Đệ tử kia như nghĩ tới điều gì đó, trên mặt xuất hiện thần sắc sợ hãi, run rẩy nói: "Trong cốc đã đổi chủ, hiện tại là phu nhân, không, là công tử, các ngươi mau thả ta đi đi, không hoàn nhiệm vụ phu nhân giao phó, e là ta cũng không thể sống nổi."
Võ Tu Văn nhìn người này không giống như là đang giả bộ, dời tầm mắt, đi thẳng về phía trước, phía sau vang lên tiếng 'bịch', đệ tử kia đã té trên mặt đất. Đương nhiên là không có giết hắn, chỉ là bị Dương Quá điểm huyệt đạo nên hôn mê mà thôi.
"Văn nhi, Công Tôn phu nhân kia không phải đã bị tàn phế rồi sao? Bà ta lên đây bằng cách nào?" Dương Quá nghi hoặc hỏi, hắn cũng biết đại khái chuyện tình đang xảy ra, ấn theo lời Văn nhi nói, hẳn là mình là người giúp bà ta lên mới đúng.
Võ Tu Văn lắc đầu, thế giới này bởi vì có sự tham gia của mình nên đã sớm có thay đổi, mặc dù có chút sự tình có lẽ vẫn không thay đổi được, nhưng diễn biến lại có chút thay đổi. Cho nên có đôi khi ngay cả Võ Tu Văn cũng cảm thấy lo lắng, mình và Dương Quá cuối cùng sẽ biến thành như thế nào, nhưng dù thế nào đi nữa, cũng phải ra sức bảo vệ phần hạnh phúc hiện tại này.
"Có một số việc đã thay đổi, chúng ta nên cẩn thận một chút!" Võ Tu Văn nắm tay Dương Quá, có chút lo lắng nói.
Dương Quá gật đầu, hai người tiếp tục đi thẳng về phía trước. Dọc theo đường đi, hai người cũng gặp được vài người khác, trên mặt đều là sự sợ hãi, lần này hai người tránh mặt, đi vòng qua bọn họ. Mục tiêu của hai người chính là đại sảnh lúc trước.
Đại sảnh cũng không còn vẻ tráng lệ như lúc trước, thậm chí còn có chút rách nát, nhìn một ít vết tích, liền thấy được nơi này từng có cao thủ đánh nhau, nhìn kỹ một chút liền thấy có một cánh cửa gãy trên mặt đất, dấu vết còn khá mới, chỉ mới xảy ra vài ngày trước, nhưng lại không có ai đi sửa chữa thì có chút kỳ quái rồi. Võ Tu Văn và Dương Quá đứng ở ngoài cửa, nín thở ngưng thần, bên trong liền truyền ra tiếng trò chuyện.
"Ngươi mang hai tiểu hài tử này tới làm cái gì?" Một âm thanh khàn khàn chói tai, vô cùng khó nghe vang lên.
"Hai đứa nhỏ này là con của Hoàng Dung, có chúng, đảm bảo vợ chồng bọn họ sẽ tới đây, đến lúc đó, cốc chủ có thể tự mình báo thù." Âm thanh của Lý Mạc Sầu vang lên, còn mang theo ý cười.
Võ Tu Văn nhìn vào bên trong thông qua khe hở cửa sổ bị phá nát, trong đại sảnh cũng là một mảnh hỗn độn, bàn ghế hai bên đều ngã nghiêng trên mặt đất, chén đĩa đều bị đập nát, thật là một cảnh hoang tàn, không có ai, không có một lục sam đệ tử nào ở bên trong.
Một lão thái bà đầu trọc ngồi tựa trên ghế, lưng còng, tay rủ trên đùi, khuôn mặt mang biểu tình cổ quái, hai đầu lông mày ẩn hiện sự bất thường, tuy trên người mặc xiêm y hoa lệ, nếu được mặc ở trên người khác có thể gia tăng mỹ cảm, nhưng ở trên người bà ta lại làm cho người khác cảm thấy xấu xí vô cùng. Đứng cạnh là một lục sam nữ tử, chính là Công Tôn Lục Ngạc. Mà lão thái bà kia, không ai khác chính là Cừu Thiên Xích.
Đứng giữa đại sảnh là sư đồ Lý Mạc Sầu, hai hài tử đều được Hồng Lăng Ba ôm trong tay, không biết tại sao nhưng đã qua một lúc lâu vẫn không nghe được âm thanh của trẻ con, không biết sư đồ Lý Mạc Sầu đã làm cái gì nữa. Trong lòng Võ Tu Văn có chút lo lắng, trẻ con mới sinh rất yếu ớt, lại bị sư đồ Lý Mạc Sầu ôm chạy như điên suốt một thời gian dài như vậy, không biết có sinh bệnh hay không, nếu sinh bệnh thì không tốt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần điêu chi văn quá thị phi - Y Tỳ
Ngẫu nhiênNguồn edit: Ám Dạ Cung Đăng truyện vì mục đích đọc offline ạ :> Chủ nhà có thể yêu cầu gỡ bất cứ lúc nào cũng được ạ :>>>>>>