Chương 29

88 3 0
                                    

Lục Vô Song nhìn thiếu niên hoà nhã kia, cảm giác quen thuộc lại xuất hiện. Có chút nghi hoặc nhìn Võ Tu Văn hỏi: "Chúng ta đã từng gặp nhau ở đâu sao?"

"Mấy ngày trước có gặp qua, mới đây thôi mà Lục cô nương đã quên?" Võ Tu Văn mỉm cười nói.

"Không phải, là trước đó nữa, còn nữa, sao ngươi biết ta họ Lục?" Lục Vô Song khoát tay áo, tiến lên vài bước hướng về phái Võ Tu Văn, có chút vội vàng nhìn y.

"Chưa từng gặp qua." Võ Tu Văn thản nhiên nói. Nắm chặt tay Dương Quá, đi thẳng về phía trước.

Dương Quá nắm tay Võ Tu Văn, dắt y đi, hắn không biết Văn nhi từng gặp Lục Vô Song lúc nào, trước đó còn có chút lo lắng tự hỏi tại sao Văn nhi phải cứu nàng ta, hiện tại xem ra, Văn nhi cũng không tính dẫn nàng theo, như vậy hắn an tâm rồi.

Thấy nàng ta vẫn đuổi theo phía sau, Võ Tu Văn có chút bất đắc dĩ thi triển khinh công, cùng Dương Quá chạy nhanh về phía trước. Khinh công của hai người đều là tuyệt đỉnh khinh công của Cổ Mộ, do tập bắt Ma Tước mà luyện thành, còn khinh công của Lục Vô Song mặc dù không tồi, nhưng vẫn kém xa hai người, huống chi một chân của nàng còn bị tật.

Khoảng cách càng lúc càng được kéo xa, không lâu sau, thân ảnh hai người phía trước hoàn toàn biến mất, Lục Vô Song hung hăng dậm chân tại chỗ, híp mắt lại, người kia, nàng xác định mình đã từng gặp qua. Nhưng mấy năm nay luôn ở chỗ Lý Mạc Sầu, trừ bỏ mấy ngày trước, vậy cũng chỉ có khoảng thời gian nàng còn ở nhà.

Nhà? Cái từ này, giống như đã trở thành ký ức xa xôi nào đó, dung mạo cha mẹ như thế nào, mình còn nhớ không rõ, đã vậy còn phải vật lộn bên cạnh kẻ thù để có thể sống sót, nàng cười lạnh một tiếng, mình, nhất định phải sống!

*******

Võ Tu Văn nhìn hai người đang tiến đến, cười khổ một cái, đối phương cũng đã phát hiện ra họ, trong nháy mắt liền đi tới trước mặt mình.

"Ta đang tự hỏi là ai lớn gan dám đối nghịch với ta, dám cứu xú nha đầu kia đi, thì ra là hai tên không biết xấu hổ các ngươi." Lý Mạc Sầu cười lạnh nói.

Mặt Võ Tu Văn trầm xuống, lạnh lùng nói: "Ngươi không biết nói tiếng người sao?"

"Giữa ban ngày ban mặt, hai người các ngươi ở bên ngoài tình chàng ý thiếp, làm chuyện xấu hổ, còn sợ người khác nói sao?" Lý Mạc Sầu mỉm cười, trong miệng thốt ra lời cay nghiệt đến cực điểm.

Dương Quá ở một bên nghe ả vũ nhục Văn nhi, lửa giận bừng bừng dâng lên, bỗng rút kiếm lao tới. Lý Mạc Sầu cười nói: "Thẹn quá thành giận sao?"

Dương Quá dùng kiếm công kích liên tục, sắc bén vô cùng. Lý Mạc Sầu vung phất trần, thấy chiêu sát chiêu, bất quá võ học của Lý Mạc Sầu đều từ Ngọc Nữ Kiếm Pháp mà ra, mà Dương Quá lại dùng võ công khắc chế Ngọc Nữ Kiếm Pháp của Lâm Triều Anh, bởi vậy từng chiêu từng thức đều khắc chế Lý Mạc Sầu, nếu không phải công lực Lý Mạc Sầu cao thâm, chỉ sợ đã thua trận từ lâu, nhưng hiện tại cũng đã từ từ rơi vào thế hạ phong.

Võ Tu Văn thản nhiên đứng ở một bên nhìn, nhân cơ hội này, vừa vặn có thể nhìn xem võ công của mình và Dương Quá đã tiến triển tới đâu rồi, kết quả, ít nhất cũng đủ để đối phó với Lý Mạc Sầu, cũng không tệ lắm. Nhưng y cũng biết đây là vì Dương Quá dùng kiếm pháp khắc chế Ngọc Nữ Kiếm Pháp của Lý Mạc Sầu, nếu đụng phải những người khác, vốn không thể hữu hiệu như vậy.

Thần điêu chi văn quá thị phi - Y TỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ