Chap 9: Double Song (T- N)

373 14 6
                                    


Ai cũng biết Song Tử là con người đào hoa, số lượng người yêu cũ anh ta còn nhiều hơn cả điểm số của người đỗ thủ khoa

Song Ngư là 1 cô gái trưởng thành, khiêm tốn và dịu dàng. Khi cô được ghép đôi với Song Tử, không hề biết rằng trước đây anh có rất nhiều mối tình trắng đen khác nhau.

__________________________

Một buổi sáng đẹp trời, Song Ngư tỉnh dậy, thấy Song Tử không nằm bên cạnh cô. Ngư Ngư đảo mắt quanh phòng, những chi tiết cô phân tích ra có thể kết luận rằng Song Tử đã ra ngoài.

Hôm nay Song Ngư ko phải đi làm, cô ra khỏi giường, làm vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà ăn sáng (do người hầu nấu) sau khi ăn sáng, Song ngư thong thả nhâm nhi cốc trà, bên cạnh là quyển sách "Tình đầu" cô mới lấy ra ở thư viện của Song Tử. Đây là lần đầu cô đọc ngôn tình...

Cô đọc mà quên cả thời gian, đến khi gấp quyển sách vào và mang trả lại chỗ cũ, cô mới nhận ra là Song Tử đã về.

"Ngư Ngư, em xuống ăn trưa nào" - Tiếng Song Tử gọi cô từ dưới lầu

"Dạ, em xuống ngay"

Khi cô xuống tới nơi, anh cười hỏi:

"Chờ anh lâu không?"

"Em ngồi đọc sách, cũng không quá cô đơn"

"Vậy à, em đọc sách gì vậy?"

"Tình đầu, của tác giả GMN, nói về quá trình theo đuổi 1 cô gái trong thòi niên thiêu của 1 chàng trai"

Song Tử giật mình, rồi nhìn cô 1 lúc lâu... Song ngư khuơ khuơ tay trước mắt Song Tử mà anh vẫn không chớp mắt, cô liền hỏi

"Anh sao thế?"

"À, không có gì đâu, mình ăn đi" - Song Tử hoàn hồn, vội kéo 'vợ tương lai' đi ăn

Ăn xong, Song Ngư ôm tay Song Tử nói rằng chiều cô muốn đi cùng anh tới công ty. Song Tử cũng vì biểu hiện đáng yêu của Song Ngư mà đồng ý lia lịa
________________________

Đến phòng làm việc của Song Tử, Song Ngư thích thú thăm quan, ngắm nghía đồ vật trong phòng.

"Ngư ngư, em ở trong này chờ ang nha, anh đi giải quyết vài chuyện rồi quay lại ngay" - Song tử vừa nghe điện thoại vừa dặn dò Song ngư trước khi ra khỏi phòng

"Vâng"

Song Ngư đi đến chiếc bàn làm việc
Chà, Song Tử sắp xếp đồ gọn gàng ghê... Song Ngư đảo mắt quanh rồi dừng lại ở chiếc sổ màu Galaxy huyền ảo. Vì khá hiếu kì, cô đã mở cuốn sổ ra, dòng đầu tiên cô đọc được là:

"Gửi em, tình đầu của tôi"

Song Ngư đọc tiếp

"Mạn Bằng, em là người đầu tiên tôi nghiêm túc theo đuổi, có thể nói... em là mối tình đầu đầu không kết quả của tôi"

Cô nhớ ra, câu này giống hệt trong quyển "Tình đầu" mà hồi sáng cô đọc. Nhưng ... có gì đó sai sai

Song Ngư lật tới trang cuối, chỉ có dòng chữ gọn gàng: " GMN, người từng thích em" bên dưới có chữ kí của Song Tử. Cô nhíu mày khó hiểu, không lẽ... Song Tử là tác giả quyển "Tình đầu" ấy sao? Mạn Bằng là ai nhỉ? Tình đầu của Song tử chăng?

Song Ngư đang nghĩ thì có tiếng gõ cửa phòng. Không phải Song Tử vì đây là phòng anh ấy, anh ấy sẽ không gõ cửa. Thế là ai?

"Song Tử, anh có trong đó không?" - một giọng nói trong trong trẻo vang lên.

"A.... mời cô vào" - Song Ngư lúng túng đáp lại

Một cô gái xinh đẹp bước vào phòng, cô nhìn quanh phòng, rồi hỏi Song Ngư: " Song Tử đâu? Cô là ai?"

"Em là Song Ngư, anh Song Tử đi giải quyết việc công ty rồi ạ. Chị tìm anh ấy có việc gì không ạ?" - Song Ngư lễ phép

"Cô là thư kí của Song Tử sao?"

"Dạ không ạ, em và Song Tử có hôn ước, bọn em đang trong giai đoạn tìm hiểu"

"Hôn... ước? Cô và anh ấy?" - người kia bộc lộ vẻ ngạc nhiên

"Vâng"

"Cô biết tôi là ai không?" - cô gái nhìn xuống tay Song Ngư - "Và tại sao cô cầm quyển sổ đó?"

"Em..."

"Tôi là Mạn Bằng, người mà Song Tử từng theo đuổi, cuốn sổ cô đang cầm là của anh ấy tặng tôi"

Song Ngư tròn mắt, thì ra là vậy.

"Chị và anh Song Tử trước đây từng yêu nhau à?"

"Tôi từng từ chối anh ấy, tôi sang Mỹ học, bây giờ tôi mới muốn quay về với anh.... thì...."

Song Ngư đặt nhẹ cuốn sổ lên bàn, cắn chặt môi.... nếu như cô ấy nói, thì Ngư Ngư này là tiểu tam ư? Song Ngư đang suy nghĩ một mớ hỗn độn thì Song Tử quay lại.

"Ngư Ngư à, anh về rồi đây" - Song Tử vui vẻ nói lớn, rồi anh mới nhận ra sự xuất hiện của cô gái kia...

"Song Tử, anh nhớ em không" - Mạn Bằng cố cười tươi

"Mạn tiểu thư, đã lâu không gặp" - Song Tử trầm giọng xuống - "Cô đến có việc gì không?"

"Em học xong rồi, giờ quay về với anh"

"Sao lại quay về với tôi?"

"Em muốn làm bạn gái anh"

"Vậy sao? Cảm ơn cô! Nhưng tôi đã có hôn thê rồi"

"Anh không nhớ rằng anh nói rất thích em sao? Hôn ước có thể bỏ mà" - Nói rồi, Mạn Bằng nhếch miệng, đến gần Song Tử, vuốt lên má anh.
Song Ngư mắt tối sầm lại, cô thấy đau đầu quá....

"Em...em xin phép" - Song Ngư tỏ ý muốn ra ngoài

Vừa định đi qua 2 người họ, cô bị Song Tử giữ lại, xoay người, ôm eo cô sát vào người anh.

"Xin lỗi tiểu thư, đó là ngày xưa; còn bây giờ tôi chỉ muốn cô ấy"

"Anh à, anh nghĩ lại đi, em..."

"Nếu không còn gì thì chúng tôi xin phép đi trước"

Song Ngư đau đầu, cô vội ôm chặt lấy đầu, Song Tử liền đưa cô đi. Mạn Bằng ở lại trong phòng, vẫn chưa hiểu tại sao anh ta lại có thể quên mối tình này để đến với cô gái kia.

"Song Tử , anh phải là của tôi"

---------------------------

"Song... Song Tử, đó là người yêu anh à?"

"Trước đây anh thích cô ta, cô ta bỏ sang Mỹ vì thấy anh phiền phức. Giờ lại đòi về yêu anh"

"Ừm..."

"Đừng lo, anh sẽ không theo cô ta đâu. Hiện tại, anh thích Ngư Ngư nhất, thật đấy"

Má Song Ngư xuất hiện vài vệt hồng, bỗng dưng cơn đau đầu hết rồi! Cô chủ động quay người, ôm anh, áp má vào khuôn ngực anh.... dễ chịu vô cùng.

Song Tử thấy hành động này thật đáng yêu, anh xoa xoa đầu cá con, để lại trên đó nụ hôn nhẹ. Rồi cả 2 dắt tay nhau, vui vẻ rời khỏi công ty

________________________
Lei comeback rồi đây
Chap này hơi nhạt :<< xin lỗi nhaa

To be continued
#Lei

[12 chòm sao] Hôn nhân định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ