This a story of being a gay and story of my life!!

5 1 1
                                    

Prolouge:

Being a gay is so hard,

more responsibilities in any situation. Kaya nag sisi ako na naging bakla ako,

Ayaw ko man pero ito na ang binigay ng Diyos sa akin kahit na ayaw ko.

“The whole world goes on and on about love. Poets spend their lives writing about it. Everyone thinks it's the most wonderful thing. But, when you mention two guys in love, they forget all that and freak out.” 

Tama yang qoutes na yan because i love one boy that i've never seen in ordinary boy.

Author: Guys, this is a true story of my life being a gay. Hope like new, it just a short story but there's a lot of lesson na makuha niyo. 

                I'm a Beginner and this is my First na magsulat about my life.

THis is my story.....

I'm Arc Villanueva , im grade 8 student, always be a honorrol student of our class .

Lahat ng gusto ko ay nakukuha ko but isa lang talaga ang di ko pa nakukuha at yun ang what we called "PURE LOVE".

I fell in love with a one boy. Siya si Vince Joshua Mahipus. Crush ko since I'm in grade 7 then sa pagtuungtung ko sa Grade ay  nai inlove na ako ng todong-todo.

Si Vince ay nasa kanya na ang lahat:

*gwapo

*honorrol student 

*Crush ng campus

*SSG always

*isolo ng lahat

basta nasa kanya na lahat-lahat si ko lang mabilang.

We both SSG student kaya parati ko siyang makita tuwing mag memeeting kami tuwing hapon, kaya abot langit ang saya ko ng mag meeting dahil masisilayan ko na naman ang pagkatao niya.

(Nutrition Month)

Ang lahat ng SSG officer ay nag ready dahil may event sa school kaya kaming lahat ay bussing-busy. Ang mga kapartner ko sa SSG ay nag prank sa aming dalawa. Sabi nila kami daw ang maglilinis sa SSG office . Omuoo nalang dahil kasama ko siya .. pumunta kami sa SSG office but sa pagpasok namin ay kinulong kami at kinanduahan kami kaya di kami makalabas.

Nagtinginan lang kami at ako walang reaction but deep inside kinikilig na ako.

Walang nangyare sa amin non doon. Anong akala niyo manyak ako ???

Nakalabas kami ni Vince kaya sobrang saya niya at ginulpi ng pabiro ang ka-SSG namin.

(Valentines Day)

Malungkot na ako sa darating na graduation dahil ayaw ko pang mawala si Vince sa akin ng tuluyan dahil mag gagraduate na siya but tinatago ko lang pagiging malungkot ko dahil ayaw kong magpahalata kaya pumunta nalang ako sa SSG office para mag handa sa event namin sa Valentines day.

Nakita ko siya sa na naka suot na kolor red at gwapo noyang tingnan na naka red kaya nabighani na naman ako sa kanyang pagkatao.

Naready na namin ang events sa Valentines day ... May :

*Wedding Booth

*Kissing Booth

*Indian Booth

* Who's that girl/man?

*Love note

*Love nat.

*Call of hour....

Nagsimula na ang Events namin kaya kaming lahat ay ready parati... May nag Love Nat sa akin pero alam ko kung sino ang nag Love Nat sa akin ,, mga kaklase ko ang nag love nat sa akin pero wala akong ka ideya-ideya kung sino ang ka love nat ko .. sa pagpasok ko sa Love nat room nakita ko si Vince na walang ka partner but na shock nalang ako ng itabi ako ng isang CAT sa kanya at ...

"ikaw pala ang ka love nat ko?"tanong niya sa akin

"oo nga eh! "-me

"Arc?"-Pagtatakang tanong niya sa akin

"ummm?"response ko

"alam kong may gusto ka sa akin."-vince

"Huh?? galit ka ba?? "tanong ko sa kanya

"Di naman but alam mo naman na di tayo magiging tayo diba?"-vince

Masakit man pero sa una alam na alam ko na ganito talaga ang mangyayare sa amin.

"Alam ko naman yun Vince"-reponse ko sa kanya

"Wag kang mag-alala walang magbabago sa atin ,, were still a friend Arc"-Vince

Niyakap ko siya at niyakap niya rin ako.

"salamat Vince."-me

 (GRaduation day of 4th year)

Di na ako pumunta sa Graduation day dahil alam kong masasaktan lang ako . kaya nag text nalang ako sa kanya

texting............

Me: Vince sorry if di ako makapunta sa Graduation mo but congrats ha!!! Masaya ako sayo.

2nd honorrable mention mention kasi siya.

REply (Vince)

Vince : OK!! lang pagbutihan mo ang pag-aaral mo ha?? Bye na arc at Bye na Highschool.

May music sa radio na "I miss you like crazy" Relate na realte ako kaya umiyak ako ng todong-todo.Naalaala ko kasi ang memorable ko sa kanya .. Hope maging masaya siya sa Colleges life niya.

END

Hope nagustuhan niyo. Totoo po itong nangyare sa akin kaya sana magustuhan niyo. 

Take note po: Di lahat ng love story ay may happy ending. 

SA susunod na naman po .. susulat na talga ako ng Whole story, pagkatapos nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Being A Gay is...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon