Chapter 2

112 3 0
                                    

~alexandra's pov.~

*its a chocolate milk party! it's a chocolate milk partyy!*

"ano ba mamaya na babe antok pa ko" sabi ko sa phone ko kasi si Ashton Irwin yung nagsasalita (alarm clock ko boses nya ok? hahaha)

"shemay eto na nga!" sabi ko habang tinitignan yung phone..

"AY PUTCHA 6:30 NAAAA!!!!" nagmadali akong pumasok sa banyo kahit sabog sabog pa buhok ko. okay lang yan! maliligo naman eh. hahahaha! 

"jusko *sign of the cross* ang lamig ng tubig huhuhu" oo ganyan ako nagsi-sign of the cross bago maligo kasi malamig yung tubig... don't judge my weirdness hahaha!

natapos na ko maligo at nagbihis na, im 1st year college, di lang halata kasi maliit ako ok? pag baba ko nakasimangot nanaman nanay ko nako

"HAY NAKO ALEXANDRA! SAN KA BA NAGMANA NG KABAGALAN AT KATAMADAN MO? LATE KA NA! IPAPATAWAG NANAMAN AKO NG TEACHER MO! KUMAIN KA NA! JUSKO!"

"ma, di na ko kakain late na ko eh diba? *sighs*" atlis kahit galit sya, naalala nya padin ang kalusugan ko mwehehe :3

"HAY NAKO BAHALA KA! KATAWAN MO YAN! SIGE NA PUMASOK KA NA!"

"opo. bye po." kala ko pipilitin ako -_- bahala na nga si batman! hahaha!

nagsimula na ko maglakad papunta sa sakayan. jeep jeep jeep. pakibilisan, late na ko jusko.

"AYUN! PARA! PARAAAA!" huminto yung jeep sa harap ko.. at syempre sumakay na ko jusmiyo late na ko nakakahiya sa prof ko (T_T)

"huh? bat huminto?" ay putcha nagpa gas pa talaga yung jeep! lunes na lunes late ako! nako naman ang saklap! huhuhuhu! "manong pakibilisan naman! late na ko..."

"edi bumaba ka na! arte neto" sabi ng driver. grabe! AKO PA TALAGA PINABABA! pero dahil mabait ako, nanahimik nalang ako. sawakas at umandar na ulit.

bumaba na ko sa harap ng school and tumakbo sa locker *hanap.. hanap.. hanaaaaap...* YUNG SUSI KO!!! "AYUN!" nasa I.D ko lang pala -_-  *eto, ayun, yan, eto pa, notes, tsaka yun!* takbo takbo takboooo!

*Boom!* 

"ARAAAAY!" may nakabangga sakin ang sakit! nahulog lahat ng dala ko huhuhuhu kasi naman di tumitingin eh!

"Miss sorry! ok ka lang?" sabi nya habang tinitignan ako peste tong lalakeng to. nag tanong pa talaga. hay.

"sa tingen mo ok ako?" sabi ko habang pinupulot mga dala ko. kainis! absent na ko sa first class ko!

"sorry talaga... tulungan na kita dyan." pinulot yung iba.

"hay nako." oo na ako na masungit.

"AY PUTCHA!" hinulog lahat ng gamit ko at tumakbo ulet "MISS SORRY ULET! SORRY TALAGA!"

"WALANGYA KA! DI MO NALANG BINIGAY NG MAAYOS!" grrrr! nakakainis! bwisit! *pulot dito.. pulot dun* ano kaya problema nun jusme. uy ano to? *pinulot yung papel na nahulog* "Robbie Garcia...." bulong ko sa sarili  ko. nilukot ko yung papel. "patay ka saking lalake ka. hmp."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Elllloooo! sino kaya si robbie garcia? tsaka bat sya tumatakbo? hahaha di ko din alam eh xD joke! taray naman kasi ni alex eh jusme! kung ako sakanya! nako! ahahaha! joke! xD wait nyo nalang kung sino sya para exciting xD :* labyu mga pips. muah muah.

Reality.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon