11.

2.3K 346 11
                                    

Tôi bây giờ vẫn chưa tiêu hóa được lời Hoseok hyung nói với tôi. Rõ ràng là tôi không hề thích Jimin. Mà Hoseok lại cứ bảo là tôi thích? Mặc dù hyung ấy chưa bao giờ thấy tôi tiếp xúc với Jimin.

Hừ, hyung ấy chỉ được cái nói phét.

Tôi về đến nhà thì thấy ở trước cửa đến hai đôi giày.

Một đôi của Jimin

Một đôi còn lại là của ... ai?

Tôi nhẹ nhàng bước vào tiếng nói ngày càng ồn. Bước đến phòng khách tôi thấy Jimin và một cái đầu màu xanh? Tại sao phải là những màu sáng chứ. Tôi ghét nó.

" Jungkook? "

" Chào... " Tôi máy móc chào Jimin. Và rồi người tóc xanh quay mặt qua tôi.

Ôi chúa ơi. Anh ta thật đẹp trai nhìn xem cái góc nghiêng kia kìa.

" Đây là Taehyung " Jimin giới thiệu với tôi.

Taehyung?

" Xin chào. Tôi là Kim Taehyung, nghe nói cậu là chàng trai của Jiminie? "

" Yah! "

Jimin la lớn lên. Tôi là chàng trai của Jimin? Nghe không tệ.

Nhưng...

Đây là Taehyung? Con người mà lúc nào Jimin cũng rạng rỡ??

Chết thật anh ta đẹp trai như lời của Jimin vậy.

Tôi cảm thấy mình ghét chàng trai này mặc dù trước đó tôi thích anh ta đấy. Vì khuôn mặt.

" Jungkook? Em hỏi xem chừng nào Taehyung có thể qua ở cái nhà mà em tìm được " Jimin nhẹ nhàng hỏi tôi

" À... " Tôi kéo dài âm điệu ra, và liếc mắt sang bên ngang để cố nhớ lời Hoseok nói với mình.

" Tầm hai ngày nữa, thật tiếc có vẻ bạn anh phải ra khách sạn rồi " Tôi cười thầm, anh ta phải trả giá cho việc đẹp trai hơn tôi.

" À vậy hả.. Taehyung cậu ở khách sạn được không. Để mình kiếm "

Nhìn đi Jimin đang quan tâm anh ta kìa. Một cách thái quá.

" Không. Mình sẽ ở đây. "

Tôi mở to mắt ra để chứng minh cho việc tôi bất ngờ vì lời nói của anh ta.

" Để quan sát " Anh ta nhếch mép lên kìa.

Tôi và Jimin có gì để quan sát chứ. Jimin mau từ chối đi chứ.

" Nhưng... Jungkook... em không phiền chứ... anh xin em đấy, cậu ấy ngoan lắm. Không gây phiền hà gì đến em đâu "

Con mẹ nó. Jimin thật sự chiều theo ý anh ta. Tôi có ý định là sẽ từ chối nhưng vì Jimin, anh ấy bây giờ như có phép thuật vậy. Hai cái má phúng phính lên, môi bĩu ra, khuôn mặt lấp lánh hơn bình thường.

" Ugh.. chỉ hai ngày thôi... " Dù sao cũng chỉ là hai ngày. Tôi chịu đựng là được. Tôi tự nhiên không muốn khuôn mặt Jimin buồn xuống.

Anh ấy nhìn rất vui vẻ. Rồi dẫn Taehyung vào phòng anh. Khoan.

" Hai người ở chung phòng? " Tôi nhanh chóng hỏi.

" Đúng vậy. Không phiền em đâu, Jungkook " Jimin đáp lại.

Tôi. Thực. Sự. Không. Thích.

Tôi ừ nhẹ rồi bước nhanh vào phòng. Sao tôi lại thấy khó chịu thế này. Anh ấy quá thân thiết với người kia. Nhưng tôi chỉ là người sống chung với anh ấy mới có 1 tháng. Tôi không có tư cách ghen tị.

Tôi nhanh chóng gọi cho Hoseok.

- Jungkookie. Sao thế?

" Hyung, em đang rất khó chịu. Vì người bạn cùng nhà với em thân thiết với người khác "

- Ồ. Thì ra người em nói là bạn cùng nhà.

" Đã nói em không thích người đó mà."

- Nếu em không thích thì tại sao em lại khó chịu chứ.

" Vì em không thích bị cho ra rìa? "

- Em là thằng ngốc chỉ thích biện hộ.

" Hyung, thật sự là em thích người đó hả "

- Sao em lại hỏi anh

" Vì anh là người bảo em thích người đó "

- ... thì chính là anh vì linh cảm anh bảo thế. Còn cảm xúc của em thì phải tự nhận định đi chứ.

" Linh cảm của anh chả giờ đúng cả, hyung "

- Anh cúp nhé

" Ugh đừng "

" Hyung có cách nào để xác định được rằng em thích người đó không? "

- Để xem... cứ đứng sát với người ta xem tim mình có đập không. Hay là em luôn nhìn vào người đó. Hoặc là khi nhìn thấy một mảng cơ thể của người đó, em có nổi lên ham muốn không.

" Khó quá "

- Anh không rảnh với chú mày đâu. Cúp nhé.

Tôi chưa kịp kêu Hoseok khoan cúp thì hyung ấy đã cúp rồi.

Tôi thực sự thừa nhận tôi chưa yêu ai lần nào sau khi tôi nhận ra giới tính của mình từ năm cấp ba. Người biết điều đó chỉ có Hoseok thôi.

Tôi không giỏi về mặt tình cảm. Tôi không biết cảm xúc tôi thế nào.

Tôi chỉ biết bây giờ tôi không thích Jimin ở bên người khác chút nào.

Tôi thích Jimin?

Người mà lúc đầu tôi rất ghét?

Một tháng trôi qua. Tôi thấy anh ấy rất đáng yêu. Như vậy thôi. Tôi chỉ là không muốn anh ấy thân thiết với người khác hơn tôi. Sự lấp lánh của anh ấy thu hút tôi.

Tôi thích anh.

Jeon Jungkook thật sự đã rơi vào lưới tình rồi.

---------

Jungkook đã nhận ra tình cảm của mình rồi. Yayy.

Rồi cậu ấy sẽ theo đuổi Jimin ra sao nhỉ?

Nhanh thôi. Vì Jimin cũng thích cậu ấy mà. Haha.

Bạn Cùng Nhà  °kookmin°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ