Chương 1

6 0 0
                                    

Cuộc đời thật lắm trái ngang không phải thứ gì chúng ta không mong thì nó sẽ không đến mà nó sẽ đến rất nhanh làm chúng ta trở tay không kịp và chúng ta sẽ mất đi một thứ gì đó mà không ai đoán trước được.

Cũng như cô lúc này không muốn chuyện của cô và anh bị lộ nhưng cuối cùng nó cũng tới rồi cô thật không dám đối diện với sự thật này cô muốn chấm dứt tất cả nhưng đến lúc cô nhận ra đã quá muộn màng cô chỉ ước rằng thời gian quay trở lại để cô không ngu ngốc như bây giờ.

5 Tháng trước

Hôm nay trời thật đẹp, là thời tiết lí tưởng để đi dạo nên đã hẹn với cô bạn thân của mình đi chung cho bớt sự lười của mình đi. Cô đang chuẩn bị quần áo thì điện thoại rung lên, cô nhìn vào màn hình thì là cô bạn thân của mình gọi đến.

- Đến chưa, bây giờ mình đang chuẩn bị quần áo sắp xong rồi.

- Đến đâu đây hả?
 
Cô liền đáp lại:

- Đợi mình dưới sảnh mình xuống bây giờ.
Cô và bạn thân của mình có thể nói là chơi với nhau từ thời trung học. Cô còn nhớ lúc đó cô kết bạn một cách ngẫu hứng không ngờ lại chơi với nhau lâu như vậy. Lúc đó là bởi vì cô bạn thân cũng dễ nạt, nói chuyện với nhau hợp gu nên chơi rất thân với nhau. Hai người đã có khoảng thời gian kỉ niệm tươi đẹp và đáng nhớ nhất của tuổi thanh xuân của mình. Giờ thì cô bạn thân có người yêu luôn rồi nên tính tình cũng thay đổi hơn nhiều. Nhưng chưa cho cô xem mặt, cô thật muốn khóc ròng vì số phận hẩm hiu mãi chưa có mối tình nào. Sực tỉnh khỏi hồi ức cô nhanh chóng xách túi chạy nhanh xuống sảnh.

Vừa xuống đến nơi gặp ngay khuôn mặt đen xì của cô bạn thân, hơ hình như lại giận cô rồi, gãi đầu gãi tai đi đến thật bối rối nhưng bên ngoài của cô vẫn rất kiêu ngạo như chưa có gì xảy ra, đi đến bên cạnh nói:
- Sao thế Vũ Miên mặt mày nhăn nhó thế kia.

Cô còn cười nữa càng làm cô bạn thân nổi điên nói một tràng làm cô thật đau tai, thật nhiều lời.

-Biết mấy giờ rồi chưa hả, cậu biết mình rất ghét chờ đợi một ai đó rồi thế mà còn xuống muộn còn không biết hối lỗi lại còn cười nhăn nhở nữa rất là ghét đấy.

Xong khi xả hết tức giận liền quay ngoắt đi với vẻ giận dỗi cô biết không đùa thêm nữa liền khoác tay rồi nói:
- Ok ok mình sai đi ăn cho bớt tức giận nào đi.
Cô bạn thân tuy đã thỏa hiệp nhưng vẫn còn giận dỗi.

Sau đó hai người đến trung tâm thương mại mua một số đồ cũng đến gần trưa nên ghé vào một cửa hàng ăn, cô bạn thân tuy không hiểu cô lắm nhưng cô hiểu là được, nói thế cũng thật sai vì cô cũng không hiểu được  chính mình nữa. Haizz tập trung ăn uống nào. Hai người đều gọi bít tết, cô thì phần tái còn cô bạn thân phần chín hết.
Hai cô vừa ăn vừa nói chuyện, đột nhiên nghĩ đến chuyện cô bạn thân chuẩn bị đi công tác liền hỏi:

- Ây, bao giờ cậu đi công tác có gì mình thu xếp để đưa cậu đi.

Cô bạn thân không vui lắm nói:

- Tầm 1 tháng sau còn tùy theo lịch trình của công ty xem xét dự án đấy nữa.
Cô gật gật đầu xem như đã nghe rõ, rồi hai người lại tiếp tục ăn cô lại đang nói dở thì cô bạn thân mắt sáng như sao nhìn ngoài phía trung tâm cô nhíu mày nhìn theo thì cô bạn thân đột nhiên níu má cô lại nói:

- Không cho nhìn ông xã của mình.

Cô liền đen mặt thì ra là ông xã của cô bạn thân liền lấy tay trên mặt mình ra ngán ngẩm lắc lắc đầu nói:
- Rồi tôi không nhìn đâu, mà đã kết hôn đâu mà gọi như thế chứ hả, có phải sớm quá không đấy, thôi đi ra chào ông xã của bạn đi tôi ngồi đây chờ.

Thật ngán ngẩm với mấy cặp đôi yêu nhau mà, nhìn lên thì thấy khuôn mặt đang cười tươi vội vàng chạy đến bên cạnh ông xã của bạn thân thì trí tò mò lại nổi lên tuy đã hứa rồi nhưng nhìn một chút thôi. Hic số trời mà không cho cô nhìn thấy người yêu bạn mình vì người yêu của Vũ Miên đứng chỗ khuất chỉ có mấy người đi theo thì nhìn thấy hmm mấy người này cũng  đẹp trai đấy, chết máu hám trai lại nổi lên rồi. Đang định sẽ ra nói với cô bạn thân mình sẽ đi về trước thì một tin nhắn gửi đến.
Ồ hóa ra là cô bạn thân yêu quý của cô đã nhắn tin trước rồi nói sẽ về cùng ông xã rồi nói cô trả tiền luôn nhé hmm vế trước còn được nhưng vế sau không ổn tí nào.
Quay ra ngoài nhìn xem cô bạn thân ở đâu thì thấy hành động thân mật của người yêu của Vũ Miên thì cảm thấy cô ấy sẽ hạnh phúc với tình yêu này tuy chưa nhìn thấy mặt. Thôi thì cô đi trả tiền vậy.

Khi trả tiền xong cô đi dạo một lúc xong đi trở về căn hộ của mình ở. Hết một ngày đi dạo, vừa đặt mông lên giường thì có tin nhắn gửi đến. Mở ra thì niềm vui dâng trào vì cô đã được tuyển vào công ty danh tiếng trong thành phố với chức vụ là biên dịch viên, cô đã quên khuấy mất chuyện này cô nộp hồ sơ vào mấy tuần trước thật là vui quá. Giờ đi ngủ sớm để ngày mai chuẩn bị đi làm công việc mới cô không muốn bị mất mặt vào ngày mới làm việc.
----‐-------------------------------------------------------------
Sau ngày hôm nay cuộc sống của hai cô gái sẽ có biến cố không ai có thể lường trước được sẽ có chuyện gì xảy ra. Mọi người cùng mình đi đến hết câu chuyện nhé.

Mong mọi người góp ý cho những thiếu sót của mình trong chuyện.
Thời hạn ra truyện thì khoảng 1 tuần hoặc 2 tuần sẽ ra 1 chương và cũng tùy tâm trạng và sự lười của mình nữa.
Mọi người có idea nào hay thì cứ support cho mình với.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em sẽ ở bên anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ