Chương 75

79 5 0
                                    

Đến lúc hoa dại trong núi lần lượt nở rộ, mùa xuân đã qua hơn phân nửa, mặt trời ấm áp chiếu rọi xung quanh, trên thảm cỏ cách ngôi nhà gỗ nhỏ không xa, một thanh niên bạch y đang nằm trên đó, mái tóc ngắn có vẻ không giống người thường. Giữa trưa, ánh mặt trời ấm áp cộng thêm gió nhẹ thỉnh thoảng thổi qua, khí trời thoải mái như thế, vốn phải là thời gian khiến cho người ta buồn ngủ mới đúng, nhưng lúc này đây, người thanh niên nằm trên mặt đất tuy đã nhắm mắt lại, nhưng mày lại nhíu chặt khiến cho người ta liền biết y chưa ngủ.

Thanh niên chợt ngồi dậy, nhìn chằm chằm ngôi nhà gỗ nhỏ kia, miệng thì thầm một câu: "Dương Quá ngốc." Âm thanh thật thấp bị gió thổi bay đi, rất nhanh liền biến mất ở trong không khí, không ai nghe thấy. Sau đó trong mắt người thanh niên hiện lên tia bất đắc dĩ, rồi y thở dài ngã người xuống mặt cỏ một lần nữa.

Người thanh niên này chính là Võ Tu Văn, từ sau lần đả thông kinh mạch trên chân, cơn đau nhức thường xuyên cảm thấy trước kia đã biến mất không thấy gì nữa. Sau đó Võ Tu Văn bắt đầu tu luyện nội công, tiến triển rất chậm rãi, nhưng Võ Tu Văn đã sớm dự liệu trước việc này, cho nên cũng không để ý lắm.

Hiện tại có một vấn đề khác khiến y rất phiền não, y tới nơi này cũng hơn ba tháng rồi, nhưng Dương Quá lại không chạm vào y. Hơn nữa, trừ bỏ vài ngày đầu tiên có hôn hôn mấy cái ra, về sau ngay cả hôn cũng không có, điều này làm cho Võ Tu Văn cảm thấy rất khó hiểu. Lúc đầu là do thân thể của y không tốt, hắn không chạm vào y, y còn có thể hiểu được, nhưng một tháng nay thân thể của y đã tốt hơn rất nhiều, nhưng ai ngờ Dương Quá vẫn không có động tác gì, liền khiến cho Võ Tu Văn cảm thấy có chút tức giận trong lòng.

Vốn nghĩ đến việc mười năm không thấy mình, Dương Quá hẳn phải khẩn cấp mới đúng, ai biết hắn lại không tỏ ra có chút dục vọng nào với mình, điều này khiến cho Võ Tu Văn không khỏi nghĩ rằng có phải Dương Quá không thích thân thể này của y, cho nên mới không hề chạm vào hay không?

Trong lòng liền có chút phiền não, còn có chút tủi thân. Cuối cùng Võ Tu Văn đứng dậy, trong mắt hiện lên tia kiên định, hướng phòng ở mà đi. Còn chưa kịp đến gần, Dương Quá đã đẩy cửa đi ra, nhìn đến Võ Tu Văn lại đây, liền đứng ở cửa chờ y. Võ Tu Văn đi tới, kéo tay Dương Quá, trực tiếp lôi kéo đến bên giường, sau đó ngồi xuống.

Y lập tức đẩy ngã Dương Quá xuống giường, thuận tiện điểm huyệt đạo của hắn. Đây là do Dương Quá hoàn toàn không phòng bị y nên y mới có thể dễ dàng thực hiện như thế, hắn nhìn thấy động tác của y cũng không có ngăn cản, chỉ nghi hoặc hỏi: "Văn nhi, sao vậy?"

Võ Tu Văn hừ một tiếng, trực tiếp cởi áo Dương Quá ra, lồng ngực rắn chắc liền lộ ra, y sờ soạng vài cái trên đó, âm thầm tán thưởng xúc cảm thật tốt, rồi nhìn thẳng vào mắt Dương Quá, đúng lý hợp tình nói: "Ta muốn bá vương ngạnh thượng cung ngươi."

Trong mắt Dương Quá hiện lên tia kinh ngạc, sau đó lập tức biến thành ý cười, đồng thời hắn cũng cúi đầu cười, trong ngực vì thế mà hơi chấn động. Sắc mặt Võ Tu Văn biến hồng, y trừng mắt nhìn hắn, sau đó trực tiếp lột sạch quần áo trên người hắn ra, rồi ngồi trên bụng của hắn, cúi đầu xuống, hung hăng cắn một cái lên trên lồng ngực của hắn.

Thần điêu chi văn quá thị phi - Y TỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ