Chapter1

25 3 0
                                    

Author's Note;

Heyy Guizz..Enjoy My story..Kahit Perstaym Kong Magsulat Ng Story Dito Hope You Enjoy Parin..nakasulat Na Ako Noon Ng story Pero Sa Notebook Ko Lang Nilagay At Binili Yun Ng classmate Ko..700 Ang Binigay
Niya..I'M the Author of this story Pala..call Me Dwenzkie.Ok Lets Start na..hehe

Love can change a man/woman yan ang sabi ng iba.
Pero totoo ngaba??

Jade's POV
Hi! I'm Jade Anne Valdez.16yrs Old. i'm in Grade 10...Hindi Ko masabi kung Rich Kami..pero may isa Kaming Company at Dalawang restaurants.. Well siguro Nga rich Kami.

Jokee!Meron Lang Naman Kaming 5hotels,3 companies,and 4 restaurants..kayu Na Ang Humusga Kung Mayaman Nga Kami..

(ringgggggg!!!)
Jade;Anu Ba?Ang Aga-aga...
Moira;Huyy!Jade valdez!anung ang Aga Aga??Late Ka Na!!Bilisan Mo!

(totootott!!)
Jade;Luh! Monday Ngayun Ba't Nakalimutan Kong may pasok Ngayun??!

At dahil Nga napakasimple Ko Lang.Magcocommute Lang Ako...Naku!! 10 minutes Nalang magsastart Na yong Class..At Kapag Minamalas Ka Nga Naman!Sino Ba Tong Asungot Na To Na Bigla Nalang Sumulpot???

Jade;Huyy!Lalaki!Anu Bang Problema Mo??Kita Mong nagmamadali Pa Ako eh!

;Aba!Malay ko ba?tsaka Ako Pa May Kasalanan?ikaw Nga Itong Nagmamadali at Binangga Pa Ako eh!

Jade;Yun nga Yung Point Ko eh!Nagmamadali ako Tapus haharang-harang Ka dyan!?anu Ba Kasing Pumasok Sa Utak Mo At bakit Ka Nandyan??

Anung Nangyari sa kanya?ba't hindi Sya sumasagut?Dahil Sa Kakasip Ko hindi Ko Namalayan Dinampot niya Yung Mga Librong mga Nahulog At saka Binigay Sakin.

Jade;Thankyou!(Masungit kong sinabi sa Kanya)

At ang nakakapagtaka pa ay umalis nalang siyang Bigla!anung nangyari dun?Hindi Na Ako Magtataka Kung Bakit Ganun Yun kanina...kanina Ko Pa Kasi naramdaman Na Cold-hearted Siya...Kung Makapagsalita Nga Parang Walang Emosyon .. Tapus Hindi mo Malaman Sa Ekspresyun niya Kung Galit Ba siya Or what! Oh God!!Late Na Ako.!

Taxii!

*School*
;Psst!!Bilis!

Umupo Na agad Ako Sa Upuan..Nagtataka Kayo Kung Sinu Yung Tumawag Sakin?Siya Si Alorie bestfriend Ko....Alorie Dela Peña.

Alorie;Buti nalang At wala Yung First Lecturer natin..Kaw Talaga!tutulog-tulog Ka Pa Kasi Ehh!

Jade;Ehh kase Naman po!.Kung Hindi Lang Sana Humarang Si Mr.CH sana Hindi Ako Nalate!!

Alorie;Anung CH?
Jade;tawag Ko Lang Sa Kanya Yan..CH means Cold-Hearted ..pero Hindi Ko alam Ang Pangalan Niya..

Alorie;Nakuu!!!anung Ginawa Mo?

Jade;Syempre Nasigawan Ko..

Alorie;Anu?!..Naku wag Naman sana Magkatotoo Ang Hula Ko Kung Sino Siya..

Jade;Bakit?sino Ba Pumasok Sa Isip Mo?

Alorie;Si.... Si W-wayne!

Jade;Wayne?Parang Hindi Pamilyar Sakin..

Alorie;Wala Ka nga Sigurong alam..Sya Ay Cold-hearted boy Slush Boss of Class4-6 ..o sabihin na Natin na Parang boss Ng Lahat!

Jade;Watt??duhh!!Lakumpaki!bakit Ba takot ka?

Alorie;Naku!!Mag-iingat Ka!...You don't know what You're saying Jade..hindi Mo Siya Kilala..Sila! pati Na Rin Yung Class4-6 mag Ingat Ka!

Jade;Bakit?Anung meron Sa class4-6?

Alorie;Stupid! They are known As The worst section!

Jade;aba!Malay Ko Ba? tsaka Wag Mo Nang Intindihin Yun!

Alorie;Naku!Bahala Ka na Nga!Basta ako Nagsasabi Lang Ako.

Ok So Guizz..End Of Chapter 1..paki Vote Na rin Po!

Salamat^_^

The Cold-Hearted Boy Turns Into a SweetboyWhere stories live. Discover now