Chap 10: Manh mối

402 21 15
                                    

Đến chiều, lớp 2A đã dọn xong đống đồ cuối cùng và ngồi tám dóc với nhau đến chán chê trong khi đợi hết giờ. Vì là lớp đông khách nhất nên lớp đã thu lợi nhuận vượt chỉ tiêu và tiếc nuối đóng cửa sớm vì lý do "Phải để cho ba người kia nghỉ ngơi chứ!" và... "Muốn tiếp tục cũng được thôi nhưng mà hết sạch đồ ăn uống rồi còn đâu, bán cái con khỉ hả" - lớp trưởng said.


Và thế là trong khi đợi cổng trường mở ra, Eugeo cùng Alice lôi Kazuto lên tầng thượng - nơi cực kì bí ẩn với học sinh của ngôi trường này vì bất cứ ai muốn lên đây đều không thể mở nổi cánh cửa trên tầng thượng ấy mặc dù trông có vẻ dễ dàng mở ra và thậm chí nó còn không có ổ khóa nữa. Có tin đồn rằng trên sân thượng này vốn có một hồn ma của một nữ sinh nhảy lầu tự tử, vì còn nhiều oán niệm nên đã cư ngụ tại đây và hễ mà ai đặt chân lên trên này đều sẽ biến mất một cách kì dị... Vì thế nên mọi người không ai dám bén mảng gần cầu thang lên sân thượng nữa...


Cạch!



Eugeo dễ dàng mở cánh cửa mà gần như chẳng tốn chút sức lực nào, theo sau đó là Alice với khuôn mặt hờ hững như đã quá quen với việc này và Kazuto bị túm cổ lôi theo không chút phản kháng. Đóng cánh cửa lại cẩn thận, Eugeo mới quay ra nhìn tên đen kia đang bị Alice hành cho một trận ở phía hàng rào với tiếng kêu bi oan


_Tớ biết lỗi rồi mà, với cả đó chỉ là vô tình thôi, đâu có cố ý đâu chứ! Tha chớ tớ đi mà!!!

_Tên chết bằm này, hại bà đây tốn sức lau một trận! Chết điiii!!!


Nhìn hai người phía xa đang đối thoại (bằng vũ lực) hết sức "hòa thuận vui vẻ", Eugeo khẽ nở một nụ cười nhỏ rồi ngồi ngay xuống gần đó hóng drama. Nhìn gương mặt của Kazuto, những câu nói của người nọ lại ùa về trong tâm trí cậu...


-Tối qua, tại dinh thự nhà Shirogane-


Eugeo đang ngồi đọc sách trong phòng ngủ thì bỗng nghe thấy tiếng gõ cửa, cậu quay sang nhìn đồng hồ trên bàn rồi ảm đạm nói:


_Vào đi


Cạch!


Vào giờ này thì bình thường sẽ chỉ có cô người hầu mang trà hoặc sữa lên phòng cho cậu nên người bước vào khiến cậu khá ngạc nhiên


_Anh là...

_Thưa cậu chủ, tôi là Suzuki Touma thuộc đội điều tra bí mật. Xin thứ lỗi vì làm phiền cậu chủ giờ này, tôi đến để báo cáo thông tin mới nhất chúng tôi vừa tìm được!


Đội điều tra bí mật, huh?


Họ là 15 người nhận lệnh trực tiếp từ Eugeo để điều tra và tìm kiếm thông tin về người bạn đã mất tích của cậu. Ngoài người cho phép họ hành động theo ý cậu là Shirogane Orick - bố của cậu thì rất ít người biết được tổ đội này vì họ hoạt động một cách kín đáo và hiếm khi xuất hiện trừ khi tìm được thông tin nào đó.

[Fanfic Sword art online] UnderworldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ