Shower Time ( Miraxus )

1.5K 75 3
                                    

Nước ào ào quanh vai Mira khi cô đứng dưới làn nước ấm . Nó rơi xuống cơ thể cô , chạy trên những đường cong dẻo dai của cơ thể . Mái tóc bạch kim của cô ấy bị tuột lại và trở nên nặng nề .

" Mira ! " Laxus hét lên khi nhìn quanh cửa phòng tắm . Cô tắt nước trong một giây để nghe anh nói rõ hơn . " Tôi phải đến bang hội sớm , nên nhanh lên , được không ? "

Thở dài , Mira càu nhàu một tiếng " ừ , ừ " và bật nước lại . Cô yêu những cơn mưa kéo dài và nóng bỏng , nhưng lướt qua chúng chẳng vui vẻ gì . Cô nghe thấy Laxus đóng cửa phòng tắm một lần nữa và cô bắt đầu xả tóc . Cô đợi vài phút chòng chành và chơi với bong bóng . Laxus vội vã đã khiến cô rơi vào tâm trạng tồi tệ , vì vậy dù sao cô cũng quyết định ở lại lâu hơn một chút . Điều gì sẽ xảy ra , dù sao cũng chỉ một vài phút với anh ta .

" Mira "

Cô thét lên khi cánh cửa kính mở ra . Khoanh tay trước ngực , Mira giận dữ cau mày với bạn trai vì đã xâm nhập vào phòng tắm của cô .

" Tôi đã nói với em là nhanh lên . " Anh nói không vui , tay anh siết chặt quanh nắm cửa . " Em đang thực sự dùng nó mãi mãi . "

Mira chế giễu anh " Tôi đang bận ngay bây giờ . Anh có thể la mắng tôi sau được không ? " Cô ấy khóc . Đưa tay ra phía trước , Mira nắm lấy nắm cửa phòng tắm và đóng sầm lại . Cô có thể thấy bóng của Laxus đằng sau cánh cửa trước khi anh di chuyển sau một lúc .

Giận dữ , Mira rửa sạch và vắt hết nước từ mái tóc dày của mình . Nó im lặng bên ngoài vòi hoa sen , và Mira dừng lại để nghe Laxus định làm gì . Âm thanh của nước quá lớn , mặc dù cô đã vặn nhỏ lại .

'' A ! '' Mira thét lên khi cánh cửa lại mở ra . Một cơn buốt lạnh ùa vào bên trong , tất cả hơi nước và không khí ẩm ướt xung quanh cô thoát ra . Laxus nheo mắt nhìn cô khi cô đứng dưới nước , bướng bỉnh khoanh tay  . '' Dừng lại đi ! '' Cô hét lên .

Laxus đứng đó và không mặc áo , cầm mép khăn khi nó rủ xuống thấp qua hông . '' Em đang mất quá nhiều thời gian . Vì vậy , nếu em không ra ngoài , tôi sẽ tham gia cùng em . '' Anh nhếch môi .

Khuôn mặt của Mira trở nên trống rỗng khi Laxus thả chiếc khăn xuống , lau nó qua cánh cửa trước khi anh bước vào . Cánh tay cơ bắp của anh nhẹ nhàng kéo cánh cửa đóng lại , hơi nóng tỏa ra ngay lập tức . Laxus từ từ đẩy Mira vào bức tường lát gạch , bước tới trước mặt cô để chui xuống dưới vòi hoa sen .

Khoanh tay trước bộ ngực lớn và lộ ra , Mira nuốt nước bọt , nhìn những hạt nước ướt đẫm mái tóc vàng của Laxus , đẩy nó trở lại . Nó mát trên da cô , và hơi lạnh khi ra khỏi nước và dựa vào tường . Một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng Mira , cô gầm gừ , đã quá đủ rồi .

Cô bước về phía trước , đặt tay lên bộ ngực của Laxus và đẩy anh ra . Anh lùi lại một hoặc hai bước , Mira ngồi xuống nước . Cô mỉm cười hài lòng khi nước ấm làm dịu đi những nốt ' da gà ' trên da cô . Cô chắc chắn mình sẽ có thể nghe thấy tiếng cười của Laxus nếu không phải vì nước . Mira nhắm mắt lại và nghiêng đầu sau , để nước chảy xuống những đường cong dẻo dai của cô .

'' Em nên học cách chia sẻ . '' Laxus nhếch mép . Anh cúi mặt xuống , cách Mira một cm . Chúng gần đến nỗi những giọt nước dội xuống mái tóc cô từ trên những đường gồ ghề trên khuôn mặt anh . Mira nuốt nước bọt khi anh dựa vào , trượt hai tay lên hai bên và ấn xuống đôi vai hẹp của cô .

Shower Time ( Miraxus )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ