Chapter 4: FIRST KISS
Irish's P.O.V
Aaaahhh! Nakakahiya ka Irish! Nakakainis ka Irish! Irish? Irish? Irish? I hate you! Aaahhh! Huhuhu. Kainis naman e. Pano ko sasabihin to kay kuya? Kay mama? Iiih! Irish kasi e.
Naguguluhan po ba kayo? Eh kasi naman ganito yung nangyari! >.<
FLASHBACK ..
" San ka pupunta Bestoy? "
" May trabaho pa ako -_- "
Tumakbo na ako..... Sa kasamaang palad. Aaaahhhh! I'm doomed! Nakakahiya! Iiihhhh! >_<
Bakit kasi may coffee pa yung haliparot na yun! Kainis yan tuloy! Natapunan ako! Pati yung nilalang dito sa tabi ko!
" What the hell did you do to my uniform? Gaaah! Fck. Fck! " - Wow! Wow lang ha? Nakakainis to ah? Kainis. Ang sama ng bunganga nito ah.
" Hoy! Hindi lang ikaw nadumihan ng uniform! Ako din! Kainis to! " - Lakas loob kong sabi sakanya!
" Don't you know who are you talking to? " - Siya
" Huh? Do I really need to know who are you? " - Ako
" Gaaah! Ang yabang mo ah! Sige, magpapakilala ako! Ako si JOSHUA ARVIN FORD! Ford! Ford University! "
" Ahh! Ikaw pala yun! Yung matapobre! Yung walang manners! "
" Parang ikaw may manners ka ah? Mas bastos ka nga e! Hindi mo ginagalang ang anak ng nagmamay-ari ng school nato! Bobo ka! "
" Ako? Bobo? Aba! Aba! Anong alam mo sakin at nasabihan mo ako ng bobo? Ako lang naman ang pinagmamalaki ng DADDY mo na scholar ng bayan! Kainis to! From Kinder to 4th year high school Top 1 ako! Pakita ko pa me----- "
" Enough! Nakakabingi ka na! I don't care about you're achievements! Basta BOBO ka dahil hindi mo ako kilala! "
Ughhh! Bobo ako? Pakita ko pa medal ko sa kanya e. 43 medals with 12 trophies! Kainis tong ungas nato! Joshua? Ang gwapo niya, kabaligtaran nga lang ng ugali! Kyaaah! Ang sarap sapakin!
" Nagsasayang lang ako ng oras dito! Maglilinis pa ako ng library! " - Ako
" Where do you think you're going? "
" Di mo ba ako narinig? Maglilinis ako ng library! "