Chương 43

99 4 0
                                    

Cơ thể có chút nóng, dưới thân lại có cảm giác sưng tấy xa lạ, Võ Tu Văn hơi nhíu mày, cả người cứ xoay tới xoay lui, tiếp theo liền cảm giác được người bên cạnh sờ sờ trán mình, thân thể Võ Tu Văn có chút khó chịu, có chút tủi thân mà cọ cọ vào lòng bàn tay người nọ, người nọ sửng sốt, một lát sau, nơi khó chịu bên dưới liền được một bàn tay cầm lấy, nhẹ nhàng ma sát, rất có kỹ xảo, lớp chai mỏng nhẹ nhàng chà xát nơi khó chịu kia, mang lại cho y chút đau đớn cùng khoái cảm, cảm giác có chút xa lạ này, ùn ùn kéo đến, Võ Tu Văn bắt đầu thở dốc, cảm giác càng ngày càng mãnh liệt làm cho y không tự chủ mà nắm chặt y phục của người bên cạnh, cứ như người chết chìm vớ được tấm gỗ trên biển vậy. Người nọ hình như có thể cảm giác được y đang khẩn trương, liền hạ xuống vô vàn những nụ hôn dịu dàng lên người y, vẫn không ngừng động tác trên tay, cuối cùng, người nọ dùng sức ấn xuống, Võ Tu Văn khẽ ngửa cổ ra sau, hạ thân ưỡn lên, trong đầu chợt lóe bạch quang, chỉ cảm thấy có thứ gì đó phóng xuất ra ngoài, mang theo khoái cảm có chút xa lạ và quen thuộc.

Võ Tu Văn thở dốc, trên môi lại bị bao phủ xúc cảm mềm mại, triền miên liếm láp, Võ Tu Văn hé môi ra, một cái đầu lưỡi nóng rực tiến vào, đảo qua khắp ngõ ngách trong khoang miệng mềm mại, bàn tay ngang hông cũng càng ngày càng gấp rút.

Võ Tu Văn có chút không thở nổi, lông mi khẽ run, đôi mắt mê mang mở ra, nhìn đôi mắt thâm thúy mang theo tia sáng cực nóng trước mặt, còn có vật trụ cứng nóng như lửa ở bụng dưới, lại nghĩ tới cảm giác vừa rồi, 'phốc' một cái, cả gương mặt y đều đỏ lên.

Dương Quá nhìn ánh mắt mờ mịt của Võ Tu Văn, mắt liềm tối sầm lại, hung hăng hôn lấy hôn để, cùng đầu lưỡi non mềm kia thân mật quấn lấy nhau, hung hăng mút chất lỏng ngọt ngào trong miệng y. Tay vòng ở eo cũng lặng lẽ thăm dò vào bên trong đồ lót, vuốt ve qua lại trên tấm lưng bóng loáng non mịn của Võ Tu Văn, bàn tay mang theo vết chai mỏng do luyện kiếm, chậm rãi di chuyển đến trước ngực, nhẹ nhàng xoa nắn một khỏa hồng châu ở một bên.

"Ưm..." Từ trong mũi của Võ Tu Văn phát ra một tiếng hừ nhẹ, không biết là do thoải mái hay khó chịu nữa.

Tay Dương Quá hơi dừng lại, môi dần dần dời xuống, cắn cắn hạt đậu đỏ trước ngực Võ Tu Văn, không biết liếm đã bao lâu, hai quả màu son kia đã sưng đỏ đứng thẳng. Võ Tu Văn nắm lấy tóc của hắn, hơi thở dồn dập.

Tay Dương Quá dần dần dời xuống, nhẹ nhàng xoa nắn chung quanh nơi tư mật kia, đang muốn duỗi một ngón tay đi vào, ngoài phòng lại truyền đến tiếng đập cửa. Hai người trên giường cứng đờ, Võ Tu Văn vội đẩy Dương Quá ra, sắc mặt đỏ bừng cầm y phục ở bên cạnh mặc vào, tay có chút run rẩy thắt đai lưng lại. Dương Quá hít sâu một hơi, trong mắt hiện lên một tia ảo não, ôm người đang quay lưng về phía mình vào trong ngực, chôn đầu vào cổ người nọ.

"Văn nhi, chúng ta rời khỏi đây nha, nơi này luôn có người tới quấy rầy. Hiện tại bệnh tình của ngươi đã tốt hơn rất nhiều rồi, chắc không bao lâu nữa sẽ khôi phục." Âm thanh của Dương Quá có chút khàn khàn, nhẹ nhàng bắt lấy phân thân phía dưới của Võ Tu Văn bởi vì động tác vừa rồi mà đã hơi đứng thẳng kia.

Nơi mẫn cảm bị cầm lấy, thân mình Võ Tu Văn mềm nhũn, bắt lấy tay Dương Quá, đình chỉ động tác, thở dốc nói: "Không... muốn."

Thần điêu chi văn quá thị phi - Y TỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ