hắn thật sự là quá sơ ý, ở cùng nhau lâu như vậy cũng không nhận ra thân thể Văn nhi không thích hợp.

Võ Tu Văn vỗ vỗ lưng của hắn, nhàn nhạt nói: "Ta thật sự không sao mà." Cảm giác được bả vai dưới tay khẽ run, Võ Tu Văn cười yếu ớt an ủi. Thật sự, đối với chuyện này, y cũng không phải đặc biệt ham thích, kiếp trước y cũng không có quen bạn gái, đời này ở cùng Dương Quá, cũng chỉ có Dương Quá chủ động, cho nên y đối với tình dục cũng chỉ là dừng lại ở bề ngoài, cũng không chân chính nhận thức. Kỳ thật, mỗi lần nhìn Dương Quá được mình an ủi mà vui vẻ, y cũng rất thỏa mãn. Tuy rằng ngẫu nhiên sẽ cảm thấy uể oải đối với sự bất lực của mình, nhưng đã trải qua một đời và thân thể từ nhỏ đã yếu ớt, đã làm cho y trở nên lạnh nhạt.

"Được rồi, chúng ta dậy thôi, chuẩn bị xuất phát nào." Võ Tu Văn đẩy Dương Quá ra, cầm y phục đưa cho hắn. Dương Quá yên lặng mặc y phục tử tế, đi ra cửa.

Võ Tu Văn thở dài, biết hắn đang tức giận vì mình không sớm nói cho hắn biết chuyện này, nhưng dù có nói thì có thể làm được gì? Võ Tu Văn đi vào phòng bếp, nhìn bóng dáng Dương Quá bận rộn, từ phía sau ôm lấy eo của hắn, mặt dán trên lưng của hắn, nhẹ nhàng nói: "Thực xin lỗi."

Thân thể Dương Quá cứng ngắc, nghe được lời của Võ Tu Văn, liền xoay người lại, đem người mình vô cùng thương yêu kia ôm thật chặt, âm thanh có chút khàn khàn nói: "Đừng nói xin lỗi, ta chỉ tức giận bản thân mình không sớm phát hiện được việc này thôi. Văn nhi, ta thực sự rất lo lắng cho ngươi, về sau có chuyện gì đều phải nói cho ta biết, được không?" Trong âm thanh có chút run rẩy và sợ hãi.

Võ Tu Văn ở trong lòng hắn gật đầu, nhất thời hai người yên lặng ôm nhau, đến khi nước sôi lên phát ra âm thanh 'xèo xèo', hai người mới buông ra. Dương Quá hôn lên khuôn mặt đang mỉm cười của Võ Tu Văn, xoay người đi làm bữa sáng, còn Võ Tu Văn thì bắt đầu đi rửa mặt.

Hai người ăn qua bữa sáng, cùng Tiểu Long Nữ cáo biệt xong, liền cầm lấy tay nải đơn giản, xoay người nhìn thoáng qua nơi này lần cuối, nhìn nhau cười, rồi theo đường mòn nhỏ đi xuống núi.

Năm nay, Dương Quá hai mươi mốt, Võ Tu Văn mười tám.

Hai người đi dọc theo con đường nhỏ gập ghềnh để xuống núi, con đường càng lúc càng rộng, quẹo vài lần là ra được đường lớn, mặt trời dần dần lên cao, tuy buổi trưa vào mùa xuân không nóng lắm, nhưng đã đi lâu như vậy, cả hai đều cảm thấy hơi mệt. Dương Quá nhìn trên mặt Võ Tu Văn hiện lên vẻ mệt mỏi, hắn lấy bình nước ra, kéo y đi tới dưới gốc đại thụ ngồi nghỉ ngơi.

Thần điêu chi văn quá thị phi - Y TỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ