Bên kia, Chu Bá Thông ngồi xổm cạnh cửa kêu lớn, "Đánh hắn mạnh vô, mau đánh đê!" Vừa nói vừa nhảy nhót, trên mặt đều là vẻ hưng phấn. Trong mắt Võ Tu Văn hiện lên ý cười, cùng Dương Quá chống lại vũ khí của Kim Luân Pháp Vương. Có kiếm tốt tương trợ, cũng không còn e ngại Công Tôn Chỉ nữa, rất nhanh chiếm được thế thượng phong. Kiếm pháp của cả hai vô cùng tiêu sái, thân pháp phiêu dật, nhất chiêu nhất kiếm đều vừa tấn công vừa phòng thủ cho nhau, uy lực của song kiếm càng lúc càng dâng cao, hai mắt nhìn nhau, không khí nhu hòa như nước.
Tiểu Long Nữ tựa vào trong lòng Dương Quá, thấy uy lực song kiếm của hai người, trong lòng phức tạp, đột nhiên trong lòng hiện lên gương mặt luôn cười đùa cợt nhả của người kia, lồng ngực giống như bị đại thiết chùy đập mạnh một cái, nhịn không được thét lớn thành tiếng. Tay Dương Quá căng thẳng, cùng Võ Tu Văn đẩy nhanh thế công, rất nhanh liền khiến cho Công Tôn cốc chủ liên tiếp lui về phía sau, binh khí trong tay cũng bị Võ Tu Văn và Dương Quá chém gãy một đoạn.
Kiếm phong vang lên một tiếng "Keng", một thanh kiếm đặt ngay cổ Công Tôn cốc chủ, sát khí và hàn ý xuyên qua thân kiếm, truyền đến cổ của gã, băng hàn lành lạnh, Dương Quá dùng ánh mắt hàn băng không chút gợn sóng nhìn Công Tôn Chỉ, "Nếu còn ngăn cản, ta sẽ giết ngươi."
Thân thể Công Tôn Chỉ cứng ngắc, chỉ có thể đứng nhìn ba người Dương Quá đi ra ngoài cửa, trong mắt gã hiện lên hận ý, Võ Tu Văn quay đầu lại, tựa tiếu phi tiếu (cười như không cười) nhìn gã một cái, tia sáng từ trong tay chợt lóe, một Ngọc Phong Châm được bắn ra, vừa vặn cắm vào trước ngực Công Tôn Chỉ, Công Tôn Chỉ thấy thế liền biến sắc. Võ Tu Văn thản nhiên lưu lại một câu, "Đừng làm chuyện điên rồ, bằng không, ta sẽ không lưu tình."
Chu Bá Thông khoát tay, "Cái này hay đó, phóng vào người hắn thêm mấy châm bữa đi." Nói xong lại nhảy đến trước mặt Võ Tu Văn, mở to mắt nhìn y, "Tiểu tử, cho ta mấy cây châm chơi đi."
"Con là Võ Tu Văn, hắn là Dương Quá, còn đây là cô cô của tụi con, Tiểu Long Nữ." Võ Tu Văn mỉm cười nhìn Lão Ngoan Đồng trước mặt đang nôn nóng đưa tay gãi gãi mái tóc của mình.
"Ờ, à... Vũ tiểu tử, cái châm ngươi vừa sử dụng đó, lấy cho ta vài cái chơi đi." Chu Bá Thông gãi gãi đầu, mở to mắt nhìn Võ Tu Văn, vẻ mặt đầy mong chờ.
"Không được, châm này có độc, lỡ như ông đem đi bắn người khác, không có giải dược thì làm sao bây giờ?" Võ Tu Văn lắc đầu.
Chu Bá Thông vừa nghe đến đây, nụ cười trên mặt liền biến mất không còn dấu vết, thất vọng nhìn Võ Tu Văn. Trong mắt Võ Tu Văn hiện lên ý cười, "Nhưng mà, con có thể cho ông một ít châm không có độc, lấy không?"
"Lấy, lấy chứ." Chu Bá Thông ngẩng đầu, cao hứng gật đầu lia lịa.
Võ Tu Văn căn cứ vào phương hướng Tiểu Long Nữ chỉ dẫn, đi quanh co một hồi, lại vòng qua mấy dãy hành lang dài, cuối cùng đi vào trong một gian thạch thất, những người ngăn cản trên đường đi đều được bọn họ thuận tiện dọn sang một bên 'nằm nghỉ', nhìn vào cửa sổ phía trên thạch thất, bên trong đều là tình hoa, đủ loại màu sắc, chất đầy toàn bộ thạch thất. Dưới bụi hoa ẩn hiện một ít vạt áo, mắt Tiểu Long Nữ ngập nước, theo gương mặt lăn xuống, Võ Tu Văn biết, đây chính là Trịnh Việt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần điêu chi văn quá thị phi - Y Tỳ
Ngẫu nhiênNguồn edit: Ám Dạ Cung Đăng truyện vì mục đích đọc offline ạ :> Chủ nhà có thể yêu cầu gỡ bất cứ lúc nào cũng được ạ :>>>>>>