13. Nguy Hiểm

4.8K 219 42
                                    

Vì tan làm sớm nên anh muốn đưa cô đi dạo đâu đó trước 8 giờ sẽ về khách sạn ăn tối cùng cô.

"Em muốn đi đâu không, bây giờ còn rất sớm đó."

"Em vẫn chưa biết là đi đâu..."

"Vậy anh sẽ đưa em đến Công viên Yeouido nhé."

"Nhưng nó xa lắm."

"Không sao đâu, chúng ta sẽ đến kịp giờ thôi."

Chirs nở nụ cười với cô, vội đến Công viên Yeouido, khuôn mặt cô có chút ửng hồng, trái tim lại rung động vì anh, so với Yoongi, anh tử tế và ga lăng đúng kiểu loại người cô thích, cô vẫn nhớ lời Yoongi từng nói với cô, nhưng cô bỏ ngoài tay những câu nói đó, ngược lại, cô còn mến Chirs hơn.

Hai người cùng nhau đi đến công viên Yeouido, buổi chiều hoàng hôn rất đẹp, Ami nhìn mấy đứa trẻ chạy nhảy chơi đùa với nhau, cô nở nụ cười dịu dàng rồi ngồi xuống ghế đối diện với những đứa trẻ, ngắm nhìn bọn trẻ vui chơi, Chirs cũng lặng lẽ ngồi xuống, anh mở chai nước đưa cho cô, ngắm nhìn cô một lát, anh lấy martphone chụp lại khoảnh khắc này.

Trong cô xinh đẹp lắm, ánh mắt to tròn với nụ cười duyên dáng, anh nghĩ cô hẳn là một cô gái ngây thơ, anh nhìn lại đồng hồ một cái, liếc nhìn xung quanh rồi quay sang nhìn cô.

"Ami nè, chúng ta mau đi thôi, đã 6 giờ rồi."

"Nhanh vậy ạ, thế thì đi thôi."

Anh và cô đứng dậy, hai người đi ngang nhau giữa con đường đầy hoa, cô ngẩng đầu nhìn mọi thứ xung quanh.

Chirs anh vẫn nhìn cô từng chút một, anh nao núng cắn lấy môi rồi nắm lấy tay cô, giở ra cái điệu cười chết người khiến cô không khỏi xao xuyến.

Đi được một quãng dài, khoảng cách anh và cô lại càng gần nhau hơn, hôm nay Ami hạnh phúc lắm, cô như tìm kiếm được tình yêu mới vậy.

"Ami mày có nên hủy cuộc hôn nhân đó đi không, mày đang đối diện với tình yêu sét đánh này đó, Yoongi...anh ấy, không, không được nghĩ gì hết, chỉ mới là ngày đầu tiên thôi..."

Chưa gì đã đến khu đậu xe, anh bảo cô chờ anh ở đây, anh sẽ đến đón cô.

Vẫn còn đang hỗn loạn trong tâm trí vừa mới nghĩ đến, cô lo lắng với việc này, nhưng có lẽ cô vẫn nên đề phòng như lời Yoongi thì vẫn tốt hơn.

Cô thật đa nhân cách.

Chiếc xe dừng lại trước mặt Ami, Chirs vội bước ra mở cửa xe cho cô, anh vẫn dịu dàng như thế, thật sự cô sắp chết vì anh rồi.

Đồng hồ điểm 8 giờ cũng là Chirs và cô đến khách sạn Valan, Ami bước lại khoác lên tay anh, cái cảnh này sao quen quá, cô và Yoongi cũng đã từng như thế này, từng bước trên nền thảm đỏ, khoác tay nhau, xung quanh xì xào vì hai người đẹp đôi. Hôm nay, lại là cô và Chirs, cảm giác của cô là gì đây?

Cùng anh ngồi xuống bàn ăn, anh lấy trong túi áo ra một hộp quà nhỏ nhắn màu đen nhủ lấp lánh, nhẹ nhàng mở ra là sợi dây chuyền đính kim cương.

Cô nhìn nó với vẻ bất ngờ kèm chút vui mừng, anh khẽ đứng dậy bước lại đến chỗ cô, vén mái tóc đen mượt qua vai, đeo cho cô, bàn tay từ sau gáy vuốt xuống vai, anh chậm rãi kề khuôn mặt sát tai cô.

[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ