Chapter 5: Mr. & Ms. Anonymous

2 0 0
                                    

Chapter 6: Mr. & Ms Anonymous

Irish's P.O.V

Ang sakit ng mga daliri ko T_T Lesheng Joshua na yun! Paglabahin ba naman ako ng sandamakmak na labahin? Kainis! Yan tuloy na sermonan ako ng bongga sa gwapo kong kuya! Aish! Kaya niya pala ako hinoldap kanina para paglabahin lang ng mga lesheng labahin niya!

Pero hindi lang yan ang pinoproblema ko, meron kasi nagtext sakin kagabi, diko maintindihan ang text, dahil ganito siya ..

" LhAUan mH0 anhg BH0yFri3nd Kh0! " - Ee? Pano yan? Ano yan? Ang naintindihan ko lang ay Boyfriend e. Baka siguro, may nagrereto sa akin ng boyfriend? Hala, baka nga. Naku! Gwapo kaya? 6 pack abs? Kyaaah! Nerdy will have a boyfriend ASAP! Haha. Text ko kaya to? Haha. Tama tama. Ang talino mo talaga Irish! Ang galing galing!

" Ahm? Hello po :) Uhm, hindi ko po maintindihan ang text nyo po. Nagrereto po ba kayo ng BOYFRIEND? Before niyo po ipa-LBC ang soon to be Boyfriend ko, tanungin nyo po muna ako kung ano ang type ko :) Haha. Thankyou sa Boyfriend :) " - message sent! Woohoo! Hahaha. I'm sooooo excited! I can't wait to see my beloved unknown boyfie :)

------------------------------------------------------

Joshua's P.O.V

Bwahahahaha! Buti nga sa babaeng yun! Akala niya matatakasan niya ang gwapong tulad ko? Nah. She's just a little insect I can caught anytime I want to!

* Boom clap the sound of my heart, the beats goes on and on and on and on and *

Ringtone ng Celfone ko yan! Bakit? Angal ka? E sa crush ko si Charlie XCX e!

" Oh? "

( Bastos ka talaga sumagot no? )

" So what? Who the hell are you? " - bored na bored kong sagot! Like gaah!

( Layuan mo ang bestfriend ko! )

" Bestfriend? "

( Nagmamaang-maangan ka pang hayop ka! )

" Mas hayop ka! Sino ka ba? At sinong bestfriend ang sinasabi mo?! " - galit kong sagot! Nakakainis tong hinayupak na to ah?

( Layuan mo siya habang maaga pa! Kung hindi, baka hindi ko na mapigilan ang sarili kong patayin si Tanesha Minesa )

" Wag mong gagalawin si Tanesha! Hayop ka! Sino ka bang g*** ka? T******** ka! "

( Haha, sige lang magmura ka lang Joshua Arvin Ford! Basta ang usapan natin, layuan mo ang bestfriend ko, lalayuan ko din si Tanesha ng buhay mo! )

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His SmileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon