Chương 8

10 1 0
                                    

Từ số không bắt đầu yêu 08(An Lôi)

01 02 03 04 05 06 07

Cao trung giáo viên, OOC

Thanh xuân yêu kịch, cẩu huyết ngôn tình thận vào

An Mê Tu X Lôi Sư

Sắp tiến vào đôi hướng thầm mến giai đoạn ta cuối cùng giải quyết nhà trọ...

08.

Dựa vào cửa sổ cái chỗ ngồi kia cùng An Mê Tu đích lòng vậy trống rỗng.

An Mê Tu giờ học cho tới bây giờ không chơi điện thoại di động, vẫn luôn đem nó điều thành tĩnh âm kiểu mẫu đặt ở trong bọc sách, chờ tan học lấy thêm ra tới xác nhận có hay không tin tức trọng yếu. Bình thời An Mê Tu cho tới bây giờ sẽ không đang đi học lúc trong đầu nghĩ đi móc điện thoại di động, nhưng hôm nay hắn có chút không cách nào đem sự chú ý tập trung đến trên bảng đen.

Hôm nay Lôi Sư không giống như ngày thường đạp một chút ngáp đi vào phòng học, giáo sư văn chương xác nhận hắn đích vắng mặt sau phái trưởng lớp An Mê Tu đi tìm chủ nhiệm lớp.

Chủ nhiệm lớp đối chiếu Lôi Sư đích hồ sơ thở dài, phía trên viết gia đình điện thoại nàng thử đánh rồi, cũng không có người tiếp. Nàng ngẩng đầu nhìn một chút đồng hồ trên tường, thúc giục để cho tới báo cáo chuyện này An Mê Tu nhanh lên một chút trở về đi học, chớ vì này làm trễ nãi học tập.

An Mê Tu mặc dù có chút không vui, hắn muốn trước tiên biết Lôi Sư đã xảy ra chuyện gì, nhưng hắn nghe vẫn là từ lời của lão sư, rón rén đóng lại cửa phòng làm việc. Không có một bóng người trên hành lang vang trở lại hắn đích tiếng bước chân, hắn tận lực đem bước chân bước rất nhẹ. An Mê Tu nghe hai bên trong phòng học truyền tới yếu ớt phấn viết cùng tấm bảng đen tiếng ma sát, nặng nề thở ra một hơi, kiềm chế ở ngực đích đá lắc lư hai cái.

Tối ngày hôm qua An Mê Tu sau khi tắm xong nằm ở trên giường đảo Lôi Sư đích bạn tốt vòng, hắn đích tim đập không vui, nhưng rất lớn tiếng, một cái đánh thẳng vào hắn đích mỗi một giây thần kinh.

Lôi Sư ngoài ý muốn không quá vui vẻ phát bạn tốt vòng, nửa năm phân rất nhanh liền lật xong liễu, hơn phân nửa đều là chụp thức ăn và phong cảnh theo, còn dư lại phần nhỏ mới là hắn đích tự phách.

Nghỉ hè dặm Lôi Sư lười đi hớt tóc, có mấy tấm hình thượng hắn thậm chí ở sau ót ghim cá ngắn ngủn đuôi sam nhỏ, hai tấn đích sợi tóc mềm nhũn dán vào trên gương mặt, bình thời mặc dù lười biếng nhưng tản ra sắc bén tia sáng tròng mắt cũng tỏ ra nhu hòa.

Nhưng để cho An Mê Tu trí nhớ sâu nhất một tấm hình cũng không có xuất hiện đối phương mặt. Tờ nào toàn thể tỏ ra mờ tối trong hình Lôi Sư hướng về phía bầu trời đêm đưa ra một cái tay, giống như là vọng tưởng đụng chạm không trung trăng sao vậy dùng sức về phía trước banh trực năm ngón tay.

Lôi Sư đích tay rất đẹp mắt, để cho người liếc mắt nhìn liền khó mà quên, cùng hắn tự mình vậy.

Điều này bạn tốt vòng phối hợp chữ là trống rỗng, không có gì kiểu cách tự thuật cùng danh nhân danh ngôn, cho người một loại ta chính là có linh cảm muốn phát đồ đích bá đạo cảm.

[QT] [An Lôi] Từ số không bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ